Thuần 2 Chương 8

" Hạo này, cô gái này là ai? "
Anh bình thản trả lời:
" Là người hầu mới do anh nhặt về, cô ta rất được việc nên anh giữ lại để cô ta làm giúp việc. "
Ả làm vẻ mặt như không có gì xảy ra rồi ồ lên một tiếng :
" Hóa ra là chỉ là một con chuột vậy em không cần phải lo rằng anh sẽ yêu cô ta rồi. "
Anh dùng tay quấn lấy eo của ả kề sát mặt ả bảo:
" Tất nhiên anh sẽ không bao giờ yêu loại phụ nữ tầm thường như thế này đâu em đừng lo. "

Anh vừa nói vừa đưa mắt nhìn trực diện vào cô, từng lời nói của anh như hàng vạn mũi tên đâm xuyên qua trái tim cô. Cảm giác này nó làm cô khó chịu quá đi mất, tai cô như ù đi cô không thể nghe được gì ngoài câu nói vô tình và lạnh lùng lúc nảy của anh. Gia Nghi ả ta không dễ dàng tin vào lời anh nói cái điệu bộ của cô làm cho ả cảm thấy thật chướng mắt. Xem ra, ả đã không bên anh một chút thì anh liền mang người đàn bà khác về, có lẽ ả phải dạy dỗ cô từ từ rồi. Ả cố tình quấn lấy anh rồi ả nhìn cô nợ một nụ người nham hiểm ả nhếch miệng cười nói:
" Hạo ... Hay là anh để cô ta làm nữ hầu của em đi, mỗi lúc về nhà Thiên gia em sẽ có người hầu riêng như thế không phải tốt sao? "

Cô sững sờ trước câu nói của ả, cô lúc này chỉ đưa đôi mắt như cầu xin anh đừng để cô làm nữ hầu của ả ngoài ra cô cũng không biết nên làm gì bây giờ. Bỗng dưng anh buông lỏng Gia Nghi ra rồi bảo:
" Cô ta dù sao cũng là người do anh mang về vẫn chưa biết hết mọi lễ nghi nên không thể để cô ta làm người hầu riêng cho em được rồi. "
Ả cau mày:
" Không sao em sẽ cho người huấn luyện lễ nghi cho cô ta. "
Anh bình thản:
" Lời anh đã quyết thì chắc chắn sẽ không thay đổi. "
Ả đáp:
" Nhưng mà... Hạo... "
Anh cắt ngang lời ả:
" Được rồi, em mau về đi. Anh còn phải chuẩn bị lên công ty làm việc nữa gặp lại em sau. "

Ả ta có vẻ hơi bực tức trong người nhưng vẫn không quên những gì mà hôm nay Thiên Hạo anh dám từ chối lời đề nghị của ả. Từ sau khi Mộc Yên mất anh chưa bao giờ như thế, đúng là không thể đánh giá thấp cô được nên ả nói:
" Vậy được rồi em về trước đây, chỉ cần sau này em về Tống gia được nữ hầu này phục vụ cho mình tận tình tốt là được. Coi như em cho cô ta thời gian để học hết tất cả lễ nghi trong nhà này vậy. "

Cô thật sự bất ngờ trước sự quyết định lúc nảy của anh. Cô định mở lời nói tiếng cảm ơn thì anh bảo:
" Đừng tưởng bở chẳng qua tôi không muốn người phụ nữ của tôi có người hầu vô dụng như em phục tùng cô ấy. "
Anh quay sang nói với quản gia:
" Từ ngày mai bắt đầu dạy cô ấy học hết tất cả mọi lễ nghi trong Thiên gia nếu không làm tốt cứ thực hiện theo quy củ là bỏ đói không cho ăn cơm hơn hết là phải phơi nắng ở ngoài tầng thượng, bà đã nghe rõ lời tôi nói chưa ? "
Bà quản gia đáp:
" Vâng thưa thiếu gia tôi sẽ làm theo lời của cậu. "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện