Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 46: Tràn đầy tự tin

Bữa tối hôm nay , hình như chỉ có mình cha con nhà họ Song kia vui vẻ , riêng Thế Thiên thì tâm trí lúc nào cũng chỉ có " Song Y , Song Y " .

Hai cha con này , người bôi người đẫy . Khiến bữa ăn chậm hơn 30 phút so với lịch trình của anh , điều này khiến anh khó chịu cực kì .

Cuối cùng , anh không chịu nổi nữa , không khách khí đứng dậy bỏ đi một đường . Để lại thứ kí Lương cùng cha con kia .

Thư kí Lương nhìn giám đốc của mình đi , hợp đồng cũng đã kí cho nên anh ta không có lý nào để ở lại , liền thu xếp rời đi sau vài phút .

Sau khi thư kí Lương rời khỏi , lúc này Song Mẫn Uyên mới dám ngãn mặt lên . Không phải cô ta hay e thẹn như vậy nhưng với con người vừa rồi thì đây là lần đầu tiên .

_ Ba , Giám đốc Thế thật lạnh lùng - Sau khi nhìn bộ dáng của anh , nữa mắt cũng không thèm nhìn cô ta , tâm cô ta từ đầu đến cuối thật bực chết cô ta .

_ Đúng rồi ! Con phải thể hiện tốt một chút vị trí Thế phu nhân kia ba tin con làm được - Song Tử Hùng nhìn qua Somg Mẫn Uyên , an ủi nhiều một chút .

_ Ba ! Con chưa đến tuổi kết hôn .. - nghe chữ Thế phu nhân cô không khỏi làm cô mơ ảo , lòng ngọt như mía rồi nhưng miệng thì e thẹn không nhận .

Song Tử Hùng sao không nhìn ra tâm ý này của con gái chứ . Hắn nhìn Song Mẫn Uyên e thẹn như vậy rất hài lòng .

Đứa con gái này từ nhỏ đến lớn tuy có bướng một chút nhưng chỉ cần chút lý lẽ thì cô ta sẽ nghe theo . Lại nói nếu điều đó có lợi thì càng dễ hơn .

Tính toán một chút , Song Mẫn Uyên còn 6 tháng nữa mới chính thức tròn 18 , vậy nếu bây giờ cho con bé bồi dưỡng tình cảm với tên kia sau 6 tháng , lúc đó ông mở lời muốn kết giao ngay ngày sinh nhật con bé chính thức báo đính hôn . 3 tháng sau tổ chức hôn lễ luôn là vừa đẹp đôi .

Lòng hắn suy tính , nhìn đến kết cục hoàn mỹ như vậy , miệng hắn không ngậm được mà cười thành tiếng .

_ Con tuần sau vào học , ba dự tính chuyển trường cho con , tên giám đốc Thế kia hắn ta đầu tư vào đại học C hay lui tới đó . Con sang đó sẽ có nhiêù cơ hội , lại nói 80% sinh viên đại học C đó năm hai đều được đi thực tập ơt Thế Thị . Uyên Nhi , cơ hội làm Thế phu nhân con phải nắm chắc , cha giúp con đến đó . - Song Tử Hùng nắm lấy tay của con gái nhỏ ông tâm đắc nhất khuyên nhủ một phen .

_ Ba , hãy tin ở con ! - Song Mẫn Uyên nhìn ba mình , ánh mắt tràn đầy tự tin .

_ Tốt ! Nào ba cùng con đi dạo - Hắn ta càng nhìn con gái này của mình càng hài lòng hết mắt.

_ Ba nghe nói , hai vị ba mẹ của Thế Thiên hắn hay đi dạo ở đây . Con cùng mẹ sau này thường xuyên đến , tìm cơ hội thể hiện trước mặt ba mẹ hắn tốt . Sau này người có lợi là con - Song Tử Hùng sao không biết , điều tra một chút về nhà họ Thế kia . Cái gì cũng điều tra không được , chỉ biết mỗi việc này .

_ Dạ ! Con biết mà - Song Mẫn Uyên ngoan ngoãn đáp lại .

_ Nào ! Đi lên phía trước một chút , rồi về nhà sớm một chút . - hắn chỉ vào cửa hàng phía trước . Ý muốn mua cho cô ta vài món . Coi như là thưởng cho sự ngoan ngoãn của cô ngày hôm nay .

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện