Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 45: Có thật chỉ có Một ?

Song Tử Hùng thật muốn nhãy cẩn lên khi một nét kí trên tờ giấy kia , trước đó nó chỉ là 1 tờ giấy in chẳng đáng 1 xu , vậy mà bây giờ nó là cả ngàn vạn đó .

Hắn nghĩ trong bụng đem tờ giấy này về , ép nhựa mới được , nếu rách thì có mà chết .

_ Uyên Nhi ! con ở lại dùng bữa cùng cha với giám đốc Thế luôn nha ! - Song Tử Hùng sau khi cầm trên tay tờ giấy vàng , chưa bao giờ ông cảm thấy cuộc đời lại đẹp như vậy .

_ Giám đốc Thế , cậu không ngại khi có thêm con gái tôi chứ ? - Nói với Song Mẫn Uyên xong hắn ta quay sang nguyên khuông mặt nịnh nọt , giọng nói tràn đầy vui vẻ .

Người kêu lại thì cũng kêu rồi , vậy mà còn cố tình quay sang hỏi anh làm gì cơ chứ .Thế Thiên chỉ nhàn nhạt mặt không cảm xúc , dưới cái ánh mắt chờ mong kia anh bố thí cho một cái gật đầu .

_ Giám đốc Song , ông có bao nhiêu người con ? - món thịt bò hạn sang kia , anh cắt một miếng từ từ đưa vào miệng thưởng thức sau đó liếc nhìn Song Tử Hùng một cái rồi thu lại tầm mắt .

_ Một ... Hà hà ... Chỉ có một mình bảo bối này thôi - Song Tử Hùng bị câu hỏi này làm cho khượng lại , hắn suy nghĩ kỹ thật kỹ rồi mới trả lời.

Hắn thật có nghĩ đến Song Y , nhưng con bé kia từ khi còn trong bụng hắn đã không nhận định con bé đó , lại ly hôn 18 năm rồi thì hắn ta chẳng còn liên can gì. Nên chỉ có Song Mẫn Uyên hiện tại mới chính thức .

Câu trả lời này của Song Tử Hùng làm cho Thế Thiên dừng lại mọi hoạt động , lửa giận bùng cháy trong lòng anh.

" Lão già được lắm , vứt bỏ bảo bối của a h từ trong bụng , đến nay còn coi như cô không tồn tại . Được lắm , Song Tử Hùng "

Tâm trạng của Thế Thiên trùng xuống , nếu như không phải là hắn từ đầu muốn trả thù cho bảo bối , chấp nhận kí hợp đồng rẻ mạt này rồi từ từ nuốt chững cái Nhã Thị đó thì bây giờ anh đã sớm cho hắn một đấm rồi .

_ Vậy sao ? , Em gái tôi có một người bạn , cô bé đó nhìn khá giống ngài đó , tôi còn tưởng cô bé là con ngài , cô bé cũng mang họ Song . - Anh thu lại tầm mắt của mình , tiếp tục thưởng thức miếng thịt kia.

_ Sao ... Sao có thể , chắc là người giống người .. họ ... Họ giống họ thôi , ha ha ! - Song Tử Hùng lúc này bị doạ sợ , từ hành động đến sắc mặt nhợt nhạt hoàn toàn .

_ Cũng đúng , người giống người , họ giống họ bây giờ nhiều thật , phải không Song giám đốc - anh ngưng lại , đưa nguyên khuôn mặt tuấn lãnh của mình nhìn hết về phía Song Tử Hùng , đưa ra một nụ cười như không cười .

Mồ hôi trên trán của Song Tử Hùng bắt đầu chảy thành giọt . Hắn ta không nghĩ , Song Y lại có thể quen với em gái của Thế Thiên.

Xem ra lần này ông phải tiếp cận con bé nhiều một chút , sau khi lấy lòng con bé được thì nhờ nó nói giúp vài tiếng tốt cho Song Mẫn Uyên .

Xét về mọi thứ , Mẫn Uyên đến với Thế Thiên phù hợp hơn là Song Y .

Con về phần Song Y , hắn nghĩ sẽ tìm một người gia cảnh tương đối khá giả , phú hào cũng được lúc đó con bé sẽ không lo về cuộc sống nữa đời còn lại . Cũng coi như ông làm tròn trách nhiệm làm ba đi , bù đấp cho con bé như vậy là tốt quá rồi.

Còn sau lưng Song Y sau này có em rễ là Thế Thiên sẽ không ai dám bắt nạt con bé .

Nếu vậy thật sự tốt cả đôi đường a.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện