Khi Siêu Quậy Biết Yêu Chương 4

Tiếp theo...

Nghe thấy tiếng chị đại, hai nàng mèo giật thót, thần trí tỉnh ngủ hẳn. Như vừa nhớ ra một chuyện đại sự gì đó vô cùng quan trọng, hai bà bạn bỗng ngồi ngổm dậy, ánh mắt liên tục giao nhau đầy tia phức tạp. Đúng rồi, là đi đón chị đại, nhưng đồng hồ đã điểm mười giờ hơn, vậy, Bảo Băng nó... thôi chết rồi...

Hàng loạt tiếng động vang lên làm buổi bán trưa trong căn biệt thự càng náo nhiệt hơn. Với vận tốc hàng trăm cây chuối trên giờ, Anna phi như ăn cướp vào Washington D.C, một âm thanh "Bốp" vui tai vọng xuống, hình như cửa toilet chưa mở. Cùng lúc đó Hany cũng lao tới, và trạng thái hiện giờ là cả hai đang nằm đè lên nhau, bất tỉnh nhân sự bên cánh cửa phòng toilet. Ôi tuyệt vời làm sao, xung quanh đầu hai nàng, bỗng nhiên xuất hiện một, hai, ba, bốn, năm ngôi sao lấp lánh. Anna xây xẩm đứng dậy, chân nam đá chân chiêu như kẻ vừa say rượu, Hany trông có vẻ khá khẩm hơn một chút, đầu óc tỉnh táo sau vài giây trấn an.

Đúng mười phút sau, hai người con gái với hai diện mạo khác nhau, một tóc để xõa, mình mặc váy xanh bút chì, bó sát cơ thể quyến rũ, khoe ra đường cong cuốn hút. Người còn lại nom bụi bặm hơn, nàng ta bận áo pull rộng, vai trái lệnh qua một tí, để lộ làn da trắng mịn như sữa nguyên chất, kết hợp cùng quần legging đen, tóc búi cao củ tỏi, trưng bày làn da vùng cổ non nớt, hồng hào. Trông hai cô nàng nhà ta, cứ y hệt thiên thần hạ thế, đẹp đến thần hồn liêu siêu, nghiêng chạn đổ bát.

Vừa đặt bước chân đầu tiên xuống đại sảnh chính, cả Anna và Hany đều cảm nhận được hàn khí đang bao phủ lấy căn phòng này. Nếu không dập tắt nhanh, nguy cơ có tuyết rơi trong phòng sẽ cực kỳ cao. Vẫn là Hany hiểu chuyện nhất, dựa vào độ đáng yêu, thục nữ, và tấm lòng từ bi bồ tát, nàng ta xà tới bên nó, dương lên đôi mắt to tròn long lanh ầng ậc những mảng nước lấp lánh.

- Bảo Băng à, bà vẫn khỏe mạnh chứ? Tụi tui rất rất nhớ bà.

Người ta thường bảo, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi nhìn vào mắt của một ai đó, ta sẽ thấy được bản tính thực sự ở họ. Biết khi nhìn vào mắt Hany nó thấy thứ gì không? Chính là sự ngây thơ vô số tội trạng, vẻ ngụy tạo cho lớp vỏ bọc hồn nhiên trong sáng. Hany là một chú cừu đáng yêu, nhưng thực chất mà nói, nàng ta chỉ là con sói già đội lốt cừu non chính hãng.

Bắt chéo chân ung dung vòng tay trước ngực, nó khẽ lườm Hany tới xuýt rách cả mắt, nàng ta run lẩy bẩy, quay qua trực chờ sự cứu viện từ Anna hổ báo. Anna nhún vai thờ ơ, sau đó tựa lưng vào ghế, bình thản như không có chuyện gì. Nó cau mày chỉ vào đống rác nằm la liệt khắp bàn, gằn giọng hét từng chữ vô cùng dịu dàng và nhỏ nhẹ.

- Đây là cách các đón tiếp đặc biệt của mấy bà đó hả?

Hany ngây ngô gãi đầu cười trừ, Anna thì có vẻ thản nhiên hơn. Họ biết tình hình chiến tranh giữa Trung Quốc và Việt Nam đang hiện hữu nguy cơ nổ ra trong tương lai không xa, nhưng có một cơn thịnh nộ còn nguy hiểm và tàn khốc gấp trăm lần chiến tranh, chuẩn bị đổ bộ từ sắc mặt đỏ gay của nó. Lần này Anna cũng hơi chặn lòng, dù gì cũng là nàng và Hany sai trước, nếu cứ tiếp tục nhìn xoáy nhau và sống trong tình cảnh này, có lẽ cả ba sẽ dẫn đến chiến tranh lạnh. Hạ mình giả tạo cùng Hany chớp chớp đôi đồng tử long lanh vô (số) tội, cả hai thi nhau dỗ ngọt.

- Cho tụi tui xin lỗi. Tụi tui biết sai rồi. Hay là thế này đi, bà muốn đi đâu đó ăn không? Bọn tui sẽ trả tiền. Coi như hành động chuộc lỗi. - Hany nũng nịu lắc lư cánh tay trái của nó.

- Đi mà.... - Anna nắm bàn tay phải đung đưa đủ dáng điệu.

Nó nheo mày nghi vấn, bụng khẽ âm thầm cười.

- Thật không?

Hany nuốt nước bọt, gượng gật đầu như một con rô bốt hỏng. Nó nhếch mép, khục khịch. Ai chứ hai cô nàng này đã quá hiểu cái bản mặt lạ thường của nó, rốt cuộc, Trần Ngọc Bảo Băng nó, là muốn cái gì?

- Vậy thì Wind of the restaurant... thẳng tiến - Buông lại một câu nhẹ tênh, nó đứng bật dậy chuẩn bị ra xe, lấp đầy khoảng trống trong cái bao tử xẹp lẹp meo mốc.

- Ôi, sắp viêm màng túi nữa rồi - Hany vừa nói vừa ngước mắt lên trời rên rỉ, khuôn mặt méo mó tới biến dạng kì dị, khóc không ra khóc, mếu không ra mếu.

Anna cũng vuốt mặt, đập đầu vào gối than vãn, tâm trạng chẳng khác Hany là bao.

- Lạy chúa! Thiên thần hút máu sắp tái xuất rồi.

Hai nàng ôm nhau, chấm nước miếng... ý lộn, chấm nước mắt, miệng liên tục phun ra những câu nguyền rủa kẻ "ăn cướp" tên Bảo Băng kia, mãi tới khi quản gia Trung lên tiếng gọi lớn, hai tiểu thư mèo mới chịu cất đi bộ mặt thê thảm, gắng gượng lết ra ngoài xe.
***
Wind of the restaurant, có tên Việt là "nhà hàng của gió" vốn dĩ nổi tiếng thế giới, đạt tiêu chuẩn mười sao quốc tế. Đương nhiên những món ăn ở đây rất ngon và không hề rẻ (hình như huề vốn thì phải ), có giá lên tới cả triệu triệu đô, được danh dự xếp top một trong mười nhà hàng hấp dẫn nhất cho các cô niêu cậu ấm vung tiền thay xả nước. Đã là người trong giới thượng lưu, không ai là không biết đến nhà hàng nổi tiếng này. Nếu tam đại nữ quái đến đây thì sao nhỉ?

Sẽ có chuyện gì xảy ra? Hỏa hoạn hay nổ mìn? Chưa ai biết được điều đó, ngoài nhóm nó, Anna và Hany.

Tam đại nữ quái... chính thức tái xuất giang hồ ... tại Việt Nam thân yêu.

End chap 2
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện