Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi Chương 54: Hòa Thạc công chúa

Đây là lần đầu tiên sau mười mấy năm Phượng Liệt mới bước chân vào tiểu viện Vô Song các, tâm tình của hắn cực kỳ phức tạp, một mặt hắn tự trách mihf chẳng quan tâm đến Phượng Vô Song, đối với nàng hoàn toàn không có tình thương của phụ thân, nhất là sau khi nàng thiếu hụt tình thương của mẫu thân, nhưng hắn thật sự không thể làm gì khác được, rất nhiều chuyện, không phải mình muốn mà có thể làm được.

Mặt khắc, hắn lại cực kỳ tự trách chuyện mà hắn sắp nói với Phượng Vô Song, đó là chuyện hắn vạn lần không muốn mở miệng, nhưng hắn vẫn như cũ không thể làm gì khác. Chuyện này, đối với Phượng Liệt mà nói, là vô lực. Còn đối với Phượng Vô Song là tàn nhẫn, ít nhất ở trong lòng Phượng Liệt đã nghĩ như thế.

Nhất là sau cuộc nói chuyện của hai cha con bọn họ lần đó, vừa mới xoa dịu được một chút, hôm nay sợ là lại có ngăn cách rồi.

Có lẽ, người phụ thân như hắn, nhất định phải khiến nữ nhi thua thiệt cả đời.

“Phụ thân, sao người lại tới đây?” Phượng Vô Song mở miệng nói trước, nàng gục ở trên bàn nghiên cứu sách thuốc, không nghĩ tới Phượng Liệt sẽ tới tìm nàng, mặc dù đã sớm đoán được Phượng Liệt tìm nàng vì chuyện gì, nhưng nàng vẫn làm bộ như không biết.

“Song nhi, đang đọc sách sao! Không tệ không tệ, nữ nhi gia học nhiều cũng tốt!” Phượng Liệt có chút kinh ngạc, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, không giống như gia đình bình thường, đều cho là nữ tử không tài chính là đức, hắn ngược lại rất khích lệ Phượng Vô Song có thể đọc nhiều sách một chút, cái này ngược lại hắn rất kinh ngạc, hắn biết rõ tính tình của Phượng Vô Song, trước kia không thich đọc sách, cả ngày đều vây lấy Hiên Viên Triệt. Hôm nay có thể trầm tĩnh đọc sách như vậy, Phượng Liệt không khỏi cảm thấy vui mừng.

“Vâng, phụ thân tìm con có chuyện gì không?” Phượng Vô Song nhìn Phượng Liệt, cười hỏi. Không nghĩ tới lão gia tử này thật đáng yêu, rõ ràng là có chuyện tìm nàng, lại ấp ấp úng úng không nói thẳng, trong lòng ngược ngùng sao!

“Hả… Là có một số việc, không biết Song nhi có rảnh rỗi nói chuyện với phụ thân không?” Phượng Liệt thử dò xét hỏi.

“Đương nhiên là có, phụ thân có chuyện gì cứ nói thẳng, nữ nhi kính cẩn lắng nghe.” Phượng Vô Song lên tiếng đáp.

“Được! Vậy phụ thân cũng không vòng vo nữa! Ta nói thẳng.” Phượng Liệt kiềm nén đến khó chịu, hắn cắn rang nói: “Song nhi, hiện giờ Bắc Thần quốc liên tiếp bị Nam Lâm quốc đánh bại, Hoàng thượng bất đắc dĩ, muốn con đến Nam Lâm quốc hòa thân!”

Phượng Vô Song im lặng, Phượng Liệt bị sự im lặng của nàng dọa sợ, có chút không biết làm sao, hắn biết nữ nhi này mặc dù tùy tiện, nhưng tính tình cũng rất kiên cường, nếu nàng đã không muốn, ai cũng không miễn cưỡng được nàng.

Phượng Liệt đã sớm quyết định, nếu nàng không muốn, hắn nhất định sẽ dùng toàn lực ngăn cản cuộc hòa thân này, cho dù bị xử trảm cả nhà, hắn cũng nhất định phải bảo vệ Song nhi, đây là người phụ thân như hắn thiếu nàng!

Nam Lâm quốc cách rất xa Bắc Thần quốc, ở giữa còn có Tây Bình quốc, coi như cưỡi ngựa một đêm không ngủ

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện