Khi Siêu Quậy Biết Yêu Chương 1

Tên topic: Khi siêu quậy biết yêu.

Tác giả: Wind & Angella.

Thể loại: Học đường, hài hước, hàn động, xen lẫn tình cảm.

Facebook: Caro Liberty & Angella Hoàng.

Ratting: Thấy là đọc.

Summary:

Một anh chàng lạnh lùng. Một cô nàng cá tính. Cả hai tình cờ gặp nhau trong những hoàn cảnh trớ trêu, nó - nữ quái đản ai ai cũng khiếp sợ, nhưng lại phải lép vế khi bên cạnh hắn. Hắn - chàng cold boy ngổ ngáo, khó tính, ghét nhất thể loại con gái xí xớn, tà lanh, nhưng lại oan gia đụng phải "cổ máy phá hoại gi động" là nó. Một trái tim hồn nhiên, một quả tim băng lãnh. Liệu tình yêu có khiến họ xích lại gần nhau, hay chỉ là một cuộc tình "say nắng" của tuổi học trò. Thế nào là girl siêu quậy? Kiểu gì là boy lạnh lùng?

Mời mọi người bước vào, "Khi siêu quậy biết yêu."

Casting:

1.Nguyên Hoàng Tuấn Dương, hắn ( Ken ) con trai tập đoàn đá quí nhất nhì thế giới - Nguyên Hoàng. Chỉ số đẹp trai miễn bàn, văn thông dụng võ, tuấn mỹ phi phàm.
IQ: 220/200. Đôi khi tính tình hơi càn dở.
Độ quậy: 0 nhưng khi gặp nó đã tăng level lên tới 100%. Là một cold boy chính hãng.

2.Trần Ngọc Bảo Băng, nó (Min), gia cảnh đứng đầu thế giới về mọi mặt, sở hữu một body chuẩn không cần chỉnh, đến siêu mẫu cũng phải giơ tay đầu hàng, là một hiệp nữ võ thuật xuất thần. Sử dụng thành thạo mọi loại vũ khí. Độ quậy: 200/100 .
IQ: 300/200. Nàng này là một hotgirl nhá.

3.Trương Vĩnh Hoàng : (Kin) bạn thân hắn và Kan, gia đình đứng thứ 4 thế giới về kinh doanh siêu xe. Đẹp trai thì có nhưng thua hắn cả cây, là một tay sát gái chính hiệu. Giỏi teawondo, thích dùng kiếm và những vũ khí nhỏ dài.
Độ quậy: 50/100. Lăng nhăng khỏi phải kể.
IQ: 200/200.

4. Lý Ngọc Kỳ ( Anna) bạn thân nó và Hany, gia đình là tập đoàn Lotte, thuộc một trong những hãng thực phẩm hàng đầu địa cầu. Là cool girl dễ thương, hiền thục, nhưng khi nổi cơn thịnh nộ, ai ai đều phải tránh xa. Nàng này có tính sạch sẽ,đam mê ám khí và thích phi tiêu độc.
Độ quậy: 50/100, chủ yếu đi theo nó ăn hôi là chính.
IQ: 230/200

5.Dương Hàn Anh Quân, (Kan) anh em tốt của hắn và Kin, chủ nhân tương lai tập đoàn liên minh khách sạn Dương Thị lớn thứ sáu Châu Âu. Đẹp trai, tao nhã, ghét vòng vo tam quốc, ưa dùng mini dao để rạch mặt người khác, tính cách có chút tàn nhẫn.
Độ quậy: 120/100 .
IQ:200/200

6: Huỳnh Ngọc Hân (Hany ) bạn thân nó gia đình kinh doanh bất động sản thứ năm toàn lục địa. Cute, xinh gái, mẹ là giáo sư hóa học, từ nhỏ cô nàng đã thích chơi boom tự chế, yêu tiệt quyền đạo và đam mê hóa độc.
Độ quậy: 180/100, xếp thứ hai sau nó.
IQ : 260/200

Về tính cách của từng nhân vật t/g sẽ phân tích khi đọc truyện, vì đây là lần đầu viết truyện nên có gì thiếu sót mong m.n góp ý. Angella chỉ sửa thôi, lâu lâu lại viết một chap, độc giả ủng hộ nha.

Thân.
Wind & Angella.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện