Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi Chương 56: Điên cuồng chạy trốn

Bích Hà và Hồng Liên đã sớm bị dọa cho sợ, Phượng Vô Song dùng ánh mắt ý bảo các nàng phải tỉnh táo, cũng cho các nàng mỗi người một viên “giải độc hoàn”, nàng nắm chặt hai tay, chuẩn bị tùy thời tùy khắc phản công, mặc dù nàng không có võ nghệ, nhưng cũng không đại biểu cho cái gì nàng cũng không biết, lại càng không chỉ biết ngồi chờ chết.

Ngoài cửa số, tiếng đao kiếm va chạm kịch liệt, cùng với tiếng rên rỉ đau đớn của binh lính, tất cả đều truyền vào lỗ tai Phượng Vô Song, cả người nàng càng tăng thêm lệ khí, sĩ khả sát bất khả nhục!

Đột nhiên, một ánh sáng bạc đâm vào trong xe ngựa, chỉ cách thân thể Phượng Vô Song một chút, đây là mạng lớn sao? Nếu cây đao này đi lệch một chút, mạng của Phượng Vô Song nhất định sẽ không giữ được, thật là cực kỳ may mắn!

“Để mạng lại!”

Kèm theo một tiếng hét, xe ngựa của Phượng Vô Song bị đâm ở ba phía, đã không có gì có thể ngăn cản, mắt thấy có ba lưỡi đao đến từ ba hướng, đâm vào phía bên trong xe ngựa, hung ác tàn nhẫn! Bích Hà và Hồng Liên đều bị dọa cho sợ đến nhắm mặt, giống như không thể nghi ngờ được sắp phải chết.

Nhưng, Phượng Vô Song giơ tay lên, một mảng bột lớn màu trắng bay giữa không trung, phủ lên thân thể của các nàng, sau đó, liền nghe thấy tiếng đao kiếm rơi xuống loảng xoảng, chỉ thấy ba tên sát thủ ám sát các nàng, hô lên một tiếng rồi ngã xuống đất.

Phượng Vô Song cười lạnh một tiếng, đây chính là nghiên cứu mới 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện