Thuần 2 Chương 28

Cô ngồi ngay ngắn vào ghế viết vội vài dòng cho anh trước khi đi xa rời khỏi anh cô cũng muốn nói những lời sau cùng. 
" Hạo... Em và con đi đây ... Xin lỗi vì không thể nói lời tạm biết. Nhưng xin anh hãy tin em dù là gượng gạo xin anh một lần dù chỉ một lần tin em không phản bội em có được không ? 
Anh không cần em và con nhưng con thì rất cần em. Hãy tự chăm sóc tốt cho mình nha anh, em không thể chăm lo cho anh được nữa rồi ... Xin lỗi anh, em xin lỗi vì em biết yêu anh là tội lỗi. Tha thứ cho em ... Bởi vì em yêu anh. "

Cô kéo chiếc va li rời khỏi căn phòng cũ nát này, quay đầu nhìn lại người đàn ông cô yêu đang ngủ say mà tim đau nhói. Có lẽ việc cô lựa chọn rời xa anh đến một nơi thật xa chắc là một việc đúng đắn, vì không có cô anh sẽ vẫn sống tốt như lời anh nói sẽ rất " Vui " khi cô biến mất khỏi cuộc đời anh.

Rồi... Cô cũng cất bước ra đi đóng sầm cánh cửa lại vội bước đi ra khỏi Thiên gia mà không ngoái đầu lại. Cô chỉ đứng trước cổng hít thở một hơi thật sâu, tay đặt lên bụng bảo:
" Bảo bảo, mẹ con ta sẽ nương tựa vào nhau mà sống nhé. Đợi khi chúng ta tìm được chỗ ở tốt mẹ sẽ suy nghĩ đặt một cái tên thật hay thật ý nghĩa cho tiểu công chúa của mẹ có được không nào? "

Thế là cô đã rời xa anh mãi mãi, có lẽ sự hiểu lầm của anh lần này đã khiến cô rời xa anh, cả cô và con anh tất cả đều mãi rời xa anh. Cho đến sáng hôm sau, khi anh tỉnh lại bỗng thấy mình đang ở trong căn phòng cũ nát mà anh bắt cô ở liền hốt hoảng.

Anh ngồi dậy, xoa xoa đầu cảm giác đầu anh như có thứ gì đó bổ lên, anh loay hoay tìm cô nhưng chẳng thấy cô đâu, bất chợt anh tia mắt nhìn qua bàn thấy có mảnh giấy nhỏ, điều đó khiến anh có linh cảm bất an chẳng lành giơ tờ giấy lên đọc.

Đọc từng câu từng chữ viết của cô, anh không thể tin vào những gì đang diễn ra, nét mực bị nhòe đi bởi nước mắt của cô. Cô đã khóc khi đang nắn nót từng chữ. Anh lúc này dường như đã biết mình đánh mất đi thứ gì đó rất quý giá. Anh gọi lớn tên cô:
" Không... Thuần... Em không được bỏ đi như vậy... Không được... THUẦNNN... "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện