Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 58: Kết hôn thôi Song Y à !!

_ 10 ngày nữa ? - Song Y đang ở yên trong lòng anh , nghe được câu hỏi có chút thắc mắc .

_ Là sinh nhật em ! - Thế Thiên ánh mắt nhu tình , một tay vuốt tóc cô nhẹ nhàng nâng niu sợ vỡ.

_ A ! nhanh vậy sao ? - Song Y chợt nhớ ra , thì ra cô quên mất vấn đề này .

_ Kết hôn thôi Song Y à ! - Anh càng nói ánh mắt càng như nước chảy thành sông khiến người khác nhìn vào đều nguyện một đời bên anh .

_ Thiên ! - Song Y như là bị anh dọa sợ , kiếp trước anh một mực để cô bên người hơn 10 năm nhưng lại không hề đề cập đến việc sẽ cùng cô kết hôn .

Lúc này đây mới gặp anh được hơn nữa năm liền được anh đề cập tới , điều này khiến trái tim của Song Y nhảy múa không thôi .

_ Em nguyện cứ ? - Thế Thiên càng nhìn cô bằng ánh mắt chờ đợi .

_ Thiên ! oa oa oa - Cô lúc này nước mắt đã không thể cầm cự được nữa , đầy chính là điều cô muốn ở kiếp này .

_ Ngoan , từ nay chúng ta liền là của nhau ! - Thế Thiên ôm cô vào lòng dỗ dành và nâng niu .

Trong lúc anh đang cuối xuống hôn cô thì cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa , khiến cho Thế Thiên thật muốn ăn tươi nuốt sống cái kẻ không biết thất thời là gì .

Cái kẻ thất thời đó lại không ai khác chính là Thế An , sớm đã làm xong 3 ly đá chanh nhưng cũng rất hiểu chuyện mà đứng ở ngoài chơi đùa một chút . Thấy thời gian cũng đã lâu nên mới bạo gan mà bước đến gõ cửa .

Cô nào ngờ , chỉ cần đợi thêm 2 phút nữa thì đời sẽ không phải thảm như sau này rồi . Song Y bị tiếng gõ cửa làm cho giật mình liền từ trong lòng anh nhảy vọt ra .

Vật mềm mại đang ở trong lòng ấm áp liền biến mất khiến cho tâm trạng đang tốt như trời xanh trong liền thành mưa bão giông tố kéo đến .

Thế An lúc này tội vô cùng a .

Điều chỉnh tâm trạng cho tốt , Thế Thiên mới dẫn hai cô gái về nhà .

Chiếc xe phiên bản giới hạn dừng lại trước cửa nhà của Thế gia , nhìn thật oai oai hùng hồn a .

_ A , Song Y hôm nay nghe nói con bị ức hiếp a , hai đứa kia thật đáng trách bảo vệ Song Y kiểu gì chứ hả ? - Ôn Nhu từ trong phòng mình chạy ra , ôm lấy Song Y như bảo bối của mình , ngược lại quở trách hai đứa con .

_ Mẹ à ! anh hai cũng đã đuổi 3 con tiện nhân đó rồi sao mẹ còn trách chúng con a , thật bất công , ai mới là con ruột của mẹ hở ,. ai ai ai ! -Thế An rất thích Song Y nhưng nhìn mẹ mình bảo vệ Song Y quá đáng nên ăn một chút giấm chua .

_ Y Y , con đừng lo hai đứa nó giải quyết không được , bác đây sẽ thay trời hành đạo xử hết những bọn xấu đó cho con , đừng buồn a - Ôn Nhu rất là cưng chiều đứa con gái bà nhìn trúng này .

_ Mẹ , ba có ở nhà không ? - Thế Thiên từ nãy đến giờ không nói gì chỉ tự mình đến ghế sofa mà ngồi .

_ Có a ! - Ôn Nhu không chịu buông Song Y ra vẫn cứ vừa ôm vừa trả lời .

_ Mẹ bỏ cô ấy ra , rồi đi kêu ba - Thế Thiên không ưng lòng , dù là mẹ nhưng cũng không thể tùy tiện ôm bảo bối của anh đâu a .

_ Ba đây ! sao con giảm sai bảo bối của ba chứ hả , muốn chết sao ? - Thế Tường từ trong phòng đi ra , ông cũng đã nghe qua chuyện ở công ty , cả buổi chiều ở trong phòng dỗ dành vợ yêu không bực tức .

_ Ba lo người phụ nữ của ba trước đi ! - Thế Thiên nhìn sang mẹ của mình vẫn cứ ôm lấy Song Y không chịu bỏ ra , liền đứng dậy đi đến kéo hai người tách ra .

_ Ba mẹ ! con quyết định , 10 ngày sau sinh nhật Song Y sẽ là buổi đính hôn của tụi con . Sau 1 tháng sẽ cử hành hôn lễ - Sau khi tách mẹ của mình ra, Thế Thiên một tay ôm eo Song Y một tay để trong túi quần đỉnh đạt trước mặt người lớn mà tự tin nói .

_ Thật chứ .... Thế Thiên , con là số một , được được , mẹ sẽ gọi chị sui , à không phải kêu tài xế Trần liền đánh xe rước chị sui qua ngay .... Tài xế Trần ông ở đâu - Mẹ của anh mừng đến phát điên , tự nói tự giải quyết , vừa nói lại vừa chạy ra khỏi cửa lớn đi tìm tài xế .

Sau hơn 1 tiếng , mẹ của Song Y cũng được tài xế Trần đưa đến nhà , Ngọc Vân bà thật không hiểu vì sao nhưng cũng đồ đạt tươm tất mà đến .

_ A , mẹ Song Y , chị đã đến mau mau vào đây - Một tiếng hơn vừa rồi Ôn Nhu quả thật đi đứng ngồi không yên , cứ ngóng ngoài cửa đến khi xe của gia vào đến cửa bà không cần thần tượng gì nữa hết , trực tiếp chạy ra cửa đón người .

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện