Kiều Tiểu Thư Trọng Sinh Chương 3

Lúc Đường Kiều thay xong một bộ váy tinh xảo thì đã thấy Đường Sĩ Kiệt đứng chờ trước sân viện .

Đường Hành vẫn luôn đi sau Đường Kiều , quần áo có chút giản dị , bởi vì giặt đi giặt lại nhiều lần màu sắc trên váy đã hơi bạc đi . Kết hợp với khuôn măt vô tội của nàng ta thì trông như Đường Kiều đang bắt nạt Đường Hành vậy . Khiến cho Đường Sĩ Kiệt không khỏi nhíu mày .

Đường Kiều nhìn thấy biểu tình trên mặt của Đường Sĩ Kiệt liền hiểu hắn đang nghĩ gì . Trong lòng nàng lạnh lùng cười một chút . Thầm nghĩ người này thật là giả tạo . Kỳ thật đời trước nàng bị đẩy đến bước đường cùng vị đường huynh này cũng góp công lao không nhỏ .

Nay nàng được trọng sinh trở lại sẽ nhất quyết không để hắn thực hiện được mưu kế nữa .

Đường Kiều ngẩng khuôn mặt lên , nở một nụ cười sáng lạn giống như mặt trời nhỏ ,thanh âm mềm mại nói . ” Đường ca tới dẫn muội đi xem phim sao ? “

Đường phu nhân là nữ tử vùng Giang Nam giọng nói mềm mại lại nhẹ nhàng , tuy rằng gần ấy năm đã thay đổi không ít . Nhưng Đường Kiều không bị thay đổi như vậy , nàng nói chuyện khẩu âm vẫn luôn nhẹ nhàng mềm mại xen lẫn chút nũng nịu .

Chỉ nghe nàng nói chuyện thì ai cũng nghĩ nàng là một cô nương mềm mại đáng yêu .

Nhưng Đường Sĩ Kiết biết đó chỉ là vẻ bể ngoài của nàng . Tính tình Đường Kiều từ xưa thật ra có chút kiêu căng .

Hắn nói : ” Lần trước muội nói muốn xem loạn thế giai nhân , ta đã nhờ một người bạn mua được vé . Hôm nay đúng lúc trời mưa người đến xem cũng không nhiều , không bằng chúng ta cùng đi xem sau đó , huynh dẫn bọn muội ddra ngoài đi dạo . “

Vừa nói tầm mắt hắn vừa dừng trên quần áo của Đường Hành : ” A Hành đi đổi bộ quần áo khác đi “

Đường Hành do do dự dự nói : ” Chuyện này …….. muội không đi đâu , Đường ca cùng tỷ tỷ cứ đi trước đi “

Nàng ta hơi hơi cúi đầu , ngón tay xoắn lại vào nhau bộ dáng yếu đuối bất an .

Đường Sĩ Kiệt nhìn thấy nàng ta như vậy , trong lòng càng thêm bất mãn đối vơi Đường phu nhân và Đương Kiều . Nghĩ đến Đường Kiều từ nhỏ đến lớn quần áo đều dùng vải vóc thượng hạng để may , bộ nào bộ đấy đều quý giá tinh xảo trong lòng đối với Đường Hành lại càng thêm thương tiếc . So với Đường Kiều kiêu căng ngạo mạn , hắn đương nhiên sẽ cảm thấy quý vị biểu muội xuất thân nghèo khổ , nhưng tâm địa nhút nhát , lương thiện A Hành hơn .

” Hãy đi cùng nhau đi , đều là muội muội của ta . Ta dẫn muội muội đi mua quần áo là điều đương nhiên ” .

Đường gia tuy rằng điều kiện vật chất không tồi , nhưng không phải nhiều đến mức bọn họ có thể coi tiền như rác mà tiêu xài lung tung .

Mà trước đây khi đi mua đồ Đường Kiều thường tiêu rất nhiều tiền . Có thể nói tiền tiêu vặt trong tay Đường Kiều còn nhiều hơn đại nam nhi là hắn . Nghĩ đến đây Đường Sĩ Kiệt liền có chút không vui .

Đường Kiều mỉm cười ngọt ngào hờn dỗi nói : ” Thì ra là vậy nha , A Hành mau đi thôi . Nếu như muội mà không đi , Đường ca sẽ không dẫn tỷ đi nữa đâu . Bởi vậy mới nói , Đường ca chỉ thương mình A Hành muội thật hâm mộ nha ” .

Lời này vừa nói ra đã làm Đường Sĩ Kiệt sửng sốt , nhưng hắn liền điều chỉnh lại thần sắc trách cứ nói : ” Lại nói bậy , hai người các muội đều là muội muội của ta , ta đối với hai đứa đều yêu quý như nhau ” .

Đường Kiều cười tính nghịch , giọng nói mang theo chút làm nũng : ” Đường ca , bên ngoài trời đang mưa , nói dối sẽ bị thiên lôi đánh đó “

Sắc mặt Đường Sĩ Kiệt khẽ trầm xuống , nhưng nghĩ đến nếu thật sự chọc giận nha đầu chết tiệt kia , nàng không chịu đi thì ai sẽ chi tiền . Nghĩ như vậy hắn mới rốt cuộc nhị xuống cơn tức .

Nàng quay đầu khẽ cầm lấy tay Đường Hành làm bộ đánh giá : ” Ta thấy quần áo A Hành mặc cũng không cần đi đổi lại đâu , dù sao Đường ca cũng sẽ mua quần áo mới cho muội , đến đó thì trực tiếp thay luôn . “

Đường Hành vẫn luôn không tham gia cuộc trò chuyện của hai người , chỉ dịu dàng đứng một bên .

Đường Sĩ Kiệt gọi một chiếc ô tô tới , thời kỳ này có thể sở hữu một cái ô tô thì quả là không tầm thường , nhà đại bá nàng cũng chỉ có một chiếc .

Đường Kiều mở cửa xe phía sau hỏi: ” Hôm nay đại bá không cần dùng tới xe sao ? “

Ánh mắt Đường Sĩ Kiệt khẽ lóe lên một chút .

Đường Kiều cười hì hì đẩy Đường Hành : ” A Hành muội ngồi phía trước đi , hôm nay ta đi giày cao gót có chút đau nên muốn ngồi phía sau . “

Đúng là chỉ biết nghĩ tới bản thân mình , Đường Sĩ Kiệt và Đường Hành thầm nghĩ như vậy , ánh mắt hai người đều lóe lên tia chán ghét rất nhanh lại được che giấu đi .

Đường Kiều nhìn thấy biểu tình nhỏ trên mặt bọn họ , nụ cười càng thêm rực rỡ .

Nhìn xem nếu ngày xưa nàng chịu để ý một chút đã có thể phát hiện ra bọn họ đều có điều không ổn . Để bọn họ ở bên cạnh hãm hại mình lâu như vậy .

Tuy rằng chỗ bá phụ quả thật là có một chiếc ô tô , nhưng hiện tại phí bảo dưỡng xe hàng tháng không thấp lại còn thêm cả tiền xăng dầu đắt đến líu lưỡi . Bá phụ và bá mẫu làm sao có thể để Đường Sĩ Kiệt dùng loạn như vậy . Mấy chiếc xe này đều là do Đường Sĩ Kiệt đi mượn của bạn .

Mỗi lần Đường Sĩ Kiệt muốn ra ngoài đi chơi đều sẽ rủ Đường Kiều . Nói là hắn bao đi chơi nhưng thật sự đến lúc trả tiền sẽ oán trách bản thân làm ra ít tiền , Đường Kiều không phải một cô nương keo kiệt , sẽ luôn lấy tiền trong túi để động viên hắn cố lên .

Cái gì mà dẫn đi mua đồ chứ cuối cùng người trả tiền vẫn chính là nàng ? .

Đây rõ ràng là chỉ muốn lợi dụng nàng . Không những vậy đến lúc nguy hiểm hắn không cần suy nghĩ mà bỏ nàng ở lại dẫn theo Đường Hành cùng bỏ chạy . Đúng là ca ca tốt .

Nghĩ đến chuyện đời trước nàng phải trải qua , trong mắt Đường Kiều dần hiện lên một tia âm trầm lạnh lẽo .

Đời trước sau khi xem xong phim , thời điểm bọn họ đi mua đồ gặp phải một nhóm du côn bọn họ bị chặn ở ngõ nhỏ . Thời khác nguy hiểm đó Đường Sĩ Kiệt thân là một nam nhi lại đẩy Đường Kiều lên để kéo dài thời gian rồi kéo Đường Hành chạy mất .

Tuy rằng sau đó nàng được người tới cứu cũng không bị thương ở đâu . Nhưng không lâu sau đó lại truyền ra tin tức nàng bị bọn du côn đó cưỡng hiếp .

Cũng bởi vậy mà nàng phải thôi học ở trường .

Sau này nghĩ lại không cần nói cũng biết là ai làm .

Đường Kiều không ngờ rằng mình sẽ sống lại trong thời điểm như vậy , nhưng nàng không sợ .

Lúc trước những người này hãm hại nàng ra sao thì nàng sẽ trả lại gấp đôi như vậy .

Đường Kiều nhìn ra ra phía ngoài cửa sổ xe cảnh sắc vừa quen thuộc vừa xa lạ .

Tâm tư nàng khẽ dao động , nghĩ đến một việc .

” Đường ca , huynh cho xe dừng lại phía trước một chút “

Đường Kiều đột nhiên mở miệng . Đường Sĩ Kiệt có chút không muốn dừng : ” Phim sắp bắt đầu rồi “

Đường Kiều cũng kiên quyết ” muội thật sự có việc cần làm “

Cuối cùng không thể làm gì khác Đường Sĩ Kiệt chỉ có thể cho xe dừng lại nói : ” Muội mau đi nhanh lên “

Đường Kiều ừ một tiếng , nói : ” Được ” .

Vừa xuống xe nàng liền cảm giác một luồng khí lạnh ập tới , Đường Kiều khẽ khom người ho khan .

Nàng thuận thế dựa vào xe sắc mặt tái nhợt .

Đường Hành nhìn nàng như vậy , làm bộ muốn xuống xe , Đường Sĩ Kiệt liền giữ chặt tay nàng , ngay sau đó liền giả bộ thân mật hướng về phía ngoài xe hỏi nàng : ” Muội có bị nặng lắm không ? “

Hai người bọn họ đều làm bộ làm tịch , kỳ thật chút ý tứ xuống xe quan tâm nàng một chút đều không có .

Đường Kiều quay đầu lại cười nhạt , lắc đầu nói : ” Cảm ơn đường ca quan tâm , ta không sao đâu . “

Nàng chậm rãi bình phục tâm tình , cầm chiếc ô trong tay bước nhanh đến cửa hàng phía trước .

Chưởng quầy đang gõ bàn tính , nhìn thấy cô nương vừa vào cửa liền nhiệt tình hỏi han : ” Xin hỏi tiểu thư muốn mua gì ?

Đường Kiều khẽ cười nàng đi đến trước bàn quầy ngón tay nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn nói : ” Chưởng quầy ta muốn một khẩu Browning ”

Chưởng quầy nhìn chằm chằm Đường Kiều , thầm đánh giá cô nương trước mắt hắn nói : ” Vị tiểu thư này ….cô đến nhầm nơi rồi chỗ chúng ta là cửa hàng y phục không có bán thứ đó ……”

Nàng khẽ nở nụ cười , ánh mắt mang theo chút sắc bén , nhẹ nhàng xoay bàn tính lại khẩy hai ba cái nói : ” Đây là giá “

Cửa hàng này quả thực ngoài bán y phục còn là nơi mua bán vũ khí ngầm , chỉ là người biết đên không nhiều lắm , có thể tìm tới nơi này lại là một cô nương nhỏ tuổi chưởng quầy có chút kinh ngạc .

Mà cái giá nàng đưa ra chênh lệch rất ít với giá sàn của họ càng làm chưởng quầy ngạc nhiên hơn .

Thấy như thế hắn lập tức nói : ” Mời tiểu thư vào bên trong “

Đường Kiều theo chưởng quầy đi vào phòng trong , chưởng quầy cung kính dâng trà : ” Tiểu thư đã biết quy tắc như vậy , liện cho ta xin tin người đã dẫn tiểu thư tới đây “

Bọn họ không hỏi tên họ người mua hàng nhưng người giới thiệu thì phải nói đúng .

Đường Kiều nở nụ cười xinh đẹp , tiếng nói trong trẻo như hoàng anh : ” Thất gia ” .

Chưởng quầy bỗng sửng sốt .

Đường Kiều khẽ nhắc lại : ” Thất gia bảo ta tới đây ” .
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện