Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 59: Gọi một tiếng Mẹ

Sau khi rước người vào cửa , Ôn Nhu miệng không ngậm được mà trực tiếp nói thẳng sự việc cho Ngọc Vân nghe . Ngọc Vân ở đây quá sửng sốt liền không biết ứng phó thế nào , nhìn Song Y một cái rồi lại nhìn về vợ chồng Thế .

_ Vậy , y anh chị là , Song Y con bé .... ! - Bà đã hiểu được không ít nhưng vẫn cứ nói lại với vẻ không tin được .

_ Đúng a ! từ đầu gia đình tôi rất vừa bụng con bé , nào tới 10 ngày con bé liền 18 tuổi chúng tôi xin được đính hôn luôn , sau đó một tháng liền tổ chức hôn lễ , chị thấy thế nào ? - Ôn Nhu từ đầu đến cuối rất rõ ràng trong vấn đề này , bà nói hăng say vô cùng .

_ Con bé , còn nhỏ - Ngọc Vân không phải là không muốn gã con gái đi , nhưng mà với tình thế này con bé chỉ vừa 18 lại chưa được trải qua chuyện đời thì làm sao mà sớm có chồng như vậy được cơ chứ .

Lấy từ chuyện của bà , bà muốn con bé cùng đối phương tìm hiểu kỹ hơn sau đó 2-3 năm mới hẳn hãy tính đến hôn sự , nào ngờ gia đình đối phương lại hảo hảo tâm can với con bé như vậy .

_ Chị đừng lo , chúng tôi rất yêu thương con bé . Không thì thế này , sau khi cưới xong chị cũng dọn về đây ở đi . Mọi người đi làm cả ngày , chỉ có mình tôi , chị về đây chúng ta ngày đêm hảo hảo tâm sự , hảo hảo mua sắm a . Chị thấy thế nào ?? - Ôn Nhu không cần biết gì nữa , chỉ cần biết là làm mọi cách bắt được đứa con dâu này về càng nhanh càng tốt .

Nhìn bộ dạng của bà còn gấp hơn cả Thế Thiên nữa ý chứ .

_ Vậy , hãy hỏi ý con bé cái !- Ngọc Vân không nghĩ , chuyện tình duyên của bà từ trước gian nan như vậy , nhưng đến con gái bà người ta lại vui vẻ như vậy , còn muốn bà về ở chung thật là chuyện chưa bao giờ xảy ra .

_ Con bé tất nhiên đã đồng ý lời cầu hôn của Thế Thiên rồi a - Ôn Nhu cười đến cứng cả quai hàm nhưng vẫn cứ hết thảy mà vui mừng .

Ngọc Vân nhìn qua Song Y thấy cô đang cuối đầu không dám nhìn bà , quả thật cái hành động này cho thấy bà rõ ràng hôm nay chính thức mất con gái rồi a .

_ Tôi không mong gì , cũng không đòi hỏi gì chỉ mong con bé sau này hạnh phúc - Ngọc Vân đến tình thế này không còn gì để nói liền vì sự chào đón quá nồng nhiệt này đối với con gái bà , coi như là con gái bà phúc phần lớn hơn bà đi .

_ Mẹ yên tâm , con sẽ chăm sóc tiểu Y thật tốt - Nãy giờ chỉ một mình mẹ nói , đến câu nói này anh lại lên tiếng .

Câu nói vừa rồi của anh khiến cho cả gia đình đang vui vẻ lại hóa ra cứng đơ .

_ Coi kìa , chưa gì đã gọi là mẹ , hảo hảo , Song Y con gọi ta một tiếng mẹ đi a - Ôn Nhu sau một giây bất động liền vui càng ngày càng lớn chạy qua chỗ Song Y đang ngồi ôm ôm cô bé .

_ Mẹ ... mẹ ! - Song Y nhìn qua mẹ của mình , thấy biểu hiện đồng ý của Ngọc Vân mới dám mở miệng Ôn Nhu một tiếng mẹ .

_ Hắc Hắc Hắc , Thế Tường anh xem , em đã có con dâu rồi đây này .... hắc hắc hắc - Ôn Nhu nghe được tiếng mẹ lí nhí từ cô cũng đủ cho bà cảm thấy hài lòng đến cực tâm a .

_ Được rồi , mau dùng bữa , chị sui đừng ngại sau này chúng ta chung một nhà liền hảo hảo quan tâm nhau - Ôn Nhu bị lão công nắm tay lôi trở về chỗ ngồi , tâm tình vui đến tăng động không ngừng .

Ngày thường bà đã là như con ních dù tuổi có ở hơn nữa hàng 40 khiến cho mọi người thật không biết phải ứng sử thế nào với bà cho đúng .

Đường đường là một phu nhân của tập đoàn đứng đầu vậy mà bà chưa bao giờ ra được một cái dáng gọi là phu nhân , cứ lí la lí lắc cả ngày , trừ những buổi tiệc bà như khó khăn lắm mới đầm tĩnh một chút nhưng rồi lại cũng đâu vào đấy .

Ngọc Vân bị tính cách này của Ôn Nhu dọa cho sợ một phen .

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện