Thuần 2 Chương 24

Kiết An cũng đã rõ tình hình của cô chắc chắn cô đang bị Thiên Hạo ngược đãi, hắn ta trầm trồ nhìn ra ngoài cửa sổ lấy điện thoại ra nhắn tin cho cô:
" Em có thể ra gặp anh nói chuyện được không? "
Cô nhắn tin gửi lại:
" Được tôi cũng cần làm rõ chuyện với anh. "
Cô không ngờ Kiết An lại còn dám chủ động hẹn cô ra gặp mặt, hôm nay nhất định cô sẽ hỏi rõ vụ những bức hình tất cả cũng tại hắn mà anh mới đối xử tệ với cô. Chỉ cần hôm nay có thể làm rõ ràng mọi thứ anh sẽ hiểu tất cả mà bỏ qua mọi lỗi lầm cho cô.

Một tiếng đồng hồ sau, cô đã có mặt tại điểm hẹn. Kiết An thấy cô bước vào nét mặt hắn liền mừng rỡ, cô dần đi đến chỗ hắn vội đứng dậy kéo ghế sẵn chờ cô ngồi. Cô vẫn nhẹ nhàng, thanh lịch không kém phần quyến rũ cô thấy hắn ân cần cũng không đến mức tệ hại như cô nghĩ cô nói:
" Cảm ơn anh. "
Hắn thật sự rất ga lăng, lịch thiệp nhưng sao lại có thể dốc tâm hãm hại cô. Hắn nhìn cô khẽ mỉm cười rồi bảo:
" Thuần... Anh xin lỗi. "
Cô ngạc nhiên:
" Sao anh lại xin lỗi tôi ? "

Hắn bình thản:
" Anh và Gia Nghi đã hãm hại em nhưng Thuần hãy tin anh, anh làm những chuyện như vậy là vì muốn em quay về bên cạnh anh. "
Cô nhoẻn miệng cười:
" Anh muốn tôi quay về bên anh mà bất chấp mọi thủ đoạn, thật là thú vị đó Kiết An chúng ta rõ là không thù oán ngược lại tôi còn cứu anh một mạng vậy mà anh lại hãm hại tôi. Anh thừa biết người tôi yêu là Hạo tại sai lại muốn chia rẻ tôi và anh ấy chứ? "

Hắn ta cau có:
" Đừng nhắc tên khốn đó trước mặt anh, anh nói rồi nếu em không về cạnh anh nhất định anh sẽ không để em được sống hạnh phúc bên cạnh hắn. "
Cô đáp:
" Anh hết thuốc chữa thật rồi, tôi không đôi co với anh nữa. Chuyện của tôi anh đừng xía mũi vào tốt nhất chúng ta hãy tỏ ra không quen biết nhau. "
Hắn ta nói:
" Anh không phải là kẻ xấu anh nhắc lại anh không phải là kẻ xấu xa như em nghĩ đâu Thuần rồi em sẽ hiểu. "

Nghe hắn nói xong cô liền bỏ đi, cô không muốn bị Kiết An làm cho phân tâm cô cần phải có sự quyết định của mình. Cuối cùng cô cũng biết được Kiết An và Gia Nghi thông đồng hãm hại cô. Kiết An nhìn theo bóng dáng cô dần khuất liền lấy điện thoại ra gọi cho thư ký riêng:
" Tôi muốn có người trà trộn vào đám nữ hầu trong Thiên gia theo dõi thông báo tình hình cho tôi. Tôi không tin tưởng Gia Nghi cô ta là người phụ nữ có tâm cơ nên có thể hại chết Thuần bất cứ khi nào để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra tôi cần cậu cho một nữ hầu vào thám thính tình hình của Thuần rồi báo cáo lạo tôi biết. "

Cô cho taxi chạy thẳng đến công ty anh, lòng rất háo hức vì cô đã ghi âm lại được cuộc nói chuyện giữa cô và Kiết An cô sờ tay lên bụng mình rồi thì thầm:
" Bảo bảo mẹ con ta sắp được minh oan rồi. Giờ chúng ta sẽ đến tìm gặp ba con nhé tiểu bảo bối. "
Cô bước vào công ty anh, mọi thứ xung quanh đều rộng lớn không hổ danh là tập đoàn lớn mạnh Thiên gia anh quả thật là một người đàn ông có quyền lực về kinh tế và cả trong chính trị một nhân vật tiếng tăm lẫy lừng.

Cánh cửa thang máy đã mở ra, trước mặt cô là phòng làm việc của anh. Cô đi chậm chậm lại rồi tay nhẹ đẩy cửa đập vào mắt cô là cảnh anh đang ôm ấp Gia Nghi hai người họ đang quấn lấy nhau, ả ta rên rỉ thành tiếng khiến cô không dám tin mọi thứ đang diễn ra trước mắt cô. Người đàn ông cô yêu lại đang ôm ấp người phụ nữ khác vậy mà vẫn luôn quy chụp cô là một ả đàn bà tiện nhân lăng loàn, tay chân cô bủn rủn không thể nào đứng vững cô chỉ muốn rời khỏi đây thật nhanh nhưng không may cô lại gây ra tiếng động anh liền nhìn ra cửa đã thấy cô đứng đó.

Cô thấy rõ anh đang nhìn cô, cô liền vụt chạy đi. Gia Nghi vẫn đang cùng anh ôm ấp nhau anh thấy cô bỏ chạy mà cũng vội đẩy ả ra đuổi theo. Ả ta mặt dày kéo anh lại nhưng anh lạnh lùng:
" Bỏ tay anh ra. "
Ả nũng nịu :
" Anh vì cô ta mà bỏ em sao? "
Anh nhìn ả với ánh mắt sắc lạnh:
" Nếu cô ấy có mệnh hệ gì thì em cũng đừng hòng mong sống yên ổn. "
Ả nghe anh nói thế cũng hơi sợ nên để anh đi không níu kéo anh lại nữa. Thấy anh bỏ đi ả cắn chặt môi đến bật máu:
" Tao không thể để mày sống thêm một giây một phút nào được nữa rồi Thuần, là mày ép tao con khốn. "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện