Trao Quyền Duy Nhất Chương 64

Nguyên nhân Bún qua cầu không tag anh có ba khả năng:

Một, Bún qua cầu chỉ có hứng thú với mối quan hệ giữa anh và Đồng Tước Đài,muốn đâm ké một dao, đùa giỡn một chút, chán rồi không thèm để ý tới anh nữa.

Hai, Bún qua cầu đã hết hứng thú gì với anh, bởi vì cậu nhận ra dây dưa vớimột kẻ không nổi tiếng chẳng có lợi.

Ba, Bún qua cầu hoàn toàn chẳng có hứng thú gì với anh.

Đương nhiên Tề Tĩnh chọn lí do lí tưởng nhất là cái thứ ba, nhưng anh biếtthực tế nguyên nhân không phải một thì chính là hai – cũng may là tất cả nhữnggì xảy ra trên mạng chỉ cần rút dây diện đều trở thành mây bay.

Không thấy Bún qua cầu nhắn tin cho mình trên weibo, anh yên tâm vỗ ngực,quay trở lại diễn đàn, chăm chú xem mọi người bình luận về cuộc thi.

Ngoại trừ phát biểu cảm nghĩ về các trận đấu đã qua, quần chúng rất hăng háidự đoán tình hình các cuộc thi sắp tới.

Kể ra thì nguyên nhân chủ yếu là mỗi lần diễn ra cuộc thi casting "Tru thiênlệnh" đều sẽ cho ra lò mấy CV danh tiếng, dù không được giải quán quân, tiếng tămcũng vượt xa trước đây. Vậy nên mọi người đều muốn lợi dụng lần này, coi đây làcơ hội cực kì quý giá "quyết định tương lai danh tiếng trong giới võng phối".

Rất nhiều CV khát vọng thành danh sau một đêm.

Rất nhiều chuẩn bị mong muốn tìm được người có năng lực.

Rất nhiều thính giả chờ đợi được nghe nhiều chất giọng hay, sướng tai.

Có thể nói là ai cũng có lập trường và mục đích của mình.

Có người tải danh sách đăng kí trên trang web chính thức của "Tru thiên lệnh"xuống, trong đó đương nhiên có cả danh sách các vai diễn sau của anh và Thẩm Nhạn.

Cuộc thảo luận xung quanh "Ba ba の mèo" từ trận đấu vòngloại "Tiên sơn lão tẩu" vẫn chưa dừng lại. Mọi người quan tâm nhất là phần thitiếp theo của Thẩm Nhạn – "Bạch Kha" và "Thuận Dương Hậu".

Lầu 462:

Tóm lại là trong cuộc thi này, tôi mong chờ nhất là hai phần thi còn lại của"Ba ba の mèo"! ⊙▽⊙

Phần thi âm ông già trước đó tuy rằng rất tốt, cực kì cảm động, nhưng dùsao tôi vẫn thích nghe giọng thanh niên hơn (che mặt)... Giọng thật của anh ấymang lại cho tôi cảm giác cực kì thoải mái, rất chính trực, không thể nào liêntưởng tới loại nhân vật tiểu nhân hèn hạ "Bạch Kha". Tôi nghĩ rằng anh ấy thíchhợp với "Thuận Dương Hậu" nhất.

Lầu 465:

Bắt tay với lầu trên của lầu trên của lầu trên một cái! Tôi cũng cảm thấykhó hiểu khi "Ba ba の mèo" đăng kí nhân vật "Bạch Kha".Ngay cả phong cách của anh ấy cũng cực kì hợp với "Thuận Dương Hậu". Vai "Tiêusơn lão tẩu" của anh ấy rõ ràng rất hiền từ, dễ gần, đăng kí "Bạch Kha" thật lãngphí slot(1), không bằng chỉ đăng kí hai vai thôi!!... Nghĩ lại mà tiếcghê!! Vì sao anh không đăng kí vai chính hả Ba ba mèo??? (╯‵ 口 ′)╯︵┴─┴

Lầu 466: Tỉnh lại đi =.= Phần thi "Thuận Dương Hậu" có Đồng Tước Đài đại thầnđứng sừng sững ở đó, những người khác tới tham gia thi chỉ làm nền thôi, nên sángsuốt bỏ qua nhân vật này.

Được rồi, tôi thừa nhận tôi là fan cuồng của đại thần... Tôi chỉ đang ăn ngaynói thật mà thôi ╮(╯▽╰)╭

Trong hai vai chính, chất giọng của Ba ba mèo dường như chỉ hợp với "Tần Thác"?Đại thần cũng đăng kí vai đó, chắc Ba ba mèo biết không cạnh tranh được nên khôngdám chọn. Dù sao trong giới võng phối này, danh tiếng là quan trọng nhất. NếuBa ba mèo không phải là acc clone của đại thần nổi tiếng nào thì khó mà thắng được.

Cứ ngoan ngoãn thành thật thử vai "Bạch Kha" có khi còn có cơ hội, đó là sựthật (ngoáy mũi).

Lầu 467:

... Fan của đại thần ở lầu trên mơ đẹp nhỉ... Tuyên ngôn chiến thắng nói hơi sớmđấy, cẩn thận trèo cao ngã đau nha ╮(﹀_﹀)╭

Tuy rằng tôi cũng rất thích chất giọng của Đồng Tước Đài, nhưng mà trong mộtcuộc thi như vậy, chỉ dựa vào giọng nói và fan hâm mộ thì khó mà thắng. Chắc gìban giám khảo đã nể mặt các cô. Cá nhân tôi cho rằng nếu như Ba ba mèo phát huytốt trong phần thi "Thuận Dương Hậu" thì có khả năng thắng. Còn "Bạch Kha" thì...Tôi vốn ghét loại nhân vật này, không đáng để bình luận.

Lầu 468"

Nước mắt đầm đìa xếp hàng sau lầu trên... Tên khốn Bạch Kha là nhân vật mà tôimuốn giết nhất khi đọc nguyên tác... Phương Di Thanh nhà tôi bị hắn đầu độc cho tànphế huhuhuhu!! ┭┮﹏┭┮

...

Cuộc thảo luận tới lúc này, hướng gió đột nhiên chuyển sang Tề Tĩnh, bởi vìanh cũng là một trong số thí sinh đăng kí thử vai "Phương Di Thanh".

Đương nhiên, bạn trẻ Bún qua cầu cũng ghi danh vai này khó tránh khỏi bị kéotheo.

Lầu 470:

Nhắc tới Phương Di Thanh, tôi đã xem danh sách những người tham gia, trong đócó rất nhiều ID quen thuộc của giới võng phối!! Những người này đều rất nổi tiếng,nổi nhất chắc là Bún qua cầu. Bình thường kịch của Bún qua cầu hầu hết đều là giọngthiếu niên, nhưng mà giọng thanh niên của anh ấy cũng rất tuyệt (quả nhiên tôi cuồnggiọng thụ...). Phương Di Thanh thuộc hệ giọng mỹ nhân lạnh lùng, rất hợp với anh ấy!!~(≧▽≦)/~

Lầu 471:

Đảng Đài Bún phẫn nộ spam!! Nếu như Đồng Tước Đài trúng vai "Tần Thác", Búnqua cầu trúng vai "Phương Di Thanh", có thể vừa chơi game vừa ship CP nam chínhvà nam chính số hai!! ヾ(≧O≦)〃

Mỏi mắt mong chờ hai trận đấu vai chính!!

Nhưng mà Chẳng hỏi ngày về cũng ghi danh tham gia phần thi "Tần Thác" và "PhươngDi Thanh", anh ta đang nghiêm túc đấy hả? Phong cách của hai vai này hoàn toànkhác nhau mà? Thật ra khi nghe "Cạm bẫy", tôi cũng chú ý tới anh ta, rất thíchgiọng của anh ta trong kịch này. Vì vậy tôi đã tìm thử kịch trước đây của anh,phát hiện không giống với tưởng tượng... hơi thất vọng. Vốn tôi muốn ship anh tavới Đồng Tước Đài, nhưng loại giọng 0.5 đầy quyến rũ này thì... (tôi cuồng giọngnhược thụ).

Hai phần thi của anh ta cũng không hy vọng lắm, đúng là tôi thích chất giọngcủa anh, nhưng muốn cạnh tranh với hai thần tượng của tôi, đó là điều tuyệt đốikhông thể thực hiện được!! ≧△≦

Lầu 472:

Hả? Chẳng hỏi ngày về muốn cạnh tranh với chồng chồng "Đài bún" ư? Đây là tìnhtiết 3P yêu nhau giết nhau sao? (≧▽≦)/

Ban đầu tôi không để ý tới danh sách đăng kí, nghe mọi người nói xong mớichạy đi xem, cảm giác thật sự rất đáng để mong chờ! Ha ha ha!

Nghiêm túc mà nói tôi đã để ý Chẳng hỏi ngày về từ trước khi nghe "Cạm bẫy",tôi có thể nói là tôi thích giọng công của anh ấy hơn không? Đúng là tôi cuồnggiọng công, nhưng điều quan trọng nhất là tôi cuồng giọng công phong lưu! Chấtgiọng của Chẳng hỏi ngày về rất hoa lệ, trong sáng, đó chính là điểm tôi thíchnhất. Không hiểu khi phối "Cạm bẫy", anh ấy nghĩ cái gì mà phối thành giọng nhưvậy...

Nói chung ra tuy không hy vọng lắm, nhưng tôi vẫn muốn nghe anh ấy thi đấu,bất kể thử vai "Tần Thác" hay "Phương Di Thanh". <( ̄︶ ̄)>

Lầu 473:

Yếu ớt bay ra từ giữa đám fan của Đồng Tước Đài và Bún... Tôi là một fan nhonhỏ của Ngày về.

Tôi thích Ngày về từ rất lâu rồi. Tuy rằng anh ấy rất thành thạo giả chết,nhưng weibo của anh ấy rất thú vị, cảm giác anh ấy hiểu biết rất nhiều, đặc biệttrên phương diện tin tức thời sự. Tôi thường thấy anh ấy forward lại tin tức gìđó rồi bình luận, nói rất đúng trọng tâm! (trọng điểm của tôi hình như bị lệchrồi...)

Thấy em gái lầu 471 mong anh ấy là thụ, nhưng khí chất công trên weibo củaanh ấy đầy ắp luôn! Đứng cùng Đồng Tước Đài thì anh ấy sẽ biến thành cường thụ,đứng cùng Bún qua cầu, anh ấy sẽ là công phong lưu. Tôi không ngại đâu~ (hú húhú)

...

"Hú hú hú... Mấy bạn ơi, không phải đang thảo luận về cuộc thi à, sao lạichuyển sang bàn về chuyện tình cảm rồi?" Tề Tĩnh nhàm chán đập trán xuống bànhai cái, muốn khóc không được, muốn cười chẳng xong. Từ sau khi phối xong kịch "Cạmbẫy" và trận sóng gió trên weibo vừa qua, mỗi khi người ta nhắc tới anh trên diễnđàn đều nhắc kèm theo Đồng Tước Đài hoặc Bún qua cầu, hoặc là nhắc tới cả haingười.

"Haizz, tôi thà rằng các cô ghép tôi với Ba ba mèo." Anh bất lực thở dài mộthơi, cười khổ. Anh biết rất rõ đây là tình huống hoàn toàn không có khả năng xảyra.

Hiện nay cuộc thi đang diễn ra đúng như dự đoán, anh đã có tính toán rồi.

Bất kể là vai "Tần Thác" hay "Phương Di Thanh", không có ai đặt hy vọng vàoanh, nguyên nhân vì danh tiếng và tần xuất xuất hiện của anh không cao.

"Nhưng mà như vậy mới đáng mong đợi chứ." Tề Tĩnh cười nói.

Chờ mong thời khắc cục diện thay đổi.

Nhưng một khi fan xuất hiện, anti fan sẽ bám sát phía sau.

Tề Tĩnh đã xem quá nhiều post ném đá mình, nói tới nói lui cũng chỉ có ba loạingười: Fan CV chân chính, anti fan CV chân chính, và anti fan CV giả mạo fanCV.

Anti fan chân chính, không quan tâm gì hét, chỉ cần được thoải mái mắng chửingười mà mình muốn ném đá, không cần bất cứ lí do hay chất xúc tác nào.

Anti fan giả thành fan thoạt nhìn như muốn xả giận cho CV mình thích, nhưngthật ra đang mượn danh nghĩa fan để công kích người khác, chưa hẳn đã là thật lòngthích CV này, vì nếu thật sự yêu thích một người thì sẽ không đẩy anh lên đứngmũi chịu sào. Mục đích chủ yếu vẫn là gây xích mích, ly gián, thưởng thức fanhai nhà cãi nhau, từ đó tìm được niềm vui trong cuộc sống mà thôi.

Bình luận cuối cùng kia hẳn là thuộc về loại sau...

Lầu 484:

Buồn cười thật, thấy người bị mấy lầu trên gán ghép CP chắc ghê tởm muốn chếtrồi.

Chẳng hỏi ngày về là kẻ thích ôm đùi đại thần, trước đây dây dưa với Đồng TướcĐài, hiện tại lại xúi giục fan ra ship CP sao? Nếu như tôi nhớ không lầm, hồitrước anh ta giữ âm khiến đại thần bị liên lụy, bị người ta vạch trần là đồ haimặt mà?

Tuy rằng bài post đó đã bị xóa bỏ, khi "Cạm bẫy" được phát hành, anh ta cũngnổi tiếng theo, không có ai tìm hiểu lại, nhưng chuyện đã làm, trời cao trông thấy.Gần đây anh ta lại giở mánh cũ, chạy đi ôm đùi Bún qua đầu đại thần à? Bún quacầu cũng thật là ngây thơ, dễ dàng mắc câu như vậy, uổng công tôi luôn thích anhấy... Từ fan chuyển thành người qua đường.

Lầu 485:

╮( ̄▽ ̄ ")╭ Ha ha ha, lầu trên buồn cười ghê? Tự dưng xưng là "fan Bún"? Cô có biết kẻchửi kinh nhất trong post "Cạm bẫy" chính là đám fan Bún các cô hay không?

Chưa nói tới chuyện bài post tố cáo Chẳng hỏi ngày về sống hai mặt không hềcó chứng cứ, bây giờ còn muốn thêu dệt thêm cái gì. Tôi có thể hoài nghi người đăngbài post đó chính là cô hay không? Hơn nữa, Bún qua cầu mới là kẻ đi ôm đùi. Cônhìn lại đi, weibo anh ta tag Chẳng hỏi ngày về vẫn còn sờ sờ đấy, hơn nữa còncông khai nói trước mặt Đồng Tước Đài – CP chính thức của anh ta. Tôi có thể nóirằng Bún qua cầu rất thủ đoạn hay không? Đương nhiên, dây dưa với đại thần sẽ đượcnổi tiếng theo, bây giờ quay mặt lại đã muốn dụ dỗ người khác, nói anh ta là đồvô ơn cũng không quá đáng.

Cô tự nhìn xem, bài post về CP "Kỳ Hạn(2)" chẳng phải đều là đámfan Bún lập ra hay sao? Tự vả vào mặt mình, đám fan Bún thật đáng ghê tởm.

Ngày về cố gắng lên, đoạt lại đại thần để cho đám fan Bún khóc đi!

Lầu 486:

Nhìn hai lầu trên mà tôi chỉ muốn cười. Thực lực của Bún qua cầu đến đâu màcần phải mượn ai đó để nổi tiếng? Đừng truyền bá tư tưởng ngu ngốc.

Tuy rằng fan Bún qua cầu không đông như fan Đồng Tước Đài, nhưng trên số followtrên weibo ít nhiều gì cũng lên tới năm con số, hơn nữa số lượng kịch của Búnnhiều hơn Đồng Tước Đài, chất lượng cũng tốt, không phải nhờ fan nâng. Đám fan ĐồngTước Đài thật vô liêm sỉ, luôn miệng nói đây là công lao của đại thần. Bớt ảo tưởngsức mạnh đi.

Chẳng hỏi ngày về cũng thế, dây dưa với Đồng Tước Đài thì thôi đi, còn @ Búnqua cầu trên weibo để làm gì??

Lượng fan của anh ta mới hơn mấy nghìn người, nếu mọi việc trót lọt thì sẽlãi được rất nhiều fan, vở kịch "Cạm bẫy" nổi tiếng nhất cũng phối không tốt, xì~╮(╯_╰)╭

Lầu 487:

... Tôi nhắc lại, đây là post thảo luận về cuộc thi "Tru thiên lệnh". Ai muốntrút bầu tâm sự về yêu hận tình thù của mình thì mời sang post khác!!

Đồng Tước Đài cũng được, Bún qua cầu cũng được, Chẳng hỏi ngày về cũng thế.Cái gì liên quan tới cuộc thi thì thoải mái thảo luận, việc tư tự kéo nhau về giảiquyết riêng, đừng làm bẩn mắt tôi!! (vốn tôi có ấn tượng không tệ về ba CV trên,nhưng bị các fan làm cho thành người qua đường rồi...)

Lầu 488:

Vốn tôi có ấn tượng không tệ về ba CV trên, nhưng bị các fan làm cho thànhngười qua đường rồi + 10086

Tôi chẳng có hứng thú gì với cuộc sống cá nhân của các CV, tôi thuộc đảng nghekịch. Ai có giọng nói hay, diễn xuất tốt sẽ được cộng điểm, có fan hâm mộ lí tríthì có điểm bonus. Nhưng ba CV trên thật bất hạnh, chỉ vì fan mà mất sạch điểm...Xem đi, trong cuộc thi tôi sẽ giữ quan điểm khách quan, ai có thể làm tôi cảm độngthì bỏ phiếu cho người đó, không quan tâm người đó ôm đùi đại thần nào hay thuộcCP. Bản cô nương chỉ quan tâm tới thực lực, mặt kệ nhân phẩm.

...

Các lầu sau trở lại quỹ đạo vốn có của bài post, nhưng những lời trước đó vẫnkhiến người ta không thể nào quên được.

Tề Tĩnh thở dài lần nữa.

Anh có một thói quen xấu, trước đây Cửu cô nương từng nói với anh, những ngườikhác cũng từng nói, chỉ là anh không thể nào sửa được. Đó là thói quen hay áp dụngchính sách nhường nhịn "chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không" đối với nhữngchuyện trên mạng. Anh không muốn đối mặt tranh chấp với người ta, lại để cho ngườita tóm lấy cơ hội, nói anh chột dạ, đẩy mọi chuyện tới mức không thể nào cứu vãnđược nữa.

Nếu như trước đây anh có thể kiên trì với quyết định của mình thì vở kịch "Cạmbẫy" sẽ không phối tệ như vậy.

Nếu như trước đây anh có thể phân rõ giới hạn thì sẽ không liên tục bị ngườita nói anh ôm đùi ai đó, ghép CP với ai đó.

"Xem ra vẫn phải nói rõ ràng." Anh lẩm bẩm. Không chỉ vì sự trong sạch củamình, mà còn vì Thẩm Nhạn.

Thái độ của Bún qua cầu đối với fan, anh đã thấy tận mắt, thành thật mà nói...Tuy rằng toàn các cô gái trẻ, nhưng lực sát thương rất mạnh. Hơn nữa, từ một chútthái độ đó cũng có thể thấy bình thường Bún qua cầu vẫn hay nhắc nhở họ, khônggây ra việc ác ý công kích người khác.

Đối với anh, hai người cần phải cùng nhau lên tiếng thanh minh, làm sáng tỏsự thật, cũng để tránh các ngôn luận mang tính công kích.

"Bạn Bún, tôi thật sự muốn đàm đạo chuyện đời với cậu đó..."

Anh vừa nói vừa mở weibo lần nữa, hít sâu một hơi mới tìm trang chủ của Búnqua cầu. Lúc này, anh mới để ý thấy giữa anh và Bún qua cầu có dấu tích – đó làkí hiệu người này đã follow anh. Tề Tĩnh hoảng hốt, anh hoàn toàn không biết ngườinày follow mình từ lúc nào.

Trước khi "Cạm bẫy" được phát hành, anh thuận theo phép lịch sự nên follow ĐồngTước Đài, nhưng anh chưa hề follow Bún qua cầu.

Bây giờ thật xấu hổ.

Đúng lúc đó, bên cạnh phần tin nhắn có một chấm tròn màu xanh, biểu hiện đốiphương đang online.

Tề Tĩnh nhấn follow, biến trạng thái của hai người thành follow lẫn nhau.Anh thấy Bún qua cầu đang online, mở khung chat ra, chuẩn bị dùng tay phải củamình chậm rãi mổ bàn phím gửi cho cậu. Nào ngờ chưa tới một giây sau, một tinnhắn nhảy ra.

CV – Bún qua cầu: Anh có onl không?Em vừa thấy anh follow em.

Người lớn như vậy mà sáng sớm còn online đúng là không nhiều lắm.

Tề Tĩnh đành phải tắt khung chat trước đó, trả lời tin nhắn của cậu.

CV – Chẳng hỏi ngày về: Có.

CV – Bún qua cầu: Anh không thêm QQcủa em vì không tiện sao?

CV – Chẳng hỏi ngày về: QQ gì? Tôi khôngbiết số QQ của cậu.

CV – Bún qua cầu: Hôm trước em gửitin nhắn riêng tư cho anh, chắc là anh không thấy rồi.

Hôm trước chính là ngày diễn ra cuộc thi "Liễu Tố Ngọc".

Tề Tĩnh đọc tới đây, chợt nhớ ra weibo còn có một chức năng là "tin nhắn củangười bạn chưa follow", vội vã lộn trở lại nhìn, quả nhiên thấy được tin nhắn củacậu nằm trong đó.

"Ưm..." Hít một hơi sâu, hóa ra cậu mới là người muốn đàm đạo chuyện đời vớianh à? Tội lỗi quá.

Chắc đối phương cũng thấy mấy lời nói khó nghe trên diễn đàn, nên muốn bànbạc với mình – Tề Tĩnh nghĩ thầm.

Vì vậy, anh lao lực gõ từng chữ gửi cho cậu.

CV – Chẳng hỏi ngày về: Xin lỗi, tôi khôngđể ý nên không đọc được. Tôi không tiện gõ bàn phím, có thể lên QQ chat voicekhông?

CV – Bún qua cầu: OK, nhưng mà chíngiờ em phải đi làm rồi nên không nói chuyện được lâu đâu.

Hóa ra cậu cũng là dân đi làm... Nghe giọng trẻ như vậy, anh còn tưởng chỉ làtân sinh viên đại học trắng trẻo nõn nà, hoặc là học sinh cấp hai, cấp ba trunghọc. Thật bất ngờ.

Tề Tĩnh vô thức nhìn đồng hồ – Bây giờ là tám giờ rưỡi, vẫn còn nửa tiếng.

Anh mở phần mềm QQ, vừa mới đăng nhập đã nghe thấy tiếng "tích tích tích"vang vọng khắp nơi, khiến anh bỗng đau hết cả đầu. Không sao, trước hết cứ mởchat voice với Bún qua cầu đã, tin nhắn của người khác có thể vừa nói chuyện vừaxem.

Dựa theo dãy số mà đối phương đưa, Tề Tĩnh nhấn thêm bạn.

Không ngờ Bún qua cầu còn cài đặt ba câu hỏi xin kết bạn:

1. Bạn là ai?

2. Tìm tôi có việc gì?

3. Không nhận kịch mới, còn muốn tiếp tục không?

Tề Tĩnh nhíu mày, thầm nghĩ một chút rồi viết đáp án của mình.

1. Chẳng hỏi ngày về.

2. Không có ý xấu.

3. Không sao, cậu đã nhận kịch rồi.

Vừa nhận gửi đi đã lập tức được chấp nhận. Tề Tĩnh khều khều tai nghe mãi mớiđeo được, Bún qua cầu mau chóng gửi lời mời chat voice. Kết nối xong, trong tainghe truyền tới một giọng nói xa lạ, nhưng quả thật "trong suốt như nước" giốngcác fan đồn đại.

"Alo? Anh có nghe thấy không?" Giọng nói của cậu đã không còn nặng nề như hômthi đấu, xem ra khỏi bệnh rồi.

"Có." Tề Tĩnh nhất thời không biết phải nói gì, đành phải chào hỏi khách sáo,"... Buổi sáng tốt lành."

Dường như Bún qua cầu hơi ngẩn người, một lát sau mới đáp: "Buổi sáng tốt lành."

May mà bầu không khí giữa hai người không căng thẳng như anh tưởng tượng, kháhòa bình, không đến mức sặc mùi thuốc súng.

"Anh vừa nói em đã nhận kịch rồi, là có ý gì?" Sau khi yên lặng trong giâylát, Bún qua cầu đột nhiên đột ngột đổi chủ đề.

Tề Tĩnh nghe vậy, buồn bực ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn chăm chú vào ô sóng âmxanh lục biểu hiện âm lượng.

Chẳng lẽ người này hoàn toàn quên mất vở kịch CP cùng với mình sao? Còn làmột vở kịch cực kì drama, cậu ta đã loại bỏ khỏi trí nhớ rồi. Nhưng đúng là thểloại tình cảm ba xu mang điện áp trăm ngàn vôn đó quả thật khiến người ta khôngmuốn nhớ lại.

"Có thể do cậu nhận kịch quá nhiều, không nhớ rõ." Tề Tĩnh giải thích.

Nói vậy, anh mở mấy cái avatar đang nhấp nháy dưới góc phải màn hình, dự địnhvừa chat voice vừa trả lời tin nhắn.

Thật trùng hợp, cái đầu tiên anh mở ra chính là tin nhắn của chuẩn bị kịchgiữa anh và Bún qua cầu, Bươm Bướm Ngọc.

Tề Tĩnh thấy ID này lâu không xuất hiện, yên lặng cảm thán – cô nàng tới thậtđúng lúc.

"Chuẩn bị của kịch đó tên là Bươm..."

Ba chữ "Bươm Bướm Ngọc" chưa kịp nói ra miệng, anh bỗng nhiên đọc tới nộidung tin nhắn của cô, thanh âm ngưng lại.

Trợn mắt nhìn một lúc, thân thể anh chậm rãi ngồi thẳng dậy, lông mày nhíuchặt.

Bươm Bươm Ngọc: Ngày về, Bún quacầu rất xảo quyệt, thật khiến người ta thất vọng. Dù cậu ta nói gì với anh cũngđừng tin. Nhất định không được tin...

Chú thích:

(1) Slot: vị trí, chỗ trống.

(2) Kỳ Hạn: Chữ "Hạn" có phát âm giống chữ "Tuyến" trong "quá kiều mễ tuyến"= Bún qua cầu.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện