Thuần 2 Chương 3

Anh không muốn bị dính vào bất kì cuộc hôn nhân chính trị nào nên mới muốn cô sinh con cho anh. Ít ra nếu cưới cô thì cũng không tồi, đơn giản là vì anh không tin tưởng Gia Nghi. Anh không tin tưởng bất kì một ả đàn bà nào hết, anh thốt lên:
" Thuần... Cuộc sống này của em là do tôi quyết định em đừng mong sẽ thoát khỏi tôi. "
Như đã nói anh cho người đến lấy số đo ba vòng của cô để chuẩn bị lễ phục ra mắt với gia đình, dù cái hợp đồng ấy như thế nào thì cô cũng phải phối hợp diễn vở kịch này với anh.

Chỉ cần anh đưa cô ra mắt với gia đình thì anh sẽ không bị ép cưới Gia Nghi, quả thật anh chán tận họng khi cứ phải giả vờ như không biết dã tâm của gia đình ả. Sau đó, người hầu nói với cô:
" Tiểu thư chúng tôi đã lấy số đo ba vòng của cô xong rồi. Giờ cô có thể tự do tham quan Thiên gia nhưng cô đừng đi đâu ra khỏi nhà nhé. Nếu không thiếu gia sẽ rầy la chúng tôi. "
Cô khẽ cười:
" Ừm! Được rồi... Tôi biết rồi... "
Cô đi lung tung trong nhà tham quan, nhìn ngắm mọi vật trong căn biệt thự rộng lớn này có nằm mơ cô cũng không dám tin rằng mình lại được sống ở cái nhà to lớn như thế.

Cô bước vào căn phòng nhỏ, nơi chứa đựng rất nhiều di ảnh của một người phụ nữ rất xinh đẹp. Có lẽ, cô ấy là người mà Thiên Hạo rất yêu mến nên anh mới làm hẳn một căn phòng chứa đầy ấp những bức hình của cô gái này. Cô cứ thế ngắm nghía những tấm hình, nhưng có một thứ làm cô rất quan tâm. Đó chính là chiếc bình cổ rất đẹp, chiếc bình ấy không dễ dàng gì mà mua được nó, bên trong chiếc bình có khắc tên " Mộc Yên "

Cô nhấc chiếc bình lên nhìn ngắm thật kĩ, vô tình cô trượt tay làm vỡ chiếc bình. Bỗng từ xa, cô nhận một bạt tay đau điếng người. Anh nhìn cô với ánh mắt tức giận ngọn lửa trong anh đang bừng cháy anh trầm giọng nói:
" Ai cho phép em vào đây? "
Cô thấy anh tức giận nên cả người cũng run lên:
" Tôi... Tôi chỉ vô tình... "
Anh quát:
" Rốt cuộc là em định làm cái quái gì trong đây, em có biết chiếc bình này đối với tôi quan trọng như thế nào không? "
Cô nức nở:
" Xin lỗi, tôi không cố ý tự tiện động vào do chiếc bình này đẹp quá. Tôi lỡ động rồi lỡ trượt tay. "
Anh quát:
" Câm miệng, đừng nói là lỡ, chiếc bình này là độc nhất vô nhị không bao giờ có chiếc thứ hai. Khốn kiếp... "
Cô ngồi xuống nhặt từng mảnh vỡ của chiếc bình rồi nói:
" Tôi sẽ sửa lại cho anh mà, anh đừng tức giận. Tôi hứa sẽ sửa lại nó mà... "
Tay cô bị những mảnh vỡ cứa đứt tay gươm gướm máu, nước mắt cô không biết từ đâu cứ rơi ra mãi không ngừng.

Anh bức bối khi cô trong bộ dạng như thế này liền cắn chặt môi cô, anh trao cho cô nụ hôn cưỡng ép cô cảm nhận được anh đang rất giận dữ và bực tức. Cô cố đẩy anh ra nhưng lại không được anh hôn cô thật lâu rồi buông ra anh bảo:
" Tránh xa căn phòng này của Mộc Yên ra... Đừng để tôi nói lại thêm một lần nào nữa. "
Cô nghe anh nói thế vội đứng lên chạy ra khỏi phòng, cô chạy ra ngoài thật nhanh sự sợ anh sẽ giết chết cô khi anh chưa thể nguôi giận. Anh nhìn bóng dáng nhỏ nhắn của cô chạy ra ngoài mà ngồi bệt xuống sàn, anh nghiến chặt răng :
" Mộc Yên, cô ấy giống em thật... Mong manh và thuần khiết y như em. Anh phải làm sao đây, tại sao lại bỏ rơi anh tại sao em không cho anh được chết cùng em cơ chứ? "

BA NĂM TRƯỚC.

Mộc Yên và anh rất yêu nhau sâu đậm, anh và cô ấy quyết định sẽ cưới nhau vào một tháng nữa. Chẳng may gần đến ngày cưới chỉ còn vỏn vẹn ba ngày thì cô ấy đã bị tai nạn xe nên đã mãi mãi rời xa anh. Anh lúc đó, như muốn điên loạn anh không dám về nhà vì về nhà sẽ thấy rất nhiều hình bóng của Mộc Yên, suốt ba năm qua anh đã phải chiến đấu với sự cô đơn này rất nhiều. Anh nhớ cô ấy rất nhiều, anh yêu cô ấy hơn cả bất cứ thứ gì trên đời này.

Gia Nghi biết tin Mộc Yên bị tai nạn xe lại vui sướng không thể tả được. Ả rất vui vì cuối cùng cũng đã nhổ được cái gai trong mắt. Anh đâu hề hay biết cái chết của Mộc Yên do một tay ả tạo ra, ả đã cho người cắt thắng xe của Mộc Yên để khi cô ấy lái xe không thể đạp thắng được nên chiếc xe đã lao thẳng xuống vực. Ả dốc sức làm những chuyện tàn ác như thế này chỉ vì muốn trở thành Thiên phu nhân, ả đã thề với lòng mình không để một ai hay bất kì người phụ nữ nào có thể cướp Thiên Hạo anh ra khỏi tay ả.

Quay về với thực tại, cô lỡ tay làm vỡ chiếc bình quý của anh nên tâm trạng rất buồn, lúc nảy anh đánh cô nên dấu tích vẫn còn in hằn trên má. Cô ngồi im bên cửa sổ đưa mắt nhìn ngoài xa xăm, anh đi từ trên lầu xuống thấy cô ngồi đấy liền nói:
" Từ mai công việc của em là làm ấm giường cho tôi. Như đã nói trong hợp đồng em phải sinh cho tôi một đứa con. "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện