Thuần 2 Chương 7

Cuối cùng cũng đến nhà, người hầu mở cửa xe ra đón anh ngay lập tức anh ôm chặt lấy cô bế cô đi vào trong. Bà quản gia thấy khắp người cô toàn là thương tích liền tỏ vẻ sợ sệt, anh nhìn bà ta với ánh mắt lạnh như băng. Có lẽ, cách anh đang làm với cô đã sai anh không muốn phải bị lay động trước người phụ nữ nào ngoài Mộc Yên, nhưng từ khi cô xuất hiện trong cuộc sống của anh dường như mọi thứ đang dần thay đổi.

Vết thương trên người cô đã được vị bác sĩ băng lại và kê toa thuốc uống đều sẽ khỏi. Anh đứng nhìn cô, cô cũng nhìn anh nhưng không chỉ đơn thuần là nhìn cô khẽ mỉm cười với anh điều đó làm anh nhớ lại hình ảnh của Mộc Yên, hình ảnh của cô ấy cứ hiện diện lên trong đầu anh khiến cho anh nhớ những lúc Mộc Yên bị thương hay ngã bệnh đều thích dúi dụi vào lòng anh, thậm chí dù đang rất đau nhưng vẫn cố mỉm cười với anh. Anh nói với cô:
" Em nghỉ ngơi đi. "
Cô yếu xìu đáp:
" Hạo... Anh còn giận tôi sao? "
Anh hôn nhẹ lên trán cô bảo:
" Phải... Tôi rất giận em... Tôi giận vì lúc nào em cũng tự làm theo ý mình mà không biết suy nghĩ đến bản thân mình. "
Cô mở tròn mắt nhìn anh:
" Xin lỗi, tôi chỉ là nghe theo lời của bà quản gia vì là đang ăn nhờ sống nhờ vào anh sao tôi dám cãi chứ? "

Anh ghì cô xuống giường áp hai tay cô lên đầu rồi gằn giọng :
" Em nghĩ bọn họ đáng tin sao? Ai bảo gì em cũng làm thế à... Đừng quá ngây thơ nếu như không muốn chết dễ dàng ở cái xã hội như thế này, em đừng nghĩ rằng họ thật tâm tốt bụng với em nếu như thế này mãi em chắc chắn sẽ là miếng mồi ngon của bọn họ. "
Anh vừa nói tay vừa mò vào trong áo cô, cô vì bất ngờ nên không thể kháng cự lại được mặt cô đỏ hết cả lên, khắp người run lên môi cô mấp máy :
" Hạo... Đừng mà... Đừng làm như thế ... "
Anh hôn cô cắn chặt môi cô, tay anh cứ mân mê khắp người cô rồi dần dần cởi sạch những mảnh vải trên người cô. Anh hôn cô không ngừng khiến cô không thể thở nổi, cảm giác này với cô lạ quá. Cô thầm nghĩ tại sao lại để cô mang trong người cái loại cảm xúc như thế, rõ ràng cô luôn miệng nói không yêu anh kia mà. Sao cô lại dễ dàng cho anh chạm vào cơ thể của mình.

Anh hôn cô hồi lâu rồi cũng buông môi cô ra anh ngước xuống ngắm nhìn cơ thể cô, khắp cơ thể cô ửng đỏ lên như mẫn cảm, cô vì e ngại lấy tay che mặt lại, anh thấy vẻ mặt sợ sệt và ngại ngùng của cô mà muốn ngay lúc này cô phải trở thành người đàn bà của mình. Dù sớm hay muộn cô cũng phải là của anh, rồi anh khum người xuống hút mạnh vào đầu ngực cô, đôi gò bông trắng trẻo và to lớn ấy khiến sự ham muốn của anh ngày càng dâng cao. Anh dùng miệng hút mạnh thật mạnh vào nhủ hoa của cô, tay thì vò nắn bên còn lại. Cô khẽ rên lên:
" Anh... Đừng như thế... Mau dừng lại.... "
Anh nói:
" Hãy mau nói là muốn tôi thỏa mãn cho em đi Thuần. "
Cô bật lên:
" A... Không ! "
Anh thở dốc:
" Được vậy tôi sẽ làm những gì tôi muốn. "

Nói rồi anh lấy tay sờ soạng cô bé khiến cô bé của cô ngày càng trở nên ẩm ướt, anh cứ trêu ghẹo khiến cho cô càng ngày càng rên lớn hơn, rồi cứ thế anh hôn khắp người cô hôn cả hai bầu ngực trắng trẻo kia, anh cuối thấp người hơn nữa và dùng chiếc lưỡi của mình trêu ghẹo tiểu yêu tinh đang đầy sự hấp dẫn dưới bụng cô. Anh cứ dùng lưỡi ấn ra rồi ấn vô anh một lần nữa nhìn cô bảo:
" Tôi nói lần nữa... Em hãy cầu xin tôi thỏa mãn cho em đi. "
Cô lúc này thật sự đã không còn chịu đựng được sự trêu chọc của anh nữa nên liền nói:
" Xin anh... Em xin anh hãy thỏa mãn em. "
Anh khẽ mỉm cười dùng tay của mình nắm lấy cự vật từ từ đi sâu vào trong tiểu yêu tinh của cô. Anh cảm giác như có gì đó đang vỡ toạc ra một cảm giác vô cùng lạ nhưng lại đầy sự thích thú. Cô vì đau mà nước mắt chảy mãi không ngừng, anh cứ lấy cự vật của mình đi ra rồi đi vô bên trong cô rất rất rất nhiều lần. Cô không thể nào đếm được hết tất thảy số lần mà anh ra rồi vô bên trong cô.

Cả hai cùng trao tất cả cho nhau, anh và cô quấn lấy nhau không rời, cuộc mây mưa vật vã ấy là một chiến lợi phẩm mà anh nghĩ là thứ xứng đáng dành cho mình. Anh đã không gần đàn bà quá lâu rồi, nét mặt đỏ hồng của cô càng khiến anh thích thú càng khiến cho anh muốn chiếm đoạt cả cơ thể này. Phải! Cơ thể của người con gái này mãi mãi là của Thiên Hạo anh mãi mãi là của riêng mình anh, anh nhất định không để cô rơi vào tay bất kì gả nam nhân nào. Bởi từ giây phút này trở đi cô chính thức là ả đàn bà của anh.

Sáng hôm sau, khi cô thức giấc cô liền nhìn xung quanh mọi thứ trong phòng đều trống vắng. Tự dưng cô lại sợ cái cảm giác này vô cùng, đêm hôm qua là lần đầu tiên của cô, cô đã trao hết mọi thứ cho anh, đời con gái của cô sự trinh trắng của cô đã bị anh cướp đi rồi. Bỗng, cánh cửa mở ra là anh bước vào phòng cô cảm thấy mừng rỡ nhưng anh thì khác vẻ mặt của anh thật lạnh băng anh nói với cô bằng giọng nói thờ ơ:
" Đi tắm rồi xuống nhà ăn sáng đi. Chuyện hôm qua đừng nghĩ là tôi động lòng với em chỉ là chúng ta đang thực hiện cái hợp đồng mà hai ta đã kí. "
Từng lời từng chữ anh buông sao cô lại thấy đau lòng quá. Rõ ràng cô muốn thực hiện hợp đồng với anh mau chóng sinh con cho anh rồi rời khỏi đây kia mà vậy thì cớ gì lại buồn vì những lời nói đó của anh. Cô quấn chiếc chăn trên người rồi lòm khòm đứng dậy, vì chân còn đau nên cô không thể đi nhanh được.

Sau khi cô vào nhà tắm, anh tia mắt nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn của cô cảm thấy có chút khó chịu. Anh định ra khỏi phòng nhưng chợt nhìn lên giường thấy có vệt máu đỏ anh lại cảm thấy vui. Hóa ra đêm qua là lần đầu của cô, và anh là người đàn ông đầu tiên chạm vào cô. Rồi anh và cô cùng xuống nhưng khi xuống dưới sảnh Gia Nghi ả đã ngồi ở đấy sẵn chờ anh. Cô lẳng lặng theo sau lưng anh, anh thấy Gia Nghi liền nói:
" Em đến tìm anh sớm có việc gì sao? "
Ả ta đứng dậy đi lại nắm lấy tay anh đáp:
" Em đến mang thức ăn cho anh tẩm bổ. Những món này rất tốt cho sức khỏe là tự tay em nấu cho người em yêu nhất là anh đấy. "
Cô nghe Gia Nghi nói mà cảm thấy hơi khó chịu, cảm giác này là cảm giác chết tiệt gì đây. Sau đó ả chợt nhìn thấy cô, vẻ mặt của cô ả có thể nhìn rõ là đang rất bất bình khi thấy anh đối tốt với ả nên ả liền cất tiếng hỏi:
" Hạo này, cô gái này là ai? "
Anh bình thản trả lời:
" Là người hầu mới do anh nhặt về, cô ta rất được việc nên anh giữ lại để cô ta làm giúp việc. "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện