Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi Chương 55: Đường hòa thân

Hôm sau, Phượng Vô Song mặc cung trang lộng lẫy, quỳ lậy người thân, chuẩn bị lên đường đến Nam Lâm quốc hòa thân.

Phượng Vô Song dập đầu mấy cái với phụ thân mình, nói: “Nữ nhi bất hiếu, kính xin phụ thân chiếu cố thân thể mình, nếu có cơ hội, nữ nhi nhất định sẽ trở về thăm phụ thân!”

Phượng Liệt nắm chặt tay Phượng Vô Song, gật gật đầu, tất cả lời nói vào giờ phút này đều trở nên vô nghĩa, nếu nói có ràng buộc thì thân nhân vĩnh viễn không thể phai mờ.

Cho đến khi lễ quan nói giờ lành đã đến, Phượng Liệt đỡ Phượng Vô Song lên xe ngựa, tránh xa tầm mắt của mọi người, Phượng Liệt giao cho Phượng Vô Song một chiếc tiêu bằng bạc tinh xảo, trên tiêu bạc nho nhỏ lại được khắc hoa văn tinh tế, Phượng Liệt nghiêm túc căn dặn Phượng Vô Song: “Song nhi, nếu gặp nguy hiểm, hãy thổi chiếc tiêu này, sẽ có người tới cứu con! Nhưng phải nhớ kỹ, không phải vạn bất đắc dĩ, không được thổi tiểu, cái tiêu này, một khi thổi lên, có thể sẽ dẫn tới một cuộc gió tanh mưa máu!”

Giọng điệu của hắn vừa nghiêm túc vừa mang một chút đau khổ, thu hồi tất cả suy nghĩ, cẩn thận dặn dò Phượng Vô Song, nhất định phải cất kỹ không được để tặc nhân đoạt mất, nếu không hậu quả sẽ không thể nào tưởng tượng được!

“Phụ thân yên tâm, nữ nhi sẽ không gặp nguy hiểm gì, nữ nhi sẽ thật cẩn thận!” Phượng Vô Song gật đầu một cái, nhét tiêu bạc vào trong áo của mình.

Đoàn xe chậm rãi rời đi trong tiếng chiêng trống lớn.

Định Bắc vương Hiên Viên Triệt tự mình dẫn đầu đội ngũ hòa thân tiến về Nam lâm quốc, hắn điều khiến chiến mã cao lớn lặng lẽ đi ở phía trước, không nói một lời, hai hàng lông mày nhíu chặt.

Giờ khắc này, trong lòng Hiên Viên Triệt giống như đưa đám, thân là Vương gia tôn quý, hắn lại bị chuyện này đánh bại. Từ trước đến giờ, hắn cho là hắn đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, không gì không làm 

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện