Thuần 2 Chương 21

Anh hất mạnh cô té nhào xuống sàn đầu cô đập mạnh vào bàn cô rê tay lên trán thấy ươt ướt nhìn lại thì thấy vệt máu đỏ đã nằm trong tay cô. Anh không thèm quay mặt lại nhìn cô dù biết cô đầu bị chảy máu. Cô đau lắm, nhưng nhìn thấy anh quay lưng bỏ đi bỏ mặc cô lòng cô còn đau hơn gấp trăm lần vết thương này. Cô biết mình mãi mãi không thể nào có thể trở thành người phụ nữ anh yêu được anh chở che cho cô.

Cô lê tấm thân của mình ráng gượng dậy tìm thuốc để cầm máu cô cảm thấy mọi thứ bây giờ chỉ là một màu đen tối. Rồi... Cô ngất đi. Rất may mắn Tiểu Liên gõ cửa phòng cô, không thấy cô ra mở cửa cô ta liền đẩy mạnh cửa vào vừa bước vào thấy cô nằm dài dưới nền nhà đầu đầy máu Tiểu Liên hốt hoảng gọi tên cô:
" Thuần ơi... Cậu làm sao vậy? Mau tỉnh dậy đi. "

Tiểu Liên lay cô dậy nhưng không thấy cô nhúc nhích liền gọi bác sĩ đến, bác sĩ băng vết thương lại giúp cô sau đó ra ngoài đưa thuốc cho Tiểu Liên dặn dò cô ta cho cô uống thuốc giảm đau để mau chóng hồi phục. Cô tỉnh lại thấy Tiểu Liên bước vào, nước mắt cô tuôn trào cô nói:
" Cảm ơn cậu... "
Tiểu Liên nhìn bộ dạng cô lúc này mà đau lòng:
" Cậu đừng khách sáo... Thiếu gia đã đi ra khỏi nhà rồi nên cậu đừng lo sẽ bị thiếu gia làm khó... Tôi sẽ rời đi khi thiếu gia về cậu cần tôi giúp gì thì cứ nói. "
Cô nức nở:
" Tiểu Liên ... Có lẽ tôi đã sai khi yêu anh ấy tôi thật ngốc khi ngỡ rằng anh ấy tốt với tôi là anh ấy đã động tâm với tôi. Tôi hối hận rồi... "
Cô ôm lấy Tiểu Liên khóc như một đứa trẻ, Tiểu Liên vỗ về cô:
" Tiểu Thuần cậu thật ngốc... Nếu cậu thực sự yêu thiếu gia thì phải mạnh mẽ đứng lên đứt để Gia Nghi ức hiếp cậu nữa. Tôi ủng hộ cậu đến với Thiên thiếu.

Sau một hồi nói chuyện với Tiểu Liên cô cũng dần thấy mệt, Tiểu Liên bảo cô ngủ một giấc cho khỏe lại sức ngày mai còn phải làm việc nữa nên không thể thức mãi như thế này được. Anh cả đêm cũng không về mà ngược lại còn đến nhà Gia Nghi qua đêm giữa hai người này có nảy sinh chuyện quan hệ nam nữ hay không chỉ có trời mới biết. Tất nhiên ả ta không dễ dàng buông tha cho anh ả luôn lấy thân hình gợi cảm của mình ra quyến rũ anh đàn ông thì mãi không thể thoát ra được sự cám dỗ bởi vì họ không thể kìm chế được khi miếng mồi ngon đã dâng đến tận miệng. Mây mưa với ả xong, anh không hiểu sao lại cảm thấy bản thân đầy rẫy tội lỗi.

Lúc nảy anh lỡ tay hất mạnh cô khiến đầu cô đập mạnh vào cạnh bàn chảy máu, không biết giờ cô như thế nào rồi. Anh không muốn làm tổn thương cô nhưng cũng không thể ngăn cản bản thân mình làm tổn thương cô, phải anh đã yêu cô anh không thể nào chịu được cảnh cô và Kiết An ăn ngủ với nhau. Cô giải thích sao? Cô nghĩ anh có thể tin cô được nữa sao? Vợ hợp pháp của anh cô là vợ hợp pháp của anh mà lại dám lén lút qua lại ăn nằm với gả nam nhân khác sao? Nghĩ đến điều đó mà anh tức điên lên. Gia Nghi thấy anh đang đưa mắt nhìn xa xăm ả ta ôm chằm lấy anh rồi nói:
" Hạo... Chúng ta kết hôn có được không? "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện