Vợ Là Chị Đại Chương 8: Đăng Ký Kết Hôn?

Lúc hai người tỉnh dậy thì mặt trời đã đứng bóng, cúi đầu nhìn nữ nhân mềm mại ngủ trong lòng, mắt anh nhướng lên, đêm qua ngủ nhiều như vậy lúc này vẫn còn muốn ngủ? 

Anh thẳng tay vỗ một cái thật mạnh lên mông cô, lực đạo vừa đủ để kéo cô khỏi mộng đẹp "Dậy đi mèo lười, em tính ngủ đến khi nào nữa?" 

Cơn đau bỏng rát ập đến, cô nhíu mày khó chịu kêu lên "Đừng, để người ta ngủ mà..." 

Ngủ? Còn lâu... Anh câu môi cười, trực tiếp vác cô lên vai bước vào phòng tắm, mặc kệ cô kêu gào. 

Uyên ương hí thủy tầm nửa canh giờ, hai người mặt mày sáng láng trần truồng đi ra, anh xuân phong đắc ý, còn cô thì phẫn hận không ngừng trừng mắt với anh. 

Không thèm để ý cô hung ác nhìn mình, anh thong thả lấy quần áo đã chuẩn bị sẵn mặc vào, đồng thời ném cho cô một bộ váy sang trọng, cũng không biết từ đâu mà có. 

Điều này khiến cô rất bất ngờ, nghi hoặc nhìn anh. 

"Mặc đi, lát nữa tôi chở em đi giới thiệu một chút..." 

"Giới thiệu??" Cô như lạc vào tầng sương mù dày đặc, hoàn toàn không mò ra được trong đầu anh chứa vật gì. Bất ngờ cô lại nghe anh nói tiếp, lần này quả thật là sấm dội bên tai "Đi giới thiệu em cho người thân của tôi biết, về phần người thân của em thì chờ một dịp nào đó có cơ hội chúng ta sẽ đi, trước hết đăng ký kết hôn đi đã." 

Cô sững lại hơn mười giây đồng hồ mới phản ứng lại được, ngay lập tức hét toáng lên "Kết hôn, anh đùa tôi à??" 

Anh liếc mắt khinh bỉ nhìn cô "Chứ không phải cô bị người nhà sắp đặt hôn phu à? Còn hẹn giờ gặp mặt các kiểu, tôi chính là đang giúp cô đấy..." 


Cô lại càng há to miệng kinh ngạc hơn, giọng nói pha lẫn chút tức giận "Anh xem lén tin nhắn của tôi?" 

Anh khinh thường "Cô nghĩ tôi cũng như cô tò mò đồ vật của người khác?" 

Ách... Cô á khẩu rụt cổ lại, lửa giận chưa bộc phát đã nguội hơn phân nữa, nhưng vẫn mạnh miệng nói "Vậy chứ tại sao anh lại biết chuyện của tôi?" 

"Câu hỏi rất hay, bất quá cô vẫn là nên để dành câu hỏi này cho mẹ của cô thì hơn" 

"Ý anh là sao?" cô cau mày xoay người tóm lấy điện thoại bên cạnh bàn, nhìn nhìn màn hình, lúc sau khuôn mặt trở nên xấu hổ vô cùng, hóa ra mẹ cô gọi điện không được nên đã để lại lời nhắn, kéo dài chừng năm phút nói đủ mọi chuyện liên quan tới cô, cả tên hôn phu lẫn địa điểm gặp mặt, rồi lại cô đã không còn trẻ tuổi này kia nên lấy chồng sinh con, mặc dù cô mới 21 tuổi... 

Bất quá cả cô lẫn anh đều biết, mẹ cô làm vậy là để cô dứt áo thoát khỏi vòng xoáy hắc ám ở thế giới ngầm, chăm lo vào việc gia đình nhiều hơn... 

Đồng thời anh cũng không đồng ý việc cô tiếp tục sinh sống trong thế giới đen tối đó, đây cũng là một trong những dấu hiệu anh đang bắt đầu chấp nhận cô, năm xưa anh đã từng nói nữ nhân của mình tuyệt đối không thể là người trong hắc đạo. 

Và một lý do khác khi anh nói kết hôn với cô là anh đã tính tới chuyện lấy vợ khi về nước, dù sao hiện tại anh cũng ba mươi tuổi rồi... chưa kể anh còn là một cô nhi, từ nhỏ đã phải sống cô độc, dẫu có huynh đệ nhưng vẫn luôn không giấu được ham muốn có một mái ấm gia đình thực thụ, chỉ là việc này cô không hề hay biết, mà có biết thì cũng là chuyện của rất lâu sau... 

Lại nói về cô, cũng không biết suy nghĩ như thế nào vậy mà lại nhìn anh gật đầu đồng ý "Được, nếu bắt buộc phải kết hôn thì tôi thà kết hôn với anh còn hơn, nhưng với một điều kiện, chúng ta chỉ là đăng ký hôn thú, sau này nếu tôi tìm được người trong mộng thì sẽ chia tay đường ai nấy đi..." 

Nghe vậy hai đường chân mày kiếm hơi cau lại, nhưng anh cũng không nói gì, nếu cô đã nói như thế thì cứ thế đi, chung đụng vơi nhau thời gian dài không ai nói trước được điều gì, anh sống đủ lâu để hiểu điểm này vì vậy cũng không có vội vàng nhất thời. 

"Tùy cô, mặc vào rồi đi thôi, chúng ta sẽ đi ăn trước" 

Lần này thì cô ngoan ngoãn nghe lời, tròng bộ cánh anh đưa, cô lột xác từ yêu nữ hại nước hại dân trở thành một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần, không gian xung quanh ảm đạm thất sắc, giống như làm nền cho cô. 

Ngồi trước bàn trang điểm cô đắc ý bôi bôi trét trét, cố gắng biến mình trở nên xinh đẹp nhất có thể, đều là vì vừa nãy anh nói ra mắt đám huynh đệ thân thiết của anh, tình cảm không nhiều nhưng cũng sắp trở thành vợ chồng trên danh nghĩa, bản năng giữ thể diện cho người đàn ông của mình đã thúc đẩy cô phải làm như vậy. 

Vì vậy mãi hơn nửa tiếng sau cô mới gọi là thỏa mãn rời phòng, bước xuống lầu dưới thì thấy anh ngồi đợi trên so pha, vừa rồi không để ý, hiện tại nhìn anh trong bộ quần tây áo sơ mi dài tay, tóc ngắn cắt gọn gàng, khuôn mặt góc cạnh ẩn ẩn nét tang thương, đôi mắt sâu thẳm đôi khi lướt qua tia sáng sắc bén, anh đang hút thuốc, bộ dạng rất suy tư. 

Nhớ đến buổi sáng cùng người đàn ông này lăn lộn, hai gò má của cô nháy mắt đỏ bừng như vừa đem từ trong lò vi sóng ra. 

Trông thấy cô đi xuống cầu thang, anh dập tắt điếu thuốc trên tay, xoác cái đứng dậy từ trên ghế, ánh mắt nhìn cô không giấu được nét kinh diễm thưởng thức, đồng thời còn có chút lửa nóng khó kềm chế... 

"Đẹp lắm!" Nhịn không được anh liền tán thưởng một câu, làm cô mặt mày càng thêm đỏ lựng, kiều diễm không sao tả xiết. 

Được một lúc thì cô bỗng nhớt tới một việc "Chúng ta đi bằng gì?" 

Anh mỉm cười, đi tới kéo tay cô, hai người sóng vai bước ra khỏi biệt thự, tức thì đập vào mắt cô là một chiếc cadillac số lượng có hạn trên toàn thế giới, đây là lúc sáng anh đã liên lạc Ung Viên Trương mang tới, thuận tiện đi lại sau này. 

Nhìn thấy chiếc xe, mắt cô không khỏi sáng bừng lên, trong lòng tăng thêm khẳng định thân phận của anh nhất định không tầm thường. 
Nhấn vào đây để nhận thông báo khi có chương mới
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện