Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 68: Kinh Khủng, Tu La Tà Đế Tìm Đến Cửa

Editor: Luna Huang

Nhìn phía dưới, đám người khoác da người, pháo oanh dung mạo nàng mặt người dạ thú, đáy mắt của Cố Khuynh Thành, lướt qua một tia hung ác nham hiểm.

A! Những người này không phải nói nàng không xứng với hắc ám thần châu sao? Nàng kia hết lần này tới lần khác không có lấy không được!

Cố Khuynh Thành hướng về phía đoàn người, lạnh lùng cười, đưa tay hắc ám thần châu ở trên đầu lấy xuống, cố ý hướng về phía đoàn người quơ quơ hắc ám thần châu.

Lần cử động này, rơi trong mắt của mọi người, đó chính là thỏa cừu hận.

Nhưng nàng chính là kéo cừu hận, thì sao? Không phục? Không phục một mình đấu, lão nương chuyên trị các loại không phục!

Thấy Cố Khuynh Thành thành công lấy được hắc ám thần châu, mọi người phẫn uất không ngớt, mỗi người nắm chặt nắm tay, hoặc vũ khí trong tay, hận không thể vọt tới lầu ba, cùng Cố Khuynh Thành đại chiến một trận.

Tràng diện giương cung bạt kiếm, phảng phất một điểm liền bùng nổ, Quý Yêu Yêu thấy thế, vội vã hoà giải.

“Các vị khách nhân tôn quý, trước khi đấu giá hội bắt đầu, Yêu Yêu cũng đã nói rõ, vô luận hắc ám thần châu rơi vào trên người của ai, người nọ chính là chủ nhân hắc ám thần châu nhận định. Bất luận người nào muốn gây hấn, thương hội Noãn thành ta sẽ không bỏ qua. Huống chi, nếu là người thiên tự hiệu bao sương lầu ba nhận hắc ám thần châu, Yêu Yêu tin tưởng, vị tiểu thư này, nhất định có chỗ hơn người. Mong rằng các vị cho thương hội Noãn thành một mặt mũi, dừng lại ở đây.”

Nghe vậy, người bị ghen tỵ lửa giận choáng váng đầu óc, mới bỗng nhiên hiểu được.

Đúng vậy, nhân gia ngồi thiên tự hiệu bao sương, thân gia phía sau không thể giải thích, nói không chừng là tiểu thư của đại thế gia nào, nếu không, tại sao có thể tọa trấn thiên tự hiệu bao sương, phải biết rằng, thiên tự hiệu bao sương có một tiêu chuẩn cứng nhắc, đó chính là phải thân gia một vạn Huyền tinh tệ.

Chỉ bằng gia tộc vậy, có lẽ bọn họ tán khách du lịch như vậy, căn bản không khả năng có thực lực như vậy.

Như vậy vừa nghĩ, tất cả mọi người yên xuống tới, đối với hành vi của thương hội Noãn thành muốn đem hắc ám thần châu cho Cố Khuynh Thành, bọn họ tuy rằng tức giận, nhưng cũng không thể làm gì khác hơn là im lặng không lên tiếng tiếp thu hiện thực.

Mọi người ở đây cho rằng cuộc phong ba này qua đi, tiến hành đấu giá hội phía dưới, chỉ thấy một người đi theo hầu vội vả đi lên đài, ở bên tai Quý Yêu Yêu nói nhỏ vài câu, sắc mặt của Quý Yêu Yêu, cũng theo đó trầm xuống, bất quá chỉ chốc lát khôi phục nụ cười kiều mị.

Quý Yêu Yêu gật đầu, biểu thị đã biết, người đi theo hầu đi xuống, ngay sau đó, liền nghe được Quý Yêu Yêu nói: “Khách nhân của Thiên tự hiệu bao sương, thần bí nhân chỉ tên muốn hiện tại gặp ngươi. Chúng ta đã an bài người đi theo hầu dẫn đương cho ngươi, còn thỉnh ngươi dời bước tới vô tự hiệu bao sương tầng cao nhất.”

Nghe vậy, sắc mặt Cố Khuynh Thành trầm xuống, con ngươi hơi nheo lại, âm thầm suy nghĩ.

Nếu nói thần bí nhân rốt cuộc là ai, thì tại sao hao tổn tâm cơ, chơi trò khôi hài như thế? Không nên nói với nàng, chỉ vì muốn thấy nàng một mặt như vậy, bởi vì nàng căn bản sẽ không tin tưởng.

Thấy Cố Khuynh Thành trầm ngâm không nói, Nguyên Cảnh Tu tựa hồ cũng đoán được phía sau chuyện này không đơn giản, chủ động nói rằng: “Tiểu nha đầu, bằng không, ta cùng đi với ngươi!” Tóm lại tức phụ của đồ đệ nhà mình, không thể để cho nàng không công bị ủy khuất.

“Không được. Nếu hắn điểm danh muốn gặp ta, ta đây đi xem.” Nàng muốn nhìn, người nọ đùa giỡn cái xiếc gì!

Cố Khuynh Thành uyển cự hảo ý của Nguyên Cảnh Tu, đi tới ngoài cửa, liền thấy một sai vặt, đứng ở bên ngoài, vừa nhìn thấy nàng, làm ra tư thế mời: “Vị tiểu thư này, thỉnh người đi theo ta.”

“Ân, đi thôi.” Cố Khuynh Thành nhàn nhạt nói, mạn bất kinh tâm bước chân, đi theo phía sau sai vặt, trong lòng nhưng vẫn tính toán, thần bí nhân này, không phải là Tu La Tà đế.

Nhưng, nếu như hắn là Tu La Tà đế, mất kính nhi lớn như vậy cũng muốn gặp nàng, đến cùng có cái chủ ý gì? Có lẽ nói, là muốn trên người nàng, bắt được chỗ tốt gì?

Lầu ba tầng cao nhất, bất quá một tầng chi cách, mặc dù Cố Khuynh Thành có ý định kéo thời gian mạn thôn thôn đi, nhưng vẫn là một lát sau, dừng ở trước vô tự hiệu bao sương.

Sai vặt không có đẩy cửa ra, cũng không có gõ cửa, chỉ là đối với Cố Khuynh Thành nói rằng: “Tiểu thư, chính là nơi này, người thỉnh đi vào đi.” Nói xong, sai vặt lập tức bước nhanh ly khai.

Cố Khuynh Thành thậm chí có thể từ nhỏ tư bước chân, phát hiện một chút hoảng hốt, có thể thấy được trong lòng hắn có bao nhiêu sợ hãi người trong vô tự hiệu bao sương.

Đối mặt với môn phi đóng chặt, Cố Khuynh Thành mày nhăn lại, đang lo lắng có muốn hay không trực tiếp cửa mà vào, liền nghe được một thanh âm mang theo hơi thở tà mị truyền đến: “Vào đi.”

Nghe vậy, Cố Khuynh Thành tự biết vô pháp trốn tránh, đơn giản thoải mái đẩy cửa mà vào, đi vào, kinh khủng có cảm giác hít thở không thông, xông tới mặt, ép tới người thở không thông.

Trong phòng một mảnh đen nhánh, chưa bất kỳ ngọn đèn dầu, Cố Khuynh Thành loáng thoáng thấy có một thân ảnh một người mặcáo choàng rộng thùng thình, ngồi ở nhuyễn tháp vô tự hiệu bao sương đặc hữu, mà nhuyễn tháp có mắt sáng, tại một phòng trong bóng tối, phá lệ chói mắt.

“Ngươi là. . . Tu La Tà đế?” Cố Khuynh Thành ngăn chặn cảm giác hít thở không thông, trấn định hỏi.

“Xem ra, ngươi là gặp qua Mộ Quân Tà rồi. Thế nào, hắn còn chưa có chết?” Thần tình của Tu La Tà đế chôn vùi trong bóng đêm, cho dù nhìn không thấy thần sắc của hắn lúc này, nhưng Cố Khuynh Thành vẫn là trong giọng nói của hắn, nghe được vị đạo tà nanh.

Nghe hắn nhắc tới Mộ Quân Tà, Cố Khuynh Thành liền biết mình đã đoán đúng, thế nhưng. . .

“Ngươi tại sao phải những thứ này?” Nàng tiểu nhân vật này, cùng thượng vị diện vừa không có liên quan, dù cho Tu La Tà đế cùng Mộ Quân Tà có cừu oán, cũng cùng nàng không quan hệ a, lẽ nào cũng bởi vì nàng cứu Mộ Quân Tà, Tu La Tà đế hắn cứ như vậy rỗi rãnh, tha một vòng lớn như vậy, đi mưu hại nàng?

“Vì sao? Ngươi nói vì sao?” Tu La Tà đế âm nanh cười, “Bởi vì, bổn đế muốn mạng của ngươi.”

Ngôn ngữ đoạt nhân mạng, Tu La Tà đế lại dùng ngữ điệu thập phần bình tĩnh, cùng với nhàn nhạt nói ra, tựa hồ chỉ là đang nói “Ngươi ăn chưa” Ngôn ngữ thông thường như vậy.

Sắc mặt Cố Khuynh Thành rùng mình, chân mày hơi nhíu lại: “Ngươi đường đường một Tu La Tà đế của thượng vị diện, tha một vòng lớn như vậy, chỉ vì muốn mạng của ta?” Chẳng lẽ không cảm thấy được lý do này, rất buồn cườếnao?

“Ha ha. . . Muốn mạng của ngươi, chỉ là bởi vì ngươi thu phục quang minh cùng hắc ám hai viên thần châu này, như vậy một cái mạng của ngươi, đáng giá bổn đế phí tâm tư như thế.” Ánh mắt của Tu La Tà đế hung ác nham hiểm, dường như lợi kiếm, bắn vào trong cơ thể của Cố Khuynh Thành, hầu như muốn lăng trì nàng.

Nhưng trong ánh mắt kia, lại có chú tâm tình khác, giống như là xuyên thấu qua, đang nhìn những người khác.

“Hắc ám thần châu, không phải là ngươi đưa cho ta sao? Vì vậy, chính là xác nhận ta là người ngươi muốn tìm?” Sắc mặt Cố Khuynh Thành nặng nề, toàn thân buộc chặt, trong lòng đề phòng vài điểm.

Hiện tại Tu La Tà đế biết trong tay nàng có quang minh thần châu, mặc dù nàng thề thốt phủ nhận cũng vô ích, đơn giản nàng thừa nhận, xem hắn đến cùng muốn đùa giỡn hoa chiêu gì.

“Nữ hài thông minh đều ngươi yêu, nữ hài xinh đẹp cũng để người yêu, thế nhưng nữ hài xinh đẹp lại thông minh, ngươi biết hạ tràng của nàng sẽ là gì không?” Tu La Tà đế phảng phất lẩm bẩm, không có Cố Khuynh Thành trả lời, liền tự nói: “Nàng, cũng chỉ có bốn chữ, đó chính là… Hồng nhan bạc mệnh, mà vận mệnh của ngươi, cũng không ngoại lệ.”

Tu La Tà đế nói như vậy, trong giọng nói sinh ra vị đạo của huyết, đầu lưỡi đỏ sẫm đưa ra ngoài, liếm môi mỏng hồng nhuận của bản thân, mang theo trí mạng đầu độc khác.

Một tiếng, kèm theo thoại âm của Tu La Tà đế rơi xuống, ngọn đèn dầu trong phòng bỗng nhiên toàn bộ sáng lên, đem trong phòng soi sáng giống như ban ngày.

Đột như kỳ lai cường quang, đâm vào Cố Khuynh Thành hầu như không mở mắt nổi, phản xạ có điều kiện giơ tay lên, dưới tình huống không ảnh hưởng tầm mắt nàng, che đở một bộ phận cường quang, có thể để mình có thể thấy rõ hết thảy trước mắt.

Lui bước Tu La Tà đế hắc ám tầng áo khoác này, ăn mặc một bộ cẩm bào màu đen, mặt trên dùng màu xám tro, thêu mạn đà la lớn, ngũ quan la sát cùng tinh linh, tinh xảo tuyệt mỹ dị thường, không thể không biết đột ngột, ngược lại tăng thêm vài phần khí tức tà mị.

Ngũ quan tách ra đơn độc đến xem, thật là phổ thông tới cực điểm, nhưng tổ hợp cùng một chỗ, lại có một loại kinh tài tuyệt diễm, có thể lừa dối thế nhân.

Con ngươi của Cố Khuynh Thành co rút lại co rút lại, trực giác nói cho nàng biết, người hoặc sự vật càng đẹp, độc tính càng mạnh, nhất là xinh đẹp không giống người.

Cố Khuynh Thành dũ phát cẩn thận, không có chuyện gì suy nghĩ cẩn thận Tu La Tà đế làm sao biết đội hình của nàng, nàng lúc này, toàn thân đề phòng tới cực điểm, “Ta và ngươi không oán không cừu, ngươi vì sao tính toán ta như vậy? Đến cùng muốn từ ta chỗ này lấy được cái gì?”

“Ha ha. . . Được cái gì? Chắc là ngươi thiếu đồ của ta, ta chỉ cầm về mà thôi.” Tu La Tà đế mạnh vung tay áo rộng lớn, thân thể rồi đột nhiên nghiêng về trước, ưng mâu chặt trành Cố Khuynh Thành, cực hạn tà mị cuồng tiếu.

Nụ cười này, đem tất cả quang mang trong phòng, tất cả đều so xuống phía dưới, thế nhưng Cố Khuynh Thành không có bất luận tâm tư ngắm mỹ nhân gì, huống chi, mỹ nhân trước mắt này, còn muốn mạng của nàng.

Trầm ngâm chỉ chốc lát, Cố Khuynh Thành hỏi: “Ngươi đến cùng nghĩ muốn cái gì?”

“Giản đơn, ta muốn chính là tâm thủ huyết quý báu của ngươi.” Tu La Tà đế vươn ngón tay thon dài, quay ngực của Cố Khuynh Thành, trống rỗng nhẹ nhàng điểm một cái, liếm đầu lưỡi một cái, nói tiếp: “Bất quá, ngươi cũng hi sinh điểm tâm thủ huyết, có thể phái bổn đế. Nói thật cho ngươi biết, ngày hôm nay mạng của ngươi, bổn đế cần định rồi. Nhìn mặt mũi của ngươi là là chủ của hai viên thần châu, bổn đế cho người tự lựa chọn, chết như thế nào, chính ngươi chọn, bổn đế nhất nhất thỏa mãn.”

“Ngươi thật nghĩ đến ngươi là người của thượng vị diện, có thể tại hạ vị diện muốn làm gì thì làm?” Cố Khuynh Thành lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị, mang theo một tia thẹn quá thành giận, ban nãy Tu La Tà đế rõ ràng là cách không điểm nhẹ, nàng bên này đã có cảm giác dị thường chân thật, người này rõ ràng là nhân cơ hội đậu hũ của nàng.

Phản chính, nàng tự biết đấu không lại hắn, cũng không có ý định không biết sống chết cùng hắn đánh một trận, nàng sớm nghĩ xong, chỉ cần Tu La Tà đế vừa động thủ, nàng trốn vào túi càn khôn, hắn cũng không thể làm gì được nàng.

Nhưng mà, Cố Khuynh Thành tự giác tốt chú ý, lại bị một câu nói của Tu La Tà đế, bóp chết trong nôi.

Ngước mắt nhìn về phía Cố Khuynh Thành, Tu La Tà đế chậm rãi nói: “Bổn đế biết ngươi có túi càn khôn làm chỗ dựa, thế nhưng không ai nói cho ngươi biết, bỏ chạy thuật cường đại hơn nữa, trong mắt của bổn đế, đều là uỗng phí thời gian sao?”

Nghe vậy, phản ứng đầu tiên của Cố Khuynh Thành, đó là thầm nghĩ nguy rồi, đệ nhị phản ứng đó là triệt để giận tái mặt, nghĩ biện pháp ứng đối.

Tu La Tà đế đáng chết này, đến cùng cái quỷ gì? Lại có thể để cho lai lịch của át chủ bải của nàng, toàn bộ mạc thanh sở, còn biết làm sao đối phó túi càn khôn của nàng!

Dựa vào! Cần là như thế này, Tu La Tà đế này chẳng phải là bằng mở một ngoại treo siêu cấp lớn? Như vậy còn chơi cái gì nữa, dù sao đều là muốn nàng chết!

“Hao tổn tâm cơ đem chi tiết của ta mò nhất thanh nhị sở, chỉ vì muốn mạng của ta? Tu La Tà đế, ngươi là thời gian nhiều hay là đầu óc quá rỗi rãnh?”

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện