Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi Chương 59: Yêu cầu của nàng

Viên thịt nhỏ vểnh tai lên cảnh giác, thính giác của nó cực kỳ nhạy bén, tất nhiên là đã nghe được loáng thoáng tiếng gọi.

“Đừng sợ, A Ly, là bằng hữu của ta!” Phượng Vô Song dịu dàng an ủi viên thịt nhỏ. Chẳng biết tại sao, viên thịt nhỏ bỗng trở nên có chút gấp gáp, không ngừng nhảy lên nhảy xuống, Phượng Vô Song bất đắc dĩ ôm nó lên, nhẹ nhàng vuốt ve lông hồ ly của nó.


"Hồng Liên, Bích Hà, ta ở chỗ này!" Phượng Vô Song lớn tiếng đáp lại.

"Tiểu thư ---" Bích Hà sau khi nghe được tiếng của Phượng Vô Song, cũng cố gắng đáp lại.

Hồng Liên mừng rỡ vội vàng báo cho Hiên Viên Triệt: "Vương gia, tìm được tiểu thư, tìm được tiểu thư rồi!"

Bích Hà càng ngày càng đến gần bọn họ, viên thịt nhỏ cũng càng ngày càng trở lên luống cuống, đột nhiên Phượng Vô Song cảm thấy cánh tay của mình có chút lạnh, cúi đầu nhìn mới phát hiện viên thịt nhỏ đi tiểu trên tay của nàng, Phượng Vô Song xách viên thịt nhỏ lên, tức giận nhìn nó, lại phát hiện trong mắt viên thịt nhỏ có chút nước!

Tiểu hồ ly cũng biết khóc? Nó sao vậy?

"Viên thịt nhỏ, không thoải mái chỗ nào sao?" Phượng Vô Song vuốt toàn thân nó, kiểm tra xung quanh, nhưng lại không phát hiện ra cái gì khác thường.

Đúng lúc này, trong rừng cây truyền đến tiếng kích động vui mừng quen thuộc: "Vương gia, người xem, tiểu thư ở bên kia!"

Trong phút chốc, "Vèo" một tiếng, viên thịt nhỏ từ trong ngực Phượng Vô Song chạy đi thật nhanh, một ánh sáng bạc thoáng qua liền không thấy bóng dáng.

Phượng Vô Song chợt cảm thấy trong lòng trở nên trống rỗng, sao vậy? Sao viên thịt nhỏ lại đột nhiên rời đi? Chẳng lẽ lại đi tìm quả dại sao? Vì sao vừa rồi nàng lại thấy nước mắt trong mắt viên thịt nhỏ?

Nàng loáng thoáng ngửi thấy được mùi thơm, mùi thơm thoang thoảng tao nhã, thấm vào ruột gan, là từ ống tay áo của nàng truyền tới, là mùi mà vừa rồi viên thịt nhỏ đi tiểu trên cánh tay nàng sao? Nước tiểu của tiểu hồ ly lại có mùi hương!

Có lẽ viên thịt nhỏ đói bụng nên đi tìm đồ ăn! Phượng Vô Song tự an ủi mình.

"Tiểu thư, tiểu thư, rốt cuộc nô tỳ cũng tìm được người! Tiểu thư, người có sao không?" Bích Hà và Hồng Liên nhào tới ôm lấy Phượng Vô Song, nước mắt nước mũi cọ lên người Phượng Vô Song, hoàn toàn không để ý tới lễ nghi chủ tớ.

Có lẽ đây mới thật sự là tỷ muội tình thâm, đã sớm vượt qua cả tôn ti trên dưới, chỉ là tỷ muội tình thâm bình thường!

"Được rồi, được rồi, đừng khóc, không phải các ngươi nhìn thấy ta không có chuyện gì rồi sao?" Phượng Vô Song mỉm cười lau nước mắt thay hai nàng.

Hiên Viên Triệt đứng ở một bên chăm chú nhìn ba người các nàng ôm nhau khóc, trong lòng như có điều suy nghĩ, hắn càng ngày càng cảm thấy hối 
 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện