Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi Chương 58: Cưng chiều viên thịt nhỏ

Phượng Vô Song giận đến giậm chân, nhưng lại không đành lòng ném viên thịt nhỏ từ trong ngực nàng ra, nó thoạt nhìn rất nhỏ, màu lông lại cực kỳ đẹp, Phượng Vô Song hận không thể nhổ lông nó mang đi may áo, nhất định là rất ấm.

Vì vậy, tay của nàng không tự chủ được kéo nhẹ lông viên thịt nhỏ, viên thịt nhỏ ngẩng đầu lên, hai mắt to ngập nước, bộ dạng đáng thương nhìn Phượng Vô Song, giống như đang tố cáo “tội” của Phượng Vô Song.

Phượng Vô Song bị ánh mắt của nó làm cho mềm lòng, nhất thời cũng cảm thấy hành vi này của mình thật là có lỗi, vì vậy, nàng chuyển thành nhẹ nhàng vuốt ve lông viên thịt nhỏ, lông của viên thịt nhỏ màu trắng lại lộ ra một ít vệt màu bạc, cực kỳ mượt mà.

Đây là giống hồ ly gì? Phượng Vô Song chưa từng thấy qua hồ ly thuần sắc như thế, trước kia đã từng gặp qua hồ ly nhưng trên người chúng còn manh theo mùi tanh, mà viên thịt nhỏ tròn vo này lại cực kỳ sạch sẽ, không có chút mùi tanh tưởi nào. Nếu ngửi kỹ còn có thể ngửi được được mùi thơm thoang thoảng của tuyết liên hoa, không quá nồng nhưng lại thậm vào ruột gan.

“Viên thịt nhỏ, ngươi là hồ ly sao? Nếu đúng hãy nháy máy ba cái, nếu không phải thì nhắm mắt, thế nào?” Phượng Vô Song ôm viên thịt nhỏ lên, đặt ở trên đùi nàng, dụ dỗ nó.

Biết rõ viên thịt nhỏ này là động vật không biết nói chuyện, nhưng Phượng Vô Song rõ ràng cảm giác được nó có linh tính, giống như nó không ăn nấm, còn có thể móc nấm ra, thông đợi nhét vào trong tay Phượng Vô Song, ở nơi này động vậy nhỏ tầm thường có thể có suy nghĩ sao.

Nhìn lại nó, màu lông trên người tao nhã quý khí, nhất định không phải giống tiểu hồ ly bình thường.

Nhưng, Phượng Vô Song tìm tòi trí nhớ trong đầu xem những thứ nàng đã đọc qua có từng tồn tại loài sinh vật giống như này không?

Phượng Vô Song nhìn kỹ viên thịt nhỏ, xem nó có phản ứng gì với vấn đề vừa rồi không, quả nhiên, viên thịt nhỏ có thể hiểu được lời của nàng, thật là một tiểu tử thông linh.

Nhưng mà, phản ứng của nó không khỏi có chút kỳ quái, chỉ thấy viên thịt nhỏ đầu tiên nháy mắt ba cái, sau đó lại nhắm mắt, đây là có ý gì?

Rốt cuộc là đúng hay không?

Tên tiểu tử này đang đùa nàng sao?

A, viên thịt nhỏ đáng chết!

Viên thịt nhỏ in lặng nhìn chằm chằm Phượng Vô Song, có lẽ là nó không hiểu tại sao đột nhiên Phượng Vô Song lại tức giận, vì vậy yên tĩnh ngồi ở bên cạnh chân Phượng Vô Song.

Lại giả bộ đáng thương! Này, ngoại trừ giả bộ đáng thương, ngươi còn có thể làm gì!

Ồ, được rồi, ngươi còn có thể làm bộ dễ thương!

Phượng Vô Song cố ý không nhìn tới nó, nó giống như cảm thấy Phượng Vô Song lạnh nhạt với mình, nó dùng lại một chút, xoay người, một ánh sáng lướt qua, chạy thật nhanh ra ngoài.

Phượng Vô Song cho là nó chạy trốn, trong lòng không khỏi có chút mất mát, nhìn chăm chú về phía viên thịt nhỏ rời đi rất lâu, nhưng, nó không
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện