Không Hòa Hợp Chương 54

“Hạng Tây, có phải em bị tôi mê hoặc rồi không…..Người vừa đẹp trai, giọng nói lại dễ nghe…….”

Hạng Tây vẫn cảm thấy da mặt mình rất dày, chuyên gia đi lừa gạt nhiều năm như thế rồi, bị người ta đuổi bị người ta mắng bị người ta đánh, không có cái nào là chưa từng gặp cả, nhưng chưa từng gặp phải tình cảnh nào làm cậu thấy hết sức ngượng ngùng.

Nhưng lúc hai người ở chung với nhau trong tình cảnh tế nhị thế này, cậu lại cảm nhận được một cách sâu sắc, da mặt dày cũng phân theo loại, mỗi người một kiểu, cậu thuộc kiểu mặt dày làm chuyện xấu.

Trình Bác Diễn lại thuộc kiểu mặt dày giở trò lưu manh.

Mà còn lại là cực phẩm.

Là cái kiểu vô cùng dày ấy.

Hạng Tây chưa từng nghĩ đến quan hệ giữa mình và Trình Bác Diễn, hay nói là cậu đối với Trình Bác Diễn và Trình Bác Diễn đối với cậu, nếu Trình Bác Diễn muốn hôn một cái, sờ một chút…….cậu sẽ không cự tuyệt, còn cảm thấy dễ chịu nữa, tim sẽ đập nhanh, sẽ đỏ mặt, sẽ hưng phấn.

Nhưng phải nói chuyện này ra khỏi miệng, cậu lại cảm thấy vô cùng ngại.

Tôi muốn hôn em một cái.

Muốn động đầu lưỡi.

Còn báo cáo nữa chứ.

Cậu không biết Trình Bác Diễn – Mặt Dày sao có thể nói lời này ra khỏi miệng, dù sao cậu trừng mắt nhìn Trình Bác Diễn hơn nửa ngày, cũng không biết nên nói duyệt hay là nói không duyệt.

Trong vài giây cậu đang ngẫm nghĩ vấn đề này, Trình Bác Diễn đã nhích lại gần, hơi thở hương chanh lướt trên mặt cậu.

“Em còn chưa trả lời đâu.” Hạng Tây nhìn sống mũi anh.

“Tôi chỉ báo cáo thế thôi,” Trình Bác Diễn nói, tay chống tường trên đầu cậu, nhẹ nhàng chạm lên đôi môi cậu, thanh âm rất thấp, “Em có trả lời thế nào thì cũng thế này mà.”

Đầu Hạng Tây hơi choáng, không biết là vì thích hay là vì âm thanh trầm thấp êm tai của Trình Bác Diễn, cậu không mở miệng nữa.

Nhẹ nhàng nhướn về phía trước, dán chặt lên môi Trình Bác Diễn.

Hạng Tây cũng không thấy động đầu lưỡi lạ lẫm gì, đây không phải lần đầu Trình Bác Diễn làm chuyện này, chỉ có điều cảm giác lần này rất riêng biệt.

Không có kinh hãi và lúng túng, khi Trình Bác Diễn từ từ đưa đầu lưỡi vào, Hạng Tây chỉ cảm thấy nhịp tim từ thình thịch phút chốc biến thành thình thình thình thịch, sau đó lại tạch tạch tạch tạch tạch tạch như mở súng máy vậy, tạo nên hô hấp hỗn loạn.

May là cậu không bị cảm, nếu không có khi nước mũi sẽ xì ra mất.

Sau đó bị Trình Nghiện Sạch cấp chín đánh một trận…….

Đầu Hạng Tây hỗn loạn không biết nghĩ cái gì, Trình Bác Diễn đang quấn đầu lưỡi trêu chọc trong miệng cậu, chạm vào dây dưa hết lần này đến lần khác, khiến trong thân thể cậu như có một con cá chạch lửa, cứ uốn lượn vặn vẹo, chạm vào chỗ nào thì chỗ ấy bị đốt nóng.

Trình Bác Diễn để tay trên lưng eo cậu, sau đó mò vào áo cậu, chậm rãi trượt ra sau lưng, cậu ôm Trình Bác Diễn, nắm chặt áo sau lưng anh, không biết mình muốn làm gì.

Nhưng trong phút chốc này tay Trình Bác Diễn ôm eo cậu siết chặt lại, bàn tay hung hăng xoa bóp mấy cái trên lưng cậu, cũng không còn hôn dịu dàng quấn quýt như vừa rồi nữa.

Mút lấy, cắn xé, đầu lưỡi, giữa răng……

Hạng Tây có hơi thở không nổi.

Nhưng đây không phải cảm giác mãnh liệt nhất hiện tại.

Cậu ôm chặt Trình Bác Diễn, đáp lại sự tiến công và trêu đùa của anh, toàn thân nóng rực, cậu chỉ muốn đốt cháy Trình Bác Diễn với mình.

Hai người cùng cháy hừng hực, anh cháy rực, em cũng nóng bừng, mọi người đều cháy mới đúng là cháy…….

Mãi tới khi Hạng Tây không hiểu sao lại muốn ho, lại không nhịn được, cậu mới đẩy Trình Bác Diễn ra một cách rất không tình nguyện.

Trình Bác Diễn buông cậu, nhìn cậu từ khoảng cách rất gần.

Cậu đẩy mặt Trình Bác Diễn ra, xoay đầu ho thật lớn, vốn còn bị thiếu không khí, lại ho một trận như thế, xém chút nữa cậu ngất đi mất.

“Sao thế?” Trình Bác Diễn vỗ lưng cậu, “Tôi liếm đến cổ họng em à?”

“Nếu liếm đến cổ họng em thật thì đã nôn rồi,” Hạng Tây vừa muốn cuồi vừa muốn ho, khom lưng xuống nghỉ một lúc, cuối cùng cũng dịu lại được một chút, dựa vào tường hít một hơi thật sâu, “Ôi, không biết tại sao lại đột nhiên muốn ho nữa.”

“Tôi phải đi rồi,” Trình Bác Diễn nhìn đồng hồ treo tường, “Hôn hết hai phút.”

“……..Anh bị rảnh quá hả?” Hạng Tây quả thực không biết nên nói cái gì cho phải, “Chuyện này mà anh còn tính giờ nữa hả?”

“Không,” Trình Bác Diễn cười, chỉnh quần áo lại, vỗ một cái trên mông cậu, sau đó đi vào phòng bếp, “Trước khi hôn tôi có liếc nhìn thời gian, xem có đi trễ hay không thôi.”

“Vậy anh đi đi, sắp muộn rồi phải không? Trễ mất hai phút rồi kìa, đáng sợ quá,” Hạng Tây cũng vào phòng bếp, thấy Trình Bác Diễn đang cúi người rửa mặt trước bồn rửa, “Anh…….Phục anh sát đất thật đấy! Có phải anh còn muốn đánh răng luôn không!”

“Không cần đánh răng…..Tôi chỉ rửa cái mặt thôi, cũng không thể để cái mặt dính đầy nước miếng mà đi ra ngoài được.” Trình Bác Diễn xoa mặt.

“Có……..sao?” Hạng Tây sờ miệng mình.

“Không biết,” Trình Bác Diễn đến gần hôn lên mặt cậu một cái, “Được rồi tôi đi đây, tí nữa em đi thì không cần đưa chìa khóa dự phòng cho bảo vệ, điện thoại nhớ sạc pin.”

“A biết rồi mà!” Hạng Tây hét.

Sau khi Trình Bác Diễn đi làm, Hạng Tây đi rửa mặt, cậu rửa mặt không vì gì cả, chỉ là cảm thấy mặt nóng rực, nhìn mặt mình trong gương còn hơi ửng đỏ, giọt nước còn vương trên mặt, nhìn qua cảm thấy không cần lau đi, chỉ cần nhiệt độ trên mặt thôi cũng đủ để làm giọt nước bốc hơi trong vòng một phút.

Cậu giật khăn mặt xuống lau, lại liếm môi, cảm giác trước đó lại đột ngột dâng lên, cậu lại nhanh chóng dùng khăn chà mặt mình.

Lúc treo khăn về, cậu mới phát hiện mình cầm khăn mặt của Trình Bác Diễn.

Cười ha ha ha cả hai phút cậu mới quay người về phòng bếp.

Máy làm sữa đậu nành phát ra tiếng máy con ve, sữa đậu nành đã nấu xong rồi, Hạng Tây cầm cái chén, đổ sữa ra, uống thử, vị cũng không tệ lắm, chỉ là nhạt quá.

Trình Bác Diễn toàn mua bánh mì ngũ cốc, hình rất xấu, nhưng ăn vào cũng ngon, Hạng Tây vùi đầu uống một ngụm đậu nành ăn một miếng bánh mì, đầu cậu vẫn còn hơi loạn, thỉnh thoảng liền sẽ nhớ tới cảm giác vừa rồi, sau đó cả người như bị điện giật làm lông tơ dựng ngược hết cả lên…….

Cho đến khi tay thấy bịch bánh mì trống không, cậu mới phát hiện mình ăn sạch cả bịch bánh mì rồi.

“A……” Hạng Tây nằm bò lên bàn, tay ôm bụng xoa.

Hạng Tây không biết Trình Bác Diễn đi làm có bị muộn hay không, nhưng lúc cậu đến siêu thị, muộn hơn vài phút so với bình thường, Vu Bảo Toàn đã mở cửa ra rồi, đang quét rác trước cửa.

“Ngại quá ngại quá,” Hạng Tây chạy qua, “Tôi đến muộn.”

“Không muộn đâu, còn chưa tới giờ mà,” Vu Bảo Toàn nhìn cậu, “Hôm qua cậu không ở trong tiệm à?”

“Ừ.” Tuy Tống Nhất cho phép một tháng không ở trong tiệm một hai ngày, nhưng Hạng Tây vẫn hơi ngại, cầm lấy chổi trong tay Vu Bảo Toàn quét rác.

“Đến nhà bạn hả?” Vu Bảo Toàn vừa cắm cây dù che nắng vừa hỏi, ngẫm nghĩ rồi cười, thấp giọng nói, “Hay là đi chơi với bạn nữ nào à?”

“Đến nhà bạn,” Hạng Tây quét rác, “Hơn nữa chỉ có mình tôi thôi.”

“Ôi……chán thế.” Vu Bảo Toàn cười, đi vào trong tiệm.

Hạng Tây dọn dẹp siêu thị xong, cầm điện thoại vào phòng sạc pin, lúc khởi động máy lên, có mấy tin nhắn và cuộc gọi nhỡ từ Trình Bác Diễn nhảy lên.

Trừ mấy tin tối hôm qua ra, còn có một tin được gửi vào nửa tiếng trước.

Em đã lưu ảnh chưa thế? Hạng Tây ngệt ra, sau đó cười vui vẻ, hồi âm cho Trình Bác Diễn, chưa lưu, quên rồi.

Vì muốn lưu ảnh mà tối qua mới đến nhà Trình Bác Diễn, kết quả còn chưa làm được gì lại phải đi về.

Không…….Có làm chút chuyện mà.

Hạng Tây chậc một tiếng, nhảy nhảy tại chỗ, bây giờ đã không còn mất tự nhiên như trước đây nữa, mà còn bắt đầu nhớ lại…….Da mặt đúng là dày thật.

Em rảnh thì tự tới lưu ảnh đi, dù sao cũng có chìa khóa rồi.

Nhìn tin nhắn Trình Bác Diễn gửi tới, Hạng Tây lại móc chìa khóa trong túi ra xem, chìa khóa cổng lớn dưới lầu, chìa khóa nhà, còn có hai chìa không biết khóa gì, cầm trên tay thấy nặng trịch.

Hạng Tây không có khái niệm gì đối với chìa khóa, cậu không có chìa khóa thuộc về bản thân mình, sau khi rời khỏi Triệu Gia Diêu mới thuê phòng, cầm chìa khóa đã nằm trong tay rất nhiều người, cũng không có cảm giác thuộc về.

Mà bây giờ bộ chìa khóa này nằm trong lòng bàn tay, nhà của Trình Bác Diễn, không có chủ nhà, không có khách trọ, cậu có thể đến bất cứ lúc nào, có thể ăn uống, xem TV, nhìn đông lượn tây, ngủ trong phòng ngủ, đương nhiên, cũng có thể bị vua sạch sẽ đánh, nhưng hôm qua lại ông vua đó lại không đánh cậu.

Cảm giác tuyệt vời.

Cảm giác từ nay đã có chốn dung thân.

Hai ngày nay sân thể dục bên cạnh siêu thị có hoạt động thể dục, khách vào siêu thị rất nhiều, người mua đồ rất nhiều, người xem đồ rất nhiều, người thuận tay trộm đồ cũng rất nhiều.

Cái này cậu có kinh nghiệm lắm, trước kia làm không ít mà.

Trộm một chút thuốc nè rượu nè rồi gì đó, không phải thiếu thốn cũng không vì tiền, thuận tay thì lấy thôi.

Cậu và Vu Bảo Toàn chậm rãi dạo vòng quanh tiệm, mỗi người phụ trách một nửa địa bàn, Vu Bảo Toàn có thể nhận ra mấy tên trộm hay không thì cậu không biết, nhưng mà cậu thì khẳng định có thể nhận ra.

Ví dụ như thằng nhóc tuổi không lớn đến lúc gần trưa.

Hình như là học sinh trường bên cạnh, sau khi đi vào thì từ từ đến trước kệ hàng đồ điện, lâu lâu sẽ cầm thứ gì đó lên xem.

Nhìn thì giống như là khách bình thường đang chọn đồ, nhưng Hạng Tây có thể chắc chắn rằng thằng nhóc muốn trộm gì đó, tâm tình lo lắng, ánh mắt từ đầu đến cuối không đặt trên đồ cầm trên tay, mà lại bày ra bộ dáng đang xem đồ quá mức chuyên chú.

Hạng Tây đến đường đi cách một kệ hàng, chậm rãi đi qua đó, nhìn thằng nhóc qua khe kệ hàng.

Quả nhiên đi chưa được mấy bước, thằng nhóc kia đang cầm cái quạt điện nhỏ cỡ bàn tay, mở ra giả vờ muốn dùng thử, từ từ chuyển vào cái túi bên mình.

“Này,” Hạng Tây ở kệ hàng bên này gọi thằng nhóc một tiếng, giọng không lớn lắm, chỉ vừa đủ để thằng nhóc nghe thấy, “Cái này không được mở ra đâu.”

Thằng nhóc giật nảy mình, tay chợt giơ lên, ánh mắt tràn ngập sự kinh hoảng.

“Quầy thu ngân có đồ dùng thử đó,” Hạng Tây chỉ về phía quầy, “Nhóc có thể đến đó dùng thử cái kia.”

“À.” Thằng nhóc đặt cái quạt điện nhỏ về lại kệ hàng, ánh mắt mơ màng vừa nhìn kệ vừa từ từ đi ra ngoài cửa, cuối cùng cũng rời khỏi siêu thị.

Hạng Tây qua đó bỏ cái quạt điện nhỏ vào trong hộp, xếp lại gọn gàng.

Hôm nay người tới rất đông, sáng giờ Hạng Tây không có thời gian dựa vào kệ hàng nghỉ một lát, giữa buổi còn có người đến giao hàng, còn phải giúp chuyển hàng cả nửa ngày.

Người đến ban trưa cũng nhiều, không ít người tới mua đồ ăn, thời gian ăn cơm bọn họ không thể để một người bên ngoài được, đành phải luân phiên nhau từng người vào phòng nghỉ ăn.

Hạng Tây là người cuối cùng ăn trưa, cơm nước xong thì người trong tiệm vẫn rất nhiều.

“Nếu hoạt động của sân thể dục này ngày nào cũng có, chắc Tống ca vui đến chết mất.” Vu Bảo Toàn cười nói.

“Anh ấy không vui đâu, hai ngày này chẳng thấy cái bóng đâu hết, sáng có đến một chuyến, nói là người nhiều phiền chết mất, nên chạy mất rồi,” Trương Hân cầm cây lau nhà tới, “Trong hai cậu ai rảnh thì đi lau chỗ cửa đi, nãy có người làm đổ sữa.”

“Để em.” Vu Bảo Toàn nhận lấy cây lau nhà đi qua đó.

Chỗ cửa có một vũng sữa lớn, Vu Bảo Toàn đang lau, có một người suýt giẫm lên cây lau nhà, hắn mau nói một câu: “Xin lỗi.”

“Không sao.” Người kia nói.

Hạng Tây đang dọn kệ hàng bị lật lung tung, nghe thấy giọng nói này, quay phắt đầu lại.

Thấy rõ người vào cửa, gần như cậu không dám tin vào mắt mình, phải cố gắng nhịn lắm mới không gào lên.

Màn Thầu?

Đôi mắt hai người giao nhau, không có chào hỏi, cũng không có vẻ mặt gì, chỉ như một khách hàng bình thường, đi đến kệ thực phẩm.

Hạng Tây chần chừ, đặt lại đồ lên kệ, chậm rãi đi qua.

Màn Thầu gầy đi rất nhiều, trước kia còn hay cười cậu gầy, bây giờ lại gầy như cái cần câu vậy, còn là cái cần bị què.

Quần áo trên người chỗ nào cũng bẩn, là bộ dáng mấy ngày rồi chưa thay đồ, cách ba bước mà Hạng Tây đã ngửi thấy mùi mồ hôi chua trên người Màn Thầu.

Trước kia Màn Thầu không thế này, hai người họ rất chú ý hình tượng, trên người mà có mùi là không thể chịu được.

“Cái này có phải còn loại có vị sữa không?” Màn Thầu cầm lấy một hộp bánh quy nhìn xem, xoay đầu hỏi cậu một câu.

“Vâng,” Hạng Tây gật đầu, lấy hộp bánh quy vị sữa đưa cho hắn, sau đó thấp giọng nói, “Chuyện gì xảy ra với mày vậy!”

“Tao biết mày ở đây lâu rồi,” Màn Thầu cúi đầu nhìn hộp bánh, lại đưa tay ra lấy cái hộp khác, nhìn tới nhìn lui hai cái hộp này, “Cũng biết mày đang tìm tao nữa.”

Màn Thầu giả vờ chuyên nghiệp hơn thằng nhóc lúc nãy nhiều, nhìn qua thì giống như khách hàng vừa hỏi nhân viên, vừa chọn đồ mình cần.

“Mẹ nó chứ mày gặp phải chuyện gì rồi?” Hạng Tây chỉ hỏi mỗi chuyện này.

“Ngay từ đầu đã chạy không thoát rồi,” Màn Thầu gõ cái hộp, nói rất nhanh, “Sau này thì cmn tao bị bệnh, xém chút nữa là chết, Nhị Bàn còn đang tìm tao nên cứ phải trốn đông trốn tây, tao nghe nói mày chạy rồi, nghĩ là biết chắc chắn là vì tao, nên tao muốn đi tìm mày……”

“Nói thẳng đi, tiền đâu.” Hạng Tây nói.

“Đàm Tiểu Khang lừa tiền ông mày rồi, tao không tìm được nó…….” Màn Thầu nói rất bình tĩnh, cứ như là vì chuyện đã qua nửa năm, nên hắn đã chết lặng rồi.

“Đàm Tiểu Khang?” Hạng Tây thiếu chút nữa là không kìm giọng lại được, tay nắm chặt thành quyền, đốt ngón tay phát ra hai tiếng rắc.

“Đừng nói chuyện này nữa, qua rồi, hôm nay tao đến xem mày, nói từ biệt.” Màn Thầu đặt lại cái hộp bánh về lại kệ hàng, cầm mấy cái hộp bánh quy nhỏ hơn.

“Đi đâu,” Hạng Tây nhìn chòng chọc mặt Màn Thầu, cảm thấy không đúng lắm, “Về nhà hả?”

“Tao thấy mày sống cũng rất tốt,” Màn Thầu xoay mặt nhìn cậu, “Mày cố gắng sống cho tốt, Tiểu Triển à, người như hai chúng ta đi đường không dễ dàng, đặc biệt là con đường tốt.”

Hạng Tây không nói gì.

“Mày luôn nói tao không phải bạn mày, tao nghĩ rồi, tốt nhất là không phải, không ai thấy tao đến đây đâu,” Lúc Màn Thầu cầm hộp bánh quy đi cà nhắc đến quầy thu ngân, hắn nghiêng đầu nói nhỏ, “Mày cố gắng sống cho tốt, đừng tìm tao nữa, biết mày coi tao là bạn, là được rồi.”

Hạng Tây đứng yên tại chỗ, không nhúc nhích, cũng không nói gì, nhìn Màn Thầu khập khiễng đi đến quầy thu ngân, trả tiền, lại cầm cái hộp bánh quy khập khiễng đi chầm chậm ra ngoài siêu thị.

Nắng ban trưa rất gắt, từng tia nắng trắng chiếu đến chói mắt, khiến con người ta gần như không mở mắt nổi.

Khi Hạng Tây đi ra ngoài cửa siêu thị, thân ảnh Màn Thầu như bị hòa tan, biến mất trong ánh sáng trắng chắn hết tầm mắt.

Màn Thầu có thể sẽ làm chuyện gì đó.

Đây là phản ứng đầu tiên của Hạng Tây.

Nhưng cậu không hỏi, cũng không ngăn Màn Thầu.

Người với người không giống nhau, cậu không giống với những người bình thường trên thế giới này, cậu nỗ lực dung nhập vào cuộc sống “bình thường”, vì cậu có Trình Bác Diễn.

Trình Bác Diễn đưa tay ra, kể từ giây phút ấy, cậu đã không còn giống với Màn Thầu nữa.

Cùng là xuất phẩm Triệu Gia Diêu, Màn Thầu lại giãy dụa trượt về con đường khác, bất lực lại không thay đổi được điều gì, con đường này song song với Triệu Gia Diêu, có lẽ sẽ giao nhau, có lẽ sẽ càng trượt xuống dưới.

Mà cậu không phải là Trình Bác Diễn.

Cậu không có tiền bạc, không có sức mạnh để đưa tay ra kéo lấy Màn Thầu.

Dù cậu có vươn tay ra, cũng không có sức giữ chặt hắn, nếu cậu không biết tự lượng sức mình mà đưa tay ra, có lẽ sẽ kéo Trình Bác Diễn theo, làm bước chân anh lảo đảo.

Màn Thầu cũng rõ điểm này.

Mày cố gắng sống cho tốt. Hắn nói câu này hai lần.

Bọn cậu đều tự mình rõ ràng, người thế này, đi con đường này mới là bình thường, mới là quỹ tích của người như bọn cậu, dù có là chú Bình hay Nhị Bàn, đều đi theo con đường như vậy, trăm sông đổ về một biển.

Có thể đi trên con đường “tốt”, ít lại càng ít.

Giống như cậu không nỡ để một “người bình thường” như Trình Bác Diễn chịu ảnh hưởng vì cậu, Màn Thầu cũng không muốn kéo cậu về lại nơi bóng tối.

Dù thế giới này có tràn ngập ánh sáng, chỉ cần không chú ý một chút, cũng sẽ gặp phải bóng tối.

Hạng Tây đứng trong tiệm cả buổi chiều, nhìn khách hàng ra ra vào vào, không còn thấy Màn Thầu đến nữa, hoặc là người tương tự Màn Thầu.

Trên thế giới này, quá khứ mà cậu và Màn Thầu phải trải qua, tương lai Màn Thầu không thể biết trước, đều là những thứ mà ai cũng không nhìn thấy, cứ như trước giờ chưa từng tồn tại.

Sau khi tan làm, Hạng Tây tắm rửa, ra ngoài mua một phần thức ăn nhanh đem về, ngồi trong căn phòng nhỏ vừa xem TV vừa ăn.

Không nói ra được mình đang cảm thấy gì.

Cảm nhận chiếm lấy lồng ngực cậu lại là bất lực.

Hôm nay Trình Bác Diễn lại không tan làm đúng giờ, lúc anh gọi điện tới, cũng đã hơn tám giờ.

“Ăn cơm chưa?” Trình Bác Diễn hỏi cậu.

“Em tan làm đúng giờ lắm đấy nhé,” Hạng Tây nhìn hộp cơm trên bàn, cầm lên vứt vào thùng rác ngoài cửa, “Hôm nay anh mệt lắm nhỉ?”

“Ừ, mệt thật đấy,” Giọng Trình Bác Diễn lộ rõ vẻ mệt mỏi, “Tối em có đến đây lưu ảnh không?”

“Không đi đâu, anh về ăn chút gì đó rồi đi ngủ đi,” Hạng Tây thở dài, “Có khi nào anh sẽ mệt đến chết không thế?”

“Không đến thế đâu, lúc trước tôi còn không ngủ ba ngày ba đêm liên tục mà đã chết đâu,” Trình Bác Diễn cười lên, “Nói em nghe này, hôm nay tôi đã hỏi lão đại địa chỉ của Lục tiên sinh rồi, em……có muốn đi qua đó không?”

“Đi,” Hạng Tây không thèm nghĩ ngợi, “Em muốn đi chứ.”

Phải đấy, nhất định phải đi.

Mày cố gắng sống cho tốt.

Mày cố gắng sống cho tốt.

Tiếng Màn Thầu vang vẳng bên tai cậu.

Đúng vậy, phải cố gắng sống cho tốt, đây là chuyện quan trọng nhất cậu có thể làm được, chỉ cần có cơ hội có thể giúp đỡ cậu tiếp tục đi trên con “đường tốt” này, cậu không thể bỏ qua.

“Vậy em ghi lại đi.” Trình Bác Diễn nói.

“Anh nhắn cho em đi, em cầm cây bút viết được địa chỉ tới sáng mai mất.” Hạng Tây vò đầu.

“À, tôi quên mất, vậy lát nữa tôi nhắn tin cho em.” Trình Bác Diễn ngáp một cái, “Giờ tôi không muốn ăn gì nữa, về rồi ngủ luôn thôi.”

Nói tới đi ngủ, Hạng Tây đột nhiên nhớ ra ga giường của Trình Bác Diễn chưa thay, lập tức áy náy: “Em quên thay ga giường cho anh rồi.”

“Cũng không bảo em đi thay thật đâu,” Trình Bác Diễn cười cười, “Ngày mai tôi có thời gian thì thay sau.”

“Anh chịu được hả?” Hạng Tây hơi lo lắng.

“Đã nói rồi tôi không có bị bệnh sạch sẽ.” Trình Bác Diễn thở dài.

“Lời nói giả dối thế này lần sau đừng nói nữa có được không?” Hạng Tây chậc một tiếng, “Ngài nói ngài không bị bệnh sạch sẽ thì giả như em nói em vô cùng có văn hóa vậy đó.”

Trình Bác Diễn không nói gì, nghe thấy tiếng anh cười rất lâu mới dừng lại.

“Làm người thì thành thật chút đi có được không.” Hạng Tây lại nói thêm một câu.

“Không nói nhảm với em nữa,” Trình Bác Diễn cười nói, “Tôi về trước đã, nếu đã mười giờ tối rồi còn chưa ngủ thì gọi điện cho tôi.”

“Ừm.” Hạng Tây đáp lại.

“Hôn một cái nào.” Trình Bác Diễn bỗng hạ thấp giọng xuống.

“Hả?” Hạng Tây ngẩn người, lúc Trình Bác Diễn hạ thấp giọng xuống nói chuyện nghe thích quá đi, âm giọng này truyền từ ống nghe vào trong tai, bùm bụp giật một đường từ tai phải truyền đến tay vai phải, xuống khuỷu tay phải rồi đến eo phải, sau đó lan xuống chân phải, cậu lập tức ngã xuống giường, “Ôi em bị liệt mất…..”

“Liệt nửa người hả?” Trình Bác Diễn nghe cậu nói thì ngệt ra, mất mấy giây mới nói, “Có liệt nửa người cũng không sao, miệng không bị mà, nào, hôn một cái.”

“Có nhân tính không thế,” Hạng Tây cười, “Em đã liệt nửa người rồi…….Anh nói thêm mấy câu đi, hạ thấp giọng như thế mà nói ấy.”

“Vì sao?” Trình Bác Diễn rất phối hợp mà hạ thấp giọng xuống.

“Nghe thích lắm,” Hạng Tây nằm trên giường, nhắm mắt lại, “Nói thêm vài câu nữa đi.”

“Hạng Tây, có phải em bị tôi mê hoặc rồi không…..Người vừa đẹp trai, giọng nói lại dễ nghe…….” Trình Bác Diễn thấp giọng nói, thế mà lại không có cười cậu.

“Không biết xấu hổ là gì cả.” Hạng Tây vừa cười vừa nói.

“Vậy nói chút chuyện nghiêm túc nào,” Trình Bác Diễn cười lên, lại tiếp tục thấp giọng nói, “Nhưng sau lưng tôi lại là người không biết xấu hổ đó làm sao giờ, hay là tôi lấy sách đọc cho em mấy ca chỉnh hỉnh nhé, thấy thế nào……”

Hạng Tây không lên tiếng, Trình Bác Diễn nói gì cậu nghe không rõ, chỉ cảm thấy âm thanh nhẹ nhàng lướt qua tai, rất hay và rất…….từ tính.

“Hiệu quả trải qua trị liệu không tốt, ra viện về nhà nghỉ ngơi hơn mười ngày lại vào viện trị liệu thêm lần nữa, tiến hành liệu pháp ozone, dây thần kinh trên mông……..” Không biết Trình Bác Diễn đang đọc cái gì đây.

“Nghe có hiểu đâu,” Hạng Tây nhỏ giọng nói, chỉ chút thời gian này thôi, nghe giọng Trình Bác Diễn, cậu bỗng có cảm giác không cách nào khống chế được, “Được rồi.”

“Hả?” Trình Bác Diễn dừng lại, “Nghe đủ rồi hả?”

“Nghe đủ rồi, anh về nhà đi,” Hạng Tây nói, “Bái bai!”

Không đợi Trình Bác Diễn trả lời, Hạng Tây đã cúp máy cái rụp.

Sau đó quăng điện thoại lên giường, trở mình nằm nghiêng gập người lại, tay kéo quần xuống.

Mẹ nó đúng là nhiều tinh lực thật……..
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện