Tân Lang, Ái Chương 2

Y đi ra đại sảnh, nhìn đến Hà Cánh Liệu say đến mất tinh thần ngồi ở trên sô pha, tư thế ngửa ra đằng sau hai chân dang rộng – dáng vẻ mê người hiện ra trước mắt y, Tiếu Dương trong nháy mắt có ý định bắt cóc chủ rể trong đầu! Y thực sự không muốn ai khác nhìn thấy vẻ mê người như vậy của Cánh Liệu!

Nhưng mà không được! Y đã sai một lần, không thể lại sai lần thứ hai! Tiếu Dương đi lên phía trước, nâng Hà Cánh Liệu dậy, vỗ nhẹ lên mặt hắn, gọi tên hắn; “Cánh Liệu? Cánh Liệu? Tỉnh tỉnh…”

Hai mắt sương mù say khướt mở ra, đột nhiên liêu nhân mà cười gọi một tiếng: “Dương…” không khỏi khiến tim Tiếu Dương đập kịch liệt, nhưng rất nhanh y liền nhắc nhở chính mình rằng hiện tại Hà Cánh Liệu đã say đến bất tỉnh nhân sự, căn bản không biết đang đối diện với ai!

Y thở dài đem Hà Cánh Liệu vào phòng ngủ, lại bị Hà Cánh Liệu đột nhiên đẩy ra, Hà Cánh Liệu đột nhiên kêu to: “Nóng… nóng quá…” sau đó xé mở quần áo của mình, thậm chí ngay trước mặt Tiếu Dương bắt đầu cởi quần, lập tức đem hạ thân của mình lõa lồ trước mặt Tiếu Dương, bắp đùi thon dài màu mật ong, nam tính trung gian xinh đẹp hơi cương cứng, nhìn vậy máu Tiếu Dương liền lập tức vọt lên đỉnh đầu, y sắp chảy máu mũi đến chết!

“Cánh Liệu?” y thử gọi, lại nhìn thấy Hà Cánh Liệu nửa thân trần quay trở về ghế sô pha, một chân đều đặn vô lực dựa lên ghế, một chân khác gác lên tay vịn của ghế, hình thành bộ dáng dâm đãng hai chân mở ra, cơ bụng rắn chắc theo hô  hấp mà phập phồng lên xuống, áo sơ mi nửa kín nửa hở che đậy điểm đỏ trước ngực, làm cho cả người Tiếu Dương nóng lên, ở thời điểm đại não còn chưa kịp tự hỏi, y đã cúi đầu hôn lên bụng xinh đẹp của Hà Cánh Liệu.

Mùi hương thoang thoảng sau khi tắm rửa phát ra lực hấp dẫn làm cho Tiếu Dương không chút nào băn khoăn mà ngậm lấy nam tính của hắn, cảm giác nó nhảy lên trong miệng, làm cho thân thể Tiếu Dương từng trận nóng lên, hoàn toàn quên mất lý trí.

“Không cần…” Hà Cánh Liệu đột nhiên rên lên một tiếng, tay đẩy đầu Tiếu Dương ra, làm Tiếu Dương khôi phục lý trí! Chết tiệt, chính mình đang làm gì a! Y thiếu chút nữa lại phạm sai lầm! Lại một lần phạm sai lầm nữa, chỉ sợ Hà Cánh Liệu sẽ hận mình đến chết! Tiếu Dương cười khổ, không dám nhìn Hà Cánh Liệu, nghĩ muốn quên đi, y vẫn là nên đi trước, còn lại là chuyện của vợ chồng bọn họ.

“Ô… Dương… đừng đi…” Tiếu Dương đang muốn đi, chợt nghe thấy Hà Cánh Liệu gọi tên mình, cho dù chỉ là lời nói mê sảng, nhưng lại đem y vây khốn gắt gao! Y liếc nhìn Hà Cánh Liệu, đột nhiên hít một hơi thật mạnh – Hà Cánh Liệu không biết từ khi nào đã rơi xuống thảm, đầu cùng thân thể ghé vào trên sô pha, thân hình hoàn mỹ đỏ bừng bộ dáng tùy người bài bố, mông cao cao nhếch lên, căn bản là đang dụ dỗ người ta phạm tội!

Tiếu Dương cảm thấy mũi nóng nóng, rất không có hình tượng mà chảy xuống hai hàng máu mũi, cúi xuống, tham lam mút lấy hương vị trên người Hà Cánh Liệu, cẩn thận đưa đầu lưỡi lên tiểu huyệt khiến mình nhớ mãi không quên kia mà triển khai thế công, đầu lưỡi đâm vào tiểu huyệt non mềm.

“A…” Hà Cánh Liệu không thể thừa nhận kích thích bất thình lình, thân thể đột nhiên lùi về phía sau, mà Tiếu Dương cũng cảm giác được hắn có ý hùa đón đầu lưỡi của mình, y thậm chí có thể cảm giác được tiểu huyệt của Hà Cánh Liệu nhẹ nhàng mà giáp công đầu lưỡi y.

Tiếu Dương bị kích thích đến rốt cục không thể kìm nén được nữa, thân mình lập tức đứng thẳng lên, hai tay tách mông hắn ra, đưa nam tính đã sớm ngẩng cao đầu của mình công kích vào tiểu huyệt mị hoặc.

“A!” cảm thấy vật thể khác thường đang xâm nhập cơ thể mình, Hà Cánh Liệu kháng cự lay động mông, nhưng như vậy ngược lại càng kích thích Tiếu Dương, làm lý trí y nháy mắt biến mất không còn tăm hơi! Thân thể đột nhiên đĩnh về phía trước, dục vọng lửa nóng đâm thẳng vào nộn huyệt!

“A…” “A…” hai người đồng thời phát ra tiếng gầm nhẹ, tuy rằng nam tính còn chưa tiến vào hoàn toàn, nhưng Tiếu Dương đã cảm giác được nam tính mẫn cảm của mình bị mật huyệt cực nóng mà chặt chẽ của Hà Cánh Liệu gắt gao cắn nuốt, một loại cảm giác tê dại như điện giật lan ra toàn thân, phát ra tiếng hô thoải mái, hai tay giữ lấy cánh mông Hà Cánh Liệu, đem cả nam tính vọt vào, sau đó nhanh chóng luật động, một sâu một nông hung tợn quất vào tiểu huyệt mảnh mai của Hà Cánh Liệu.

“Cậu!” Tiến vào đau đớn làm Hà Cánh Liệu có chút tỉnh táo lại, đột nhiên hắn quay đầu, trừng Tiếu Dương đang ra sức đâm chọc trong cơ thể mình, hắn như thế nào cũng không thể nghĩ đến tên hỗn đản này cư nhiên cưỡng gian mình ngay trong đêm tân hôn!

“Cậu… Cậu tên hỗn đản này… A… A…” Hà Cánh Liệu phẫn nộ giãy dụa xoay người, nhưng khoái cảm lại không ngừng theo lửa nóng ra vào cơ thể, phản kháng của hắn như là một loại dục cự còn nghênh, ngược lại làm cho nam tính trong tiểu huyệt của hắn trướng lớn vài phần.

“Liệu… Liệu… em là của anh… Anh không muốn đem em tặng cho bất kỳ kẻ nào…” Tiếu Dương khóc, trong âm thanh mang theo bi ai vô hạn, thân thể lại càng ra sức co rút, mỗi một lần đâm vào như thể là lần cuối cùng, dùng hết sức đâm vào nộn huyệt mẫn cảm của Hà Cánh Liệu, đâm đến Hà Cánh Liệu không thể khống chế mà rên rỉ ra tiếng, một lượng lớn dâm thủy trong cơ thể phân bố ra.

“Hỗn đản… tôi hận cậu… A ô…” Hà Cánh Liệu ý thức được mình phát ra âm thanh rên rỉ đáng thẹn, xấu hổ và giận dữ cắn môi, đem tiếng rên rỉ nuốt xuống, tuy rằng luôn miệng nói hận y, nhưng là thân thể lại phản ứng chân thật nhất, mỗ lần Tiếu Dương đem nam tính lùi đến điểm xa nhất, hắn sẽ theo bản năng mà co lại mật huyệt, ngặn chặn nam tính của Tiếu Dương, không muốn cho y rời đi.

“Anh biết…”Tiếu Dương chua sót nói, y đương nhiên biết Hà Cánh Liệu hận mình, cho dù là bây giờ y rời đi, thì chỉ sợ Hà Cánh Liệu vẫn hận y đến chết, không bao giờ… thèm để ý đến mình nữa! Nếu đã như vậy, vậy cho y ôm Hà Cánh Liệu một lần cuối cùng đi, làm cho hắn hận y thêm một chút, nếu không thương, vậy hận đi, ít nhất như vậy Hà Cánh Liệu cũng có thể cả đời nhớ kỹ mình mà không quên mất! Vô cùng tuyệt vọng, Tiếu Dương tựa như không nhìn thấy ngày mai, điên cuồng mà gia tốc co rút, không ngừng va chạm mông Hà Cánh Liệu, phát ra tiếng “Phốc, xì”, làm cho cả phòng tràn ngập huyễn sắc dâm mỹ.

“Cậu biết cái rắm…” nghe Tiếu Dương nói biết, Hà Cánh Liệu lại càng thêm phẫn nộ, tên hỗn đản này biết cái gì? Y chỉ biết gian dâm mình! Ăn sạch sẽ say đó liền nhanh chân chạy lấy người, hoàn toàn không để ý cảm thụ của mình! Y có biết hay không khi đó hắn ở nước Anh chịu hoảng sợ cùng bất an, còn có chính mình một mình đối mặt…

“A… Hỗn đản… A a… Dừng… Dừng tay… Hỗn đản…” Chính mình thống khổ nhưng tên hỗn đản này một chút cũng không biết! Càng giận chính là mình còn bị y sáp đến thoải mái không thể kiềm chế, không thể ngăn bản thân say mê trong khoái cảm, Hà Cánh Liệu thật sâu chán ghét chính mình, còn giận dỗi tên hỗn đản này tốc độ sao lại nhanh như vậy, muốn giết mình chắc!

“Không cần… Liệu… Đêm nay em chính là cô dâu của anh…” Tiếu Dương đột nhiên ôm lấy Hà Cánh Liệu ngồi trên mặt đất, làm cho cả người Hà Cánh Liệu ngồi lên đùi mình, mà tư thế này khiến cho y càng tiến vào sâu trong cơ thể Hà Cánh Liệu.

“A!” Hà Cánh Liệu không dự đoán được Tiếu Dương sẽ thay đổi tư thế, hung khí nóng bỏng chôn trong cơ thể lại sáp nhập vào hoàn toàn, đâm làm cho hắn hoảng hốt, nhưng lại không thể tự chủ mà lắc lư, phối hợp với động tác va chạm của Tiếu Dương.

Vì theo đuổi kích thích lớn hơn nữa, Tiếu Dương ôm lấy mông hắn, say đó hung hăng ấn hắn đến gốc nam tính của mình, cực kỳ nhanh chóng mà làm vận động pit-tông.

“A, a, a… quá nhanh…Tôi chịu không nổi… A… Hỗn đản… Chậm một chút… A…” cho dù Hà Cánh Liệu không muốn thừa nhận, nhưng trên thực tế hắn hoàn toàn bị khoái cảm kịch liệt bao quanh, dâm thủy trong cơ thể văng ra khắp nơi bao phủ lấy nam tính của Tiếu Dương, đem nó vùi sâu hơn vào trong cơ thể, không bao giờ có thể khống chế tiếng kêu của mình, tích cực ngồi lên ngồi xuống để đạt được nhiều khoái cảm hơn.

Tiếu Dương vui mừng nhìn thấy biến hóa của Hà Cánh Liệu, trở nên càng thêm hưng phấn, dùng khí lực toàn thân mà điên cuồng thẳng tiến, không ngừng ra vào đóa hoa nộn thịt của Hà Cánh Liệu.

“A… a a a…” Hà Cánh Liệu ngửa đầu vui sướng điên cuồng hét lên, hậu huyệt lại càng phân bố thêm nhiều dâm thủy, Tiếu Dương dùng sức lực cuối cùng của mình, cống hiến mầm mống, ở trong một cơn rồi một cơn sóng triều đánh sâu vào, Hà Cánh Liệu cũng run rẩy theo, cùng Tiếu Dương đạt tới cao trào. Hà Cánh Liệu hư thoát cả người xụi lơ xuống, hai chân tách ra vô lực khép lại, Tiếu Dương cũng mệt không còn khí lực, hai người giữ nguyên tư thế kết hợp nằm trên mặt đất, nặng nề ngủ.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện