Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 69: Ước Định, Thua Ngươi Không Thua Trận

Editor: Luna Huang

Tục ngữ nói thật đúng, thua người không thua trận, dù sao cũng là sắp thua, vậy ngoài miệng thắng lợi, có thể đòi lại bao nhiêu thì là bao nhiêu.

Đương nhiên, Cố Khuynh Thành đây là một bên cùng Tu La Tà đế lãng phí nước bọt, một bên kéo dài thời gian nghĩ biện pháp sống đi ra ngoài, tình huống tốt nhất, chính là kích thích Tu La Tà đế một khí tức bất ổn, sơ hở trăm chỗ, vậy cho nàng cơ hội đánh lén.

Chỉ bất quá, những thứ này Cố Khuynh Thành cũng chỉ có thể ngẫm lại, nhân gia dù sao cũng là người của thượng vị diện, chiếm Chúng Thần chi đỉnh, thực lực và năng lực khống chế tự thân, tự nhiên không kém, sẽ không bởi vì nàng một đôi lời ngôn ngữ kích thích, liền chịu không nổi, bắt đầu tan vỡ.

“Ha ha… Tiểu cô nương thông minh, ngươi vẫn là đừng lãng phí tinh lực nữa. Lão lão thật thật để bổn đế đem lòng của ngươi đào ra, lưu ngươi toàn thây.” Tu La Tà đế nhìn thấu nghĩ cách của Cố Khuynh Thành, tà nanh cười, ngón tay thon dài ngón tay thon dài, trên không trung lại là điểm nhẹ nhàng hạ.

Không có gì bất ngờ xảy ra, Cố Khuynh Thành bên này lại cảm nhận được chân thật thể nghiệm, nàng nín một khẩu khí, khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì xấu hổ trở nên ửng đỏ, cắn răng, nặn ra một câu: “Muốn giết cứ giết, nhiều lời vô ích như vậy làm cái gì?”

Nha, kéo như thế nửa ngày không đánh nhau, hết lần này tới lần khác thừa dịp như vậy, động thủ ăn đậu hũ của nàng?

“Lẽ nào, ngươi không biết bổn đế thích trò chơi mèo vờn chuột sao?” Tu La Tà đế kéo khóe miệng, lộ ra hàm răng trắng noãn cùng lưỡi đỏ sẫm, không nhìn thấy hắn triển khai động tác khác, chỉ là cười cười, một cổ uy áp cường đại, liền từ không trung dần dần đè xuống.

Cố Khuynh Thành cắn răng, cả người không ngừng được run rẩy, trong lòng dường như bị muộn chuy đập xuống tới, từng đợt co quắp, cấp tốc co rút lại, vô hình trung hình như có người, lấy băng gạc bịt kín miệng mũi của nàng, hít thở không thông, vọt tới một **.

Toàn thân kịch liệt run rẩy đó là một loại than thở đến từ ở chỗ sâu trong linh hồn, lan tràn tới các ngõ ngách tinh thần, dường như nguyền rủa nặng nề oán, từ trên lưng đè xuống, ép tới Cố Khuynh Thành vô pháp thẳng khởi thắt lưng, cũng vô pháp hô hấp, chỉ có thể mặc cho dưỡng khí trong phổi, từ từ rút cạn.

Nhưng mà, ngay thời gian Cố Khuynh Thành cho là mình cứ như vậy biệt khuất chết đi, Tu La Tà đế bỗng nhiên thu hồi uy áp trên người hắn bắn ra.

Cố Khuynh Thành tự do, hơi tham lam từng ngốn từng ngốn hô hấp không khí mới mẻ, hai tay của nàng để ở trước ngực, nhịn không được nắm thành quả đấm, móng tay bén nhọn, bởi vì lực mạnh, mà khảm nhập thịt lòng bàn tay.

Nàng hiểu, Tu La Tà đế nói mèo vờn chuột là ý gì, thông thường mèo bắt được con chuột, đều giống như Tu La Tà đế đối với nàng như vậy, lần nữa trêu cợt, liên tục đùa, để cho nàng xuyên toa sát biên giới tử vong cùng sinh tồn, lấy như vậy ma diệt ý chí của nàng.

Người sống cả đời, quan trong nhất chính là ý chí, nếu là không có ý chí, vậy sẽ chỉ làm nàng cảm thấy sống không bằng chết, mà Tu La Tà đế đại khái chính là muốn nhìn, như vậy mặc dù sống không bằng chết, nhưng thần tình kéo dài hơi tàn. Sau đó, sẽ chậm chậm dằn vặt nàng chết.

Chúng Thần chi đỉnh, Tu La Tà đế, sống thì diêm vương, tử thì đoạn hồn. Quả nhiên danh phù kỳ thực, cũng vô pháp đi vào, nỗ lực liên hệ Tử Đồng chúng nó, cũng vô pháp thu được liên hệ, túi càn khôn cùng mấy con tiểu, tựa hồ đều biến mất, có thể thấy được Tu La Tà đế đã triệt để che giấu túi càn khôn cùng khế ước quan hệ tinh thần của nàng.

Cố Khuynh Thành chính nghĩ như vậy, khóe miệng của Tu La Tà đế, lại vung lên một thị huyết, ngoạn vị nhi tiếu ý, ngay sau đó, so với uy áp mãnh liệt hơn, nhất thời tập lòng của Cố Khuynh Thành.

Chết tiệt, lại nữa rồi!

Tu La Tà đế này, còn không dứt?

Ở trong lòng Cố Khuynh Thành thầm mắng một tiếng, một tinh điềm nảy lên trong cổ họng, dịch thể ấm áp, từ khóe miệng chảy ra, cũng không biết một màn này gợi lên lòng trêu đùa của Tu La Tà đế, vẫn là những nguyên nhân khác, chỉ thấy Tu La Tà đế chậm rãi giơ tay lên, uy áp từ từ gia tăng.

Ngay từ đầu, Cố Khuynh Thành còn có thể chống, sau lại căn bản chống không được, hai chân càng không ngừng run rẩy, máu trong thân thể, đều ở đây khiếu hiêu sợ hãi, đáng sợ.

Không bao lâu, sắc mặt của nàng thay đổi đến đỏ bừng, mãnh liệt tây qua chín, sự khó thở, thật giống như một cái bàn tay, bắt được trái tim của nàng, giày xéo, hành hạ, cảm giác mãnh liệt hít thở không thông, kích thích các cảm quan của nàng.

Ba một tiếng, Cố Khuynh Thành mạnh khom người xuống, hai tay gắt gao trên mặt đất, phát sinh một thanh muộn hưởng, trên trán có mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu, theo gò má chảy xuống, trên trán, trên cổ, trên cánh tay, đều bạo khởi gân xanh, dưới da thật mỏng, gân xanh như giun vậy, phảng phất tùy thời muốn nổ lên, cho người nhịn không được vì nàng chờ đợi lo lắng.

Đáng chết! Cố Khuynh Thành hiểu ý nghĩa phía sau của cử động lần này của Tu La Tà đế, không phải là muốn nhìn thấy nàng hèn mọn như ở trước mắt aim quỳ trước mặt hắn, cúi đầu cầu xin tha thứ.

Nếu không phải nàng phản ứng mau, dùng hai tay chống được thân thể đau quặn bụng dưới, hiện tại nàng sớm quỳ gối trước mặt hắn.

Muốn giết cứ giết, Cố Khuynh Thành nàng kiếp trước kiếp này, cho tới bây giờ chưa bị khuất nhục như vậy, muốn nàng quỳ xuống cầu xin tha thứ? Đừng nói đến cửa cùng cửa sổ, ngay cả một đường may, cũng không có!

Cảm giác mãnh liệt khuất nhục, kích thích Cố Khuynh Thành, vô luận như thế nào nàng cũng không thể để mình quỳ gối trước mặt Tu La Tà đế, cắn chặt hàm răng, lợi cũng bắt đầu xuất huyết, kéo như thế này, nàng vẫn còn chống, chậm rãi đứng lên.

Mà khi nàng hao hết khí lực, gần lúc đứng lên, Tu La Tà đế lại một lần nữa gia tăng uy áp.

Cố Khuynh Thành không chịu nổi, máu tanh ở cổ họng, từ trong miệng chảy ra, thân thể chịu không nổi loại uy áp cường đại này, muốn khuất phục, nhưng nàng không muốn, ngạnh sinh sinh tư thế gần quỳ xuống, cải biến thành quả đấm chống đỡ, tư thế bán nằm úp sấp.

Thân thể như tôm bóc vỏ co ro, máu không ngừng từ khóe miệng chảy ra, Thương Long lệnh Cố Khuynh Thành thu vào trong ngực, bỗng nhiên một tiếng rớt xuống đất, phát sinh ánh sáng màu vàng chói mắt, trong nháy mắt đem Cố Khuynh Thành bao phủ ở bên trong, ý thức mông lung, Cố Khuynh Thành tựa hồ cảm thấy một linh lực ấm áp như dòng suối, chui vào trong cơ thể của mình, cổ cảm giác hít thở không thông lập tức từ từ tiêu thất.

Khi nhìn đến Thương Long lệnh rơi xuống một khắc kia, sắc mặt của Tu La Tà đế, đột nhiên biến đổi, trở nên âm trắc trắc, biểu tình như mây đen tráo đính.

Trầm mặc một lát, Tu La Tà đế mạnh vung tay lên, uy áp cùng kim quang cùng nhau tiêu thất, không chờ Cố Khuynh Thành phản ứng kịp, liền nghe được hắn âm trầm vang lên: “Không nghĩ tới, hắn thực sự đem Thương Long lệnh cho ngươi. Cũng được, xem mặt mũi của Thương Long lệnh, ngày hôm nay tạm tha ngươi một mạng.”

Dứt lời, Tu La Tà đế vung tay áo rộng lên, một thanh bán nguyệt nha, cùng loại cái chìa khóa gì đó, bị ném tới trước mặt trước mặt, “Bổn đế cho ngươi ba năm, ba năm sau, cầm cái chìa khóa này, đi tới Trung Châu đại lục, Hắc Ám Chi Sâm. Bổn đế ở đó chờ ngươi.”

Dứt lời, chỉ thấy hắn run áo choàng rộng lớn, tiêu thất trước mặt của Cố Khuynh Thành.

Nắm cái chìa khóa bán nguyệt nha, răng cưa làm đau tay, Cố Khuynh Thành ý thức từ từ hấp lại, nàng không biết Tu La Tà đế, lưu lại cái chìa khóa cùng những lời cuối cùng này, là có ý gì?

Ba năm? Hắc Ám Chi Sâm Trung Châu đại lục?

Hắn có cái gì chủ ý?

Cố Khuynh Thành đã từng hướng kỳ lân nói bóng nói gió hỏi qua, phương pháp phải đến thượng vị diện, kỳ lân nói, thời gian thực lực đề thăng tới linh thần, có thể mở thông đạo một tầng vị diện.

Mà trên Linh Huyễn đại lục một tầng vị diện, chính là Trung Châu đại lục, nhưng là phải trở thành linh thần, cũng không một năm năm năm, có thể đạt tới, Tu La Tà đế đột nhiên ném ra một câu nói như vậy, chẳng lẽ là chắc chắc nàng ba năm sau có thể có thể linh thần?

Điều này sao có thể? Hơn nữa, dù cho nàng đạt tới linh thần, nhưng vì cái gì muốn đi Hắc Ám Chi Sâm? Tu La Tà đế lại đang đánh chủ ý gì?

 

“Tiểu nha đầu, ngươi có bên trong không? Tiểu nha đầu…” Cố Khuynh Thành đang nhìn cái chìa khóa bán nguyệt nha, trầm tư bất định, thanh âm của Nguyên Cảnh Tu, kèm theo tiếng gõ cửa dồn dập vang lên.

Cố Khuynh Thành cau đầu mày lại, đem cái chìa khóa cất xong, chống hai chân mềm đứng lên, đi bước một khó khăn đi về phía cửa.

“Tiểu nha đầu, ngươi đi lâu như vậy, không có xảy ra việc gì chứ?” Cố Khuynh Thành vừa mở cửa ra, Nguyên Cảnh Tu lập tức lên tiếng hỏi.

Cố Khuynh Thành lắc đầu, kéo ra một tiếu ý, “Không có gì, Nguyên gia gia ngươi đừng lo lắng. Ngươi bây giờ tới nơi này, có đúng hay không đấu giá hội kết thúc?”

“Ân, sớm kết thúc. Thấy ngươi vẫn chưa trở về, làm ta sợ hết hồn.” Nguyên Cảnh Tu vỗ vỗ bộ ngực, rõ ràng trầm tĩnh lại.

May là Cố Khuynh Thành không có việc gì, bằng không Cố gia lão quỷ kia, cùng tiểu đồ đệ của mình kia, còn không phải đem hắn sinh thôn hoạt bác? Vừa nghĩ tới, Cố Duyên Đình cùng Đế Thương Minh hình dạng bao che khuyết điểm, Nguyên Cảnh Tu cả người mất tự nhiên run lên.

Cố Khuynh Thành ngăn chặn, thân thể không khỏe mang tới mê muội, cười nói: “Vậy Nguyên gia gia, chúng ta đi về trước đi.” Hiện tại đều sắp đứng không yên, tái xanh xuống tới, nàng cũng sợ bản thân té xỉu ở trước mặt Nguyên Cảnh Tu.

“Cũng tốt, ta đến bên này còn không có tìm khách sạn bình dân, vừa lúc cùng ngươi một khối hồi khách sạn bình dân, tùy tiện tìm một ngủ là được.” Nguyên Cảnh Tu không lưu ý lắm, cùng Cố Khuynh Thành một trước một sau đi ra đấu giá hội tràng.

Bởi lúc Cố Khuynh Thành đi ra, đấu giá hội sớm kết thúc hai canh giờ, sắc trời đã sáng choang, bên ngoài sân đấu giá hội đã không có người đang bồi hồi, hai người rất thuận lợi hồi đến khách sạn.

Nguyên Cảnh Tu đến chỗ quầy hàng, muốn timg phòng hảo hạng, Cố Khuynh Thành về đến phòng, vội vã tắm rửa một cái, ngã xuống trên giường, mê đầu ngủ.

Giấc ngủ này, Cố Khuynh Thành ngủ ba ngày ba đêm, lần thứ hai sau khi tỉnh lại, lại phát hiện bên người sinh ra thêm một người.

Đế Thương Minh tựa ở đầu giường, cảm thụ được người bên cạnh chuyển động, liền cười nói: “Tỉnh?”

“Ngươi… Ngươi… Sao ngươi lại tới đây?” Không phải nói, hồi sư môn rồi sao? Cố Khuynh Thành xoa xoa mắt nhập nhèm buồn ngủ, chớp chớp nhìn Đế Thương Minh, nàng hoài nghi mình là ngủ đến hồ đồ, bằng không làm sao có thể thấy Đế Thương Minh?

Thế nhưng chớp mắt nhiều lần, Đế Thương Minh còn thật tốt ngây ngô ở trước mặt mình.

Tâm trạng Cố Khuynh Thành giật mình, liền thấy Đế Thương Minh ôm lấy môi mỏng đẹp mắt, cười nói: “Sư phụ đồn đãi nói với ta, nàng trở lại một cái ngủ hồi lâu, không thấy động tĩnh. Ta liền chạy trở lại, chỉ tiếc người nào đó ngủ được cùng tiểu trư một dạng, bỏ ta hai ngày.”

Hai ngày? “Ta ngủ bao lâu?”

“Nghe sư phụ ta nói, trước khi ta tới, nàng đã ngủ một ngày một đêm, hơn nữa ta đến được hai ngày, nàng nói bao lâu?” Đế Thương Minh mang theo vị đạo cưng chìu, vuốt sợi tóc xốc xếch của Cố Khuynh Thành.

Vừa tỉnh ngủ, Cố Khuynh Thành phản ứng xuất kỳ mạn, thần kỳ mềm mại, Đế Thương Minh càng phát giác buồn cười, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Khuynh Thành, không tiếng động ái muội ở trong phòng tràn ngập.

Cố Khuynh Thành đầu thật có chút không rõ, trong đầu qua lại toán, bản thân ngủ ba ngày ba đêm, nàng thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi của mình.

Trời ạ, ba ngày ba đêm, nàng thực sự biến thành heo?

Cố Khuynh Thành áo não giơ tay lên, dự định gõ gõ trán của mình, lại bị Đế Thương Minh nhanh chân đến trước, cầm bàn tay, Cố Khuynh Thành ngẩng đầu một cái, liền nghe được Đế Thương Minh nói: “Nàng tập quán bất hảo, vốn cũng không có đầu óc thông minh, lại gõ, cũng không sợ trở nên càng đần? May là ta sớm đoán được phản ứng của nàng.”

“Ngạch… Vậy gì, Đế Thương Minh ngươi có đúng hay không uống lộn thuốc?” Vì sao sau khi trở về, đột nhiên trở nên… Ôn nhu như thế?

Thần tình nhìn như nhìn một cái gì đó nổi trên mặt nước, cầm tay nàng, ôn nhu nắm bắt bàn tay, thấy thế nào, Cố Khuynh Thành đều cảm thấy, Đế Thương Minh nếu như không phải là uống lộn thuốc, đó chính là nàng còn chưa tỉnh ngủ, đang nằm mơ.

 

Đế Thương Minh hơi thiêu mi. Dễ dàng đoán được tâm tư của Cố Khuynh Thành. Mân môi khẽ cười: “Tiểu Thành nhi, chẳng lẽ nhất định phải ta hôn nàng, ngươi mới sẽ tin tưởng ta thực sự tới?”

Phốc…

Tiểu Thành nhi?

Cố Khuynh Thành mạnh ho khan, bất khả tư nghị nhìn về phía Đế Thương Minh, nàng trước đây thế nào chưa phát hiện Đế Thương Minh… Ác tâm như thế?

Còn Tiểu Thành nhi, có muốn hay không nàng gọi hắn Tiểu minh nhi?

Dựa vào! Ác tâm chết, ác hàn Cố Khuynh Thành run vai lên, cả người nổi da gà, lập tức như măng mọc sau cơn mưa, nhảy ra ngoài.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện