Thuần 2 Chương 23

" Hạo... Sao anh lại nói như thế... Trai hay gái gì cũng đều là cốt nhục của anh cơ mà. "
Anh nhếch miệng cười rồi nói với cô:
" Phải tất cả đều là con tôi... Nhưng con tôi hay con Kiết An tôi cũng cần phải đem nó đi xét nghiệm lại... Và tôi không muốn mình có con gái là bởi vì nó sẽ giống em một tiện nhân lăng loàng không từ mọi thủ đoạn để leo lên giường bất kì gả nam nhân nào. "
Cô ù tai khi nghe từng câu từng chữ anh nói, cô không dám tin vào những gì mình nghe được nước mắt cô rơi, anh thấy cô khóc mà lòng anh nhói anh cũng không biết mình đang làm gì nữa anh lại nói ra những lời cay nghiệt với cô nữa rồi.

Anh biết tin cô có bảo bảo anh rất vui mừng nhưng khi nghĩ đến những bức hình của cô và Kiết An là lòng anh không khỏi bực dọc tức tối. 
Cô im lặng không nói gì nữa hết, cô bỏ chạy ra ngoài cô muốn thoát khỏi đây cô không muốn thấy anh nữa. Chưa kịp rời đi, anh nắm chặt lấy tay cô ôm ghì cô trong lòng. Cô vùng vẫy :
" Anh buông tôi ra... Đừng chạm vào tôi nữa... "
Anh mặc cô vùng vẫy:
" Dù cho nó là nghiệt chủng của em và Kiết An tôi cũng không để mẹ con các người sống thoải mái được tôi sẽ khiến em sống dở chết dở. Tốt nhất nếu là con gái thì hãy phá nó... "

Cô không để anh nói thêm lời nào nữa tát thẳng mặt anh

CHÁT

Cô quát lớn:
" Anh câm miệng lại cho tôi... Nó là con anh tôi không bao giờ ăn nằm với Kiết An đó là Kiết An và Gia Nghi hãm hại tôi, tôi biết dù có nói gì thì anh cũng không tin lời tôi nói anh bị con đàn bà đó làm cho ngu muội. Thiên Hạo anh thật sự rất đáng thương đó có biết không ? "
Anh tức giận nhưng cũng cố gắng kìm chế bản thân mình lại:
" Được rồi tôi không muốn cãi nhau với em nữa. Đợi bốn tháng nữa có kết quả là trai hay gái thì sẽ rõ, tôi nhắc lại con trai thì để con gái thì giết chết nó. "

Kiết An cũng đã rõ tình hình của cô chắc chắn cô đang bị Thiên Hạo ngược đãi, hắn ta trầm trồ nhìn ra ngoài cửa sổ lấy điện thoại ra nhắn tin cho cô:
" Em có thể ra gặp anh nói chuyện được không? "
Cô nhắn tin gửi lại:
" Được tôi cũng cần làm rõ chuyện với anh. "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện