Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 70: Đổ Ước, Kế Tiếp Do Hắn Bảo Hộ

Editor: Luna Huang

Đế Thương Minh nghe được Cố Khuynh Thành nãy giờ không nói gì, câu thần cười, vách sắt thon dài, trực tiếp câu qua thân thể của nàng, Cố Khuynh Thành chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, trên trán của mình, đã bị đôi môi ấm áp chăm chú chế trụ.

Cố Khuynh Thành không nghĩ tới Đế Thương Minh lại đột nhiên động thủ, đánh nàng một thối không kịp đề phòng.

Dưới tình huống của trở tay không kịp, trong não Cố Khuynh Thành trống rỗng, mâu tử trợn to thủy sắc, trong mắt tràn đầy mê man, tim đập mạnh và loạn nhịp.

Cũng may Đế Thương Minh chỉ là thiển thường triếp chỉ, trên trán trơn bóng của Cố Khuynh Thành chuồn chuồn lướt nước nhẹ nhàng hôn một cái, liền rời đi.

Cảm giác được Cố Khuynh Thành nãy giờ không nói gì, có thể là bởi vì vẫn còn trong không rõ, Đế Thương Minh cưng chìu cười khẽ, lấy y phục sạch sẽ để đặt bên giường, tay chân lanh lẹ theo sát Cố Khuynh Thành mặc vào.

Cố Khuynh Thành nhất lấy lại tinh thần, liền thấy Đế Thương Minh tự cấp mặc y phục cho nàng, gương mặt không cầm được nóng, may là cổ nhân lúc ngủ, đều thích mặc y phục tay áo ồng quần dài, cho dù ở bại lộ trước mặt nam nhân, cũng không có gì.

Nghĩ vậy, Cố Khuynh Thành cũng không tiện lên tiếng, tùy ý Đế Thương Minh hiups mình mặc y phục, ngay thời gian Cố Khuynh Thành chuẩn bị bản thân đi xuống sàng, Đế Thương Minh bỗng nhiên đem nàng ôm ngang lên.

Cố Khuynh Thành khẽ hô một tiếng, kinh ngạc hỏi: “Đế Thương Minh, ngươi đây là muốn làm chi!”

“Đi, ta mang nàng xuống lầu ăn. Bất quá, ngươi cần chỉ đường.”

Đế Thương Minh nói, cẩn thận của Cố Khuynh Thành lại đề lên, hai mắt của hắn lại không thể thấy vật, lại vẫn muốn ôm nàng , hoàn thành động tác độ khó cao lần này?

Nàng có thể nói, nàng còn không muốn bị ngã chết sao?

Thế nhưng, Đế Thương Minh căn bản không để cho nàng có cơ hội nói chuyện, một đôi chân dài, trong tim Cố Khuynh Thành đập thấp thỏm, hướng ra phía ngoài mại bước.

Cố Khuynh Thành biết không có biện pháp ngăn cản Đế Thương Minh, không thể làm gì khác hơn là dưới tình huống lo lắng đề phòng, chỉ huy bước đi của Đế Thương Minh, tránh né chướng ngại vật.

Dọc theo đường đi, tất cả chướng ngại vật lớn nhỏ không ít, nhất là lúc xuống thang lầu, Cố Khuynh Thành đã làm xong chuẩn bị tùy thời ngã sấp xuống.

Thế nhưng, Đế Thương Minh tuy rằng cước bộ có cảm giác chậm, lại dị thường bình ổn, một tay liền nâng thân thể của, một tay vuốt tay vịn thang lầu, hai người cứ như vậy, hữu kinh vô hiểm đi xuống lầu.

(Luna: Phục ảnh ghê)

Trong đại sảnh khách sạn bình dân, một góc tầm thường, Đế Thương Minh thoải mái ngồi, hồn nhiên chưa phát giác ra phong cách của mình, cùng đại sảnh thu hẹp này không hợp nhau.

Mà Cố Khuynh Thành, ngồi ở bên cạnh hắn, vẫn bị vây trong ngốc lăng, trong đầu không ngừng hiện lên một màn phát sinh ban nãy. Đặc biệt sao, ban nãy thực sự quá mạo hiểm, tim của nàng, thiếu chút nữa từ trong lồng ngực, thiếu chút nữa từ trong lồng ngực nhảy ra ngoài.

Cố Khuynh Thành đưa tay xoa xoa thái dương mình, kéo ra một nụ cười, hỏi: “Đúng rồi, thế nào không thấy được Nguyên gia gia, hắn đi đâu?”

“Hắn đi đón một người, lập tức sẽ trở lại.” Đế Thương Minh vừa nói, một bên đem bữa sáng tiểu nhị đưa lên, đặt trước mặt Cố Khuynh Thành, tuy rằng nhìn không thấy, nhưng những động tác này của hắn, rất thuần thục.

“Đón ai a?” Cố Khuynh Thành hàm chứa một ngụm cháo, hỏi. Ngủ ba ngày, trong dạ dày của nàng sớm rỗng tuếch, đói bụng đến khó chịu, cũng không dám bạo ẩm bạo thực, không thể làm gì khác hơn là bỏ qua những thứ nhiều mỡ, chỉ dùng cháo.

“Chờ một chút, nàng sẽ biết.” Đế Thương Minh không có chính diện đáp lại, khiến cho Cố Khuynh Thành không hiểu ra sao.

Nhưng mà, vào lúc này, nguyên bản mấy người trong đại sảnh, bỗng nhiên xuất hiện xao động.

Cố Khuynh Thành bất minh cho nên quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Mộ Quân Tà một bộ cẩm bào hắc sắc, cùng Nguyên Cảnh Tu hai người sóng vai đi đến, đi thẳng tới trước bàn của bọn họ.

Không phải là, cái này… Mộ Quân Tà thế nào tới?

“Đế Thương Minh, ngươi nói người, chính là Mộ Quân Tà?” Này không biết là thật sao? Cố Khuynh Thành khó có thể tin nhìn Đế Thương Minh, đoạn thời gian trước, hai người không phải là đánh túi bụi sao? Thế nào, hiện tại lại biến thành một quốc gia rồi?

“Ân.” Đế Thương Minh nhàn nhạt ân một tiếng, nhai nuốt chậm, tựa hồ không dự định giải thích cái gì.

Thấy thế, Cố Khuynh Thành không thể làm gì khác hơn là đem ánh mắt nghi hoặc, trên người của Mộ Quân Tà, Mộ Quân Tà cũng không cho là đúng, thẳng ngồi ở đối diện Cố Khuynh Thành, thần tình thanh tao lịch sự, phảng phất từ lâu cùng Đế Thương Minh bắt tay giảng hòa, có lẽ, hai người này căn bản không có địch ý, mà là bản thân lý giải sai rồi?

Cố Khuynh Thành khổ tư không có kết quả, không thể làm gì khác hơn là hướng Mộ Quân Tà hỏi: “Mộ Quân Tà, sao ngươi lại tới đây?”

“Thế nào, không chào đón?”

Ngạch…

Đây coi là cái vấn đề gì, nàng có thể nói không hoan nghênh phải không?

Cố Khuynh Thành ninh nhíu mày, tuy rằng trong lòng rất muốn nói, không quá hoan nghênh, nhưng nhìn đến thần tình của Mộ Quân Tà cùng Đế Thương Minh, Cố Khuynh Thành đem lời vừa tới miệng, nuốt xuống, thay đổi một câu nói: “Hai người các ngươi, có đúng hay không ở sau lưng ta giở trò quỷ gì?”

Nghe được lời này của Cố Khuynh Thành, Đế Thương Minh buông đôi đũa trong tay xuống, đưa qua bố khăn cạnh tay, ưu nhã lau miệng, nói: “Không có gì. Chỉ là, sư môn có việc, ta ngày hôm nay nhất định phải cùng sư phụ cùng nhau trở lại, để hắn qua đây, là muốn cho hắn bảo hộ ngươi, đem ngươi an toàn đến Cố gia Thanh Long quốc.”

Đế Thương Minh cười cười, không nói gì, Mộ Quân Tà nhìn hắn một cái, đón lời của hắn, nói rằng: “Quả thực như vậy. Hai chúng ta đánh cược, ta thua, kế tiếp trách nhiệm bảo vệ ngươi, rơi vào trên người ta.”



Còn mang như vậy? “Hai người các ngươi, thật là…” Cố Khuynh Thành liếc mắt, cà một chút đứng lên, mặt đen lại nói: “Ta không cần bất luận kẻ nào bảo hộ, hai người các ngươi đánh cược, không nên ngay cả ta cũng coi như kế thượng, ta và các ngươi không quan hệ.”

Nói xong, Cố Khuynh Thành xoay người rời đi, vài bước liền ra khỏi khách sạn bình dân, hướng phương hướng của Thanh Long quốc chạy đi. Nàng tất cả mọi thứ, đều đặt ở trong túi càn khôn, cũng không có cần phải dọn dẹp, lưu lại nữa, chỉ làm cho ngột ngạt bản thân, còn không bằng quên đi.

Một tên hai tên này, đều là người gì a, muốn đánh cuộc thì đánh cuộc thì, còn đem nàng làm tiền đặt cược? Hơn nữa, đánh cuộc là trách nhiệm bảo hộ, cũng thực sự là đủ rồi.

Cố Khuynh Thành nàng là một người, cũng không phải hàng hóa cần áp phiêu, còn phải người nhìn?

Cố Khuynh Thành càng nghĩ càng giận, đi trấn nhỏ, đi tới một rừng cây, trực tiếp liên hệ Tử Đồng trong túi càn khôn, Tu La Tà đế vừa ly khai, lực lượng cái chắn túi càn khôn, sẽ không tồn tại, Cố Khuynh Thành rất đơn giản gọi Tử Đồng ra.

“Chủ nhân, chủ nhân ngươi không sao chứ?” Tử Đồng vừa ra tới, liền chui vào trong lòng của Cố Khuynh Thành, khẩn trương hề hề mà hỏi thăm.

” Không có việc gì. Tử Đồng, ngươi đi bắt một ma thú phi hành đê giai, ta phải nhanh một chút chạy tới Thanh Long quốc.” Về phần hai người bị bệnh thần kinh, nàng mới lười phản ứng.

 

Tử Đồng lên tiếng, liền từ liền từ trong lòng Cố Khuynh Thành nhảy ra ngoài, thân thể nho nhỏ, giống như một thiểm điện nhanh chóng, hướng về phương hướng của Vãng Sinh Sơn Mạch, tiêu thất ở tại trước mắt Cố Khuynh Thành.

Ngay lúc Cố Khuynh Thành chờ Tử Đồng trở lại, vừa quay đầu, lại thấy được Mộ Quân Tà dựa vào ở trên cây khô một bên, thích ý tản mạn nhìn nàng.

“Ngươi theo ta làm gì? Ta không cần ngươi bảo hộ, ngươi thích đi đâu liền đi đó, đừng ta nữa.” Cố Khuynh Thành cau mày, hoàn toàn chưa cảm giác được Mộ Quân Tà đi theo từ lúc nào, tâm tình trong lòng khó chịu mở rộng, sắc mặt cũng thối xuống tới.

“Không khả năng.” Mộ Quân Tà khinh phiêu phiêu phun ra ba chữ, thiếu chút nữa đem Cố Khuynh Thành tức giận đến thổ huyết: “Mộ Quân Tà, ta tốt xấu cũng cứu ngươi một mạng, ngươi làm gì không theo ta không được?”

“Đây là trách nhiệm.”

“Trách nhiệm cho lần cá cược? Ta cảm tạ tổ tông tám đời của ngươi, phần hảo ý này ta tâm lĩnh.” Trách nhiệm? Trách nhiệm quỷ! Cố Khuynh Thành lạnh mặt, trực tiếp bạo thô tục.

Mộ Quân Tà không giận phản tiếu: “A Thất, ngươi sợ cái gì, ta lại sẽ không ăn ngươi.”

“Ta đây không phải là sợ!” Cố Khuynh Thành nhanh bị tức nổ, cũng chưa chú ý xưng hô của Mộ Quân Tà, lạnh lùng nói: “Ngươi biết cái gì gọi là sợ không? Ta cho ngươi biết, ta không sợ ngươi theo ta, mà là chẳng thèm ngươi để danh nghĩa bảo vệ, theo ta. Hiểu không? Nếu như đã hiểu, ngươi có thể đi.”

Bảo hộ cái gì, căn bản là biến tướng đem nàng như hàng hóa một dạng chuyển nhượng! Lần này, nàng nếu không kiên trì đến cùng, Đế Thương Minh còn tưởng rằng nàng dễ khi dễ, sau này mỗi ngày làm ra như vậy, nàng muốn khóc cũng không kịp.

“Đi, không có khả năng. Ngươi cũng đừng làm chuyện vô ích nữa, luận thực lực, ngươi không bằng ta.” Mộ Quân Tà lạnh nhạt nhìn Cố Khuynh Thành, nhất châm kiến huyết nói.

“Ngươi điên rồi!” Mặt nhỏ của Cố Khuynh Thành đen xuống, cắn răng, hơn nửa ngày hơn nửa ngày ba chữ này.

Mà lúc này, kỳ lân nguyên bản đứng ở trong túi càn khôn, ngửi được vị đạo của chủ nhân của mình, liên tiếp của trong túi càn khôn kêu la: “Uy uy uy, mau thả ta đi ra ngoài! Ta muốn đi tìm chủ nhân nhà ta! Nữ nhân đần, ngươi mau thả ta đi ra ngoài!”

Cố Khuynh Thành vốn là tâm phiền ý loạn, nghe được kỳ lân nói, càng giận không chỗ phát tiết, trực tiếp đem kỳ lân trong túi càn khôn dời đi ra, không chút lưu tình ném ở trên mặt đất: “Ngươi thích đi đâu thì đi đó, đừng ở chỗ này phiền ta!”

Kỳ lân thấy thế, cũng biết Cố Khuynh Thành chính đang tức giận, trong lòng mặc dù biệt khuất, nhưng không muốn vào lúc này, rủi ro của Cố Khuynh Thành, thoáng cái trở mình, đứng lên phương hướng của khách sạn bình dân chạy đi.

Ngay sau khi kỳ lân rời đi không lâu sau, Tử Đồng bị Cố Khuynh Thành phái ra, ngồi ở trên người một con phi ưng bốn cánh, chạy về.

Bốn cánh phi ưng vừa hạ xuống đất, không có chờ Tử Đồng xuống tới, Cố Khuynh Thành cũng đã xoay người leo lên bốn cánh phi ưng, đem Tử Đồng ôm vào trong lòng, Cố Khuynh Thành quay đầu lại, quay Mộ Quân Tà nói: “Ta mặc kệ ngươi nghĩ như thế nào, nói ngắn lại, không để cho ta ngươi.”

Nói xong, Cố Khuynh Thành quay Tử Đồng nháy mắt, Tử Đồng lập tức chỉ huy bốn cánh phi ưng xuất phát. Bốn cánh phi ưng quạt cánh khổng lồ, cát bụi bay lên, thân thể như mũi tên nhọn vọt ra ngoài, hướng phương hướng Thanh Long quốc bay đi.

Thấy bốn cánh phi ưng không cần chỉ huy, chỉ biết muốn đuổi bay đến Thanh Long quốc, Cố Khuynh Thành chỉ biết Tử Đồng khẳng định sớm giao phó cho bốn cánh phi ưng.

Mộ Quân Tà nhìn bóng lưng Cố Khuynh Thành tuyệt trần đi, thần sắc lặng lẽ, không biết suy nghĩ cái gì, chỉ thấy hoa mắt, thân ảnh của Mộ Quân Tà, liền biến mất ở tại chỗ.

Bay khoảng chừng một tiếng rưỡi, thấy Mộ Quân Tà không có đuổi theo, Cố Khuynh Thành liền để bốn cánh phi ưng dừng lại nghỉ ngơi một chút, tiện thể đem khế ước của hai người định ra.

Bởi bốn cánh phi ưng là đúng lúc bị Tử Đồng bắt, tính tình bản tính nàng đoán không ra, không thể làm gì khác hơn là định ra một khế ước chính và phụ.

Khế ước xong, tin tức của bốn cánh phi ưng, xuất hiện ở trong đầu của Cố Khuynh Thành.

Bốn cánh phi ưng, thuộc tính phong, cửu tinh linh thú!

Cố Khuynh Thành kinh ngạc nhìn bốn cánh phi ưng, không nghĩ tới để Tử Đồng tùy tiện bắt một còn ma thú phi hành, nó bắt được một linh thú, vẫn là gần đột phá thành linh thú chí thánh thú!

“Tử Đồng, ngươi cũng quá ngưu!” Cố Khuynh Thành cười, giày xéo đầu nhỏ của Tử Đồng, thuận tiện móc ra một viên bổ khí đan, để bốn cánh phi ưng ăn vào, bảo trì thể lực, đón Thanh Long quốc bay đi.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện