Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 44: Người đàn ông vàng !

Thế Thiên từ đầu đến cuối cũng chỉ ừ hoặc lắc đầu , tất cả còn lại đều do thư kí Lương bàn soạn với Song Tử Hùng .

Song Tử Hùng tai thì nghe thư kí Lương nói , miệng thì mở ra một tiếng giám đốc Thế , hai tiếng giám đốc Thế hoàn toàn không coi thư kí Lương ra gì .

Thế Thiên nhìn một cái đã ra người của anh mà dám xem thường vậy ông ta không hề coi anh ra gì .

Hợp đồng bàn soạn gần như đã xong , chỉ còn một chữ kí liền hợp tác ngay .

Trong lúc đó , tiếng cửa to kia mở ra một thân hình mỹ nhân trắng trẻo mịn màn hiện ra kết hợp với bộ váy đỏ ôm sát người , chiếc đầm này rất kén người mặc vậy mà cô gái kia nhìn thật rất hợp .

_ Ba ! - tiếng gọi mềm mại khiến cho người nghe mềm lòng .

_ Con gái , con đến rồi sao ? - Song Tử Hùng tâm trạng tốt , lại càng tốt hơn khi cô bé này xuất hiện .

_ Con đi dạo gần đây , thấy xe của ba liền biết người vào đây . Con ... Có làm phiền ba không ? - Song Mẫn Uyên mềm mại thẹn thùng đúng trước 3 người đàn ông , miệng thì nói với Song Tử Hùng nhưng mắt thì đã từ đầu đặc trên người Thế Thiên .

_ Không không ! Uyên nhi con lại đây ba giới thiệu với con đây là giám đốc Thiên sắp tới sẽ hợp tác với công ty chúng ta - cái này có thể nói là đúng như ông sắp đặc nha .

Hôm nay Song Mẫn Uyên nói đi dạo gần đây , Song Tử Hùng liền đặc chỗ nhà hàng gần đây còn cố ý để xe mình nằm chỗ dễ thấy , dặn dò nhân viên thấy Song Mẫn Uyên thì cứ cho cô ấy vào .

Cô con gái nhỏ này , hắn nuông chiều từ bé . Đi đến đâu mà thấy hắn liền đi kiếm đòi quà một trận .

Hôm nay gặp mặt Thế Thiên tên lãnh chúa này , con gái hắn mê người như vậy nhiều lần hắn nhìn thấy ánh mắt thèm thùa của những thằng nhãi ranh xung quanh con gái cưng của hắn .

Hơ .... Nếu để nói người xứng với con gái bảo bối của hắn thì chỉ có tên Thế Thiên này thôi .

Con gái hắn mê người như vậy hắn không tin lại không làm tên kia không động tâm . Lại tên kia chưa kết hôn cơ hội cho con gái hắn càng lớn .

Có được con rễ như vậy , có phải cả cái thành phố T này hắn ta sớm nắm trong lòng bàn tay .

Nghĩ đến người người đến cầu xin hắn , còn hắn cao cao thượng thượng đè bẹp họ khiến cho lòng hắn thật rất thoải mái , thoả mãn đến tê người .

_ Giám đốc Thế ! Xin .. xin chào ! - Thiếu nữ trước mắt bị vẻ đẹp của nam nhân kia mà mê mẫn từ đầu , vẻ thẹn thùng trước mặt .

" ...."

Đáp lại cô ta , chỉ cái hành động đưa ly rượu lên hớp một hơi của Thế Thiên .

Song Mẫn Uyên thật mất mặt nhưng nhịn nhịn thật nhiều , nếu mà là người khác cô ta đã la hét chữi cho một trận .

Nhưng người trước mặt là ai chứ là người đàn ông vàng đó . Người nắm giữ kinh tế của thành phố T đó , lại là người có sức ảnh hưởng cả nước đó đắc tội không được đâu .

Nhưng nếu làm vợ thì còn hơn cả nữ hoàng . Cô ta liền suy nghĩ đến như vậy , lại nghĩ đến gia đình mình thật so với hắn cũng gọi là môn đăng hộ đối đi .

Của đến tay , sao lại không nắm lấy . Nhu thuận hơn sẽ tốt .

_ Giám đốc Thế , ngài có ý kiến gì thêm không ? - câu hỏi này của hắn có hai ý nghĩa lận đó nha .

_Mọi thứ tốt , tôi hy vọng sau này chúng ta sẽ hộ tác thuận lợi , giám đốc Song ! - Thế Thiên đưa mắt nhìn ông ta một chút , ý tứ là khách khí .

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện