Thuần 2 Chương 16

Ả ta nốc hết ly rượu rồi nhấc điện thoại lên:
" Alo... Kiết An à... Tôi có con mồi rất ngon dành cho anh... Cô ta rất xinh nếu bắt cô ta về làm ấm giường nô lệ sẽ rất thú vị và mang đến cho anh cảm giác lạ đấy. "
Người trong điện thoại đáp:
" Được hãy cho tôi thông tin của cô ấy... Tôi sẽ bắt bằng được cô ấy về phục tùng cho mình."
Ả ta gửi hết mọi thông tin của cô cho người đàn ông đó. Hắn ta cuối cùng cũng nhận được tin nhắn của ả giơ hẳn điện thoại lên nhìn hình cô rồi bảo:
" Hóa ra là em, chúng ta lại gặp nhau rồi Thuần. "

MỘT NĂM TRƯỚC

Khi Kiết An bị tai nạn xe cũng may nhờ có cô mà hắn ta mới thoát nạn nhưng sau khi xuất viện, thì cô đã biến mất không để hắn nói lời cảm ơn với cô. Hắn ta phải nhờ các y ta tua camera lại để hắn biết người đã đưa hắn vào viện là ai. Cô đúng là một cơn gió thoảng qua đời hắn tự dưng xuất hiện rồi lại biến mất không để hắn làm gì đền ơn. Sau đó, hắn cho người điều tra thông tin của cô thì biết được tên cô là Thuần con gái của một thương gia. Nhiều lần hắn muốn tiếp cận nhưng không được vì cô là một cô gái ít ngao du bên ngoài các buổi tiệc vũ hội đều không bao giờ có mặt cô.

Nhưng không ngờ, ngày hôm nay chính Gia Nghi lại muốn hãm hại cô đúng là ả đàn bà tâm cơ độc địa. Chắc chắn hắn sẽ không để cô chịu bất kì thiệt thòi gì mà ngược lại hắn muốn bảo vệ cho cô. Rồi hắn cho người sắp xếp mọi thứ chờ ngày cô đến bên cạnh hắn, bởi Gia Nghi sẽ ra tay bắt cô sớm thôi nên việc đó không cần hắn vướng tay, cái chính hắn sẽ cho người chuẩn bị phòng ốc cho cô.

Con người Kiết An thích kiếm tiền không thích kiếm chuyện nhưng hắn cũng không ngờ người đàn ông kề cận bên cô lại là Thiên Hạo, tuy không thù oán gì với anh nhưng hắn cũng không muốn vì một nữ nhân mà lại chiến tranh với anh. Nhưng hắn không thể để người con gái mà hắn tìm kiếm bấy lâu nay ở bên cạnh gã đàn ông nào khác. Có lẽ, cô là người mà hắn thực sự cần trong cuộc sống này. Một người con gái hiền lành lương thiện lại rất ân cần giúp đỡ hắn trong những ngày hắn lâm nạn nếu không có cô chắc chắn hắn sẽ chết.

QUAY LẠI THỰC TẠI

Gia Nghi nhắn tin hẹn cô ra quán cà phê nói chuyện, cô đến đúng chỗ hẹn vì trong tin ả nhắn muốn nói chuyện rõ ràng với cô về việc của anh, cô nghĩ cũng nên gặp ả để nói chuyện cô không muốn hai người phụ nữ lại vì một gã nam nhân mà đấu đá nhau nên cô quyết định sẽ gặp ả. Sau khi đến chỗ cô ngồi uống cà phê nói chuyện với ả, ả ta nói:
" Tôi gửi cô chút tiền mong cô hãy đi ra khỏi cuộc sống của Hạo. "
Cô khẽ cười đẩy lại phong thư trên bàn về phía ả rồi bảo:
" Tôi không cần, tôi cũng yêu anh ấy nên chắc đã làm cô thất vọng rồi. "

Nói xong cô bước đi ra khỏi quán cà phê, vừa bước ra khỏi quán thì có một chiếc xe lớn chạy đến mở cửa ra có một người đàn ông chụp thuốc mê cô rồi bắt lên xe. Gia Nghi ngồi nhấp ngụm cà phê rồi rung đùi ả nhếch miệng cười :
" Thuần ơi Thuần! Tao đã cho mày sự lựa chọn nhưng mày lại cự tuyệt vậy thì đừng trách tao ác. "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện