Đường Trở Về Tại Dị Thế Giới Chương 24: Tiểu Mễ

Hắn lao vào cái hồ rộng lớn đó chạy và né công kích của Mễ Lôi Kỳ, khi chạy vào giữa hồ hắn âm thầm lấy ra một cái trận bàn, được Huyết Tôn Giả luyện chế!

-Tác dụng của cái trận bàn này,là khiến nước trong một phạm vi nhất định đóng băng tuỳ theo năng lượng của thú đan, và chất liệu của trận bàn càng cao thì phạm vi càng lớn!

-Mục đích tạo ra trận bàn này, với một lý do nhảm nhí, đó là để một tên nào đó, mang tiếng sát thần khỏi chết đuối khi qua sông "...."!

- Khi lục lọi ký ức của Huyết Tôn Giả và biết về tác dụng và mục đích chế ra nó, hắn xém nữa ngất xỉu!

- Hắn tính toán tốc độ của con đại xà kia, sau khi khảm mấy viên thú đan cấp 3 của mấy con Ma Lang xấu số khi nãy, rồi ném thật mạnh về phía trước,khoảng 500m hắn lao người theo cái trận ban!

- Hắn phóng lao phải theo lao, phải lao theo để dẫn dụ con đại xà chạy theo hướng của hắn,hắn cứ chạy vòng quanh câu giờ với lại trận bàn cũng cần thời gian kích hoạt!

- Sau khi trận bàn rớt xuống nước,tất cả mọi thứ như lạnh đi,nhưng hạt sương dần dần nặng xuống, rồi rơi lên tóc và áo của hắn,nước bắt đầu lạnh đi, rồi dần dần kết thành lớp băng mỏng, hắn dần chạy tới nơi trận bàn kích hoạt, mặt hồ dần đóng băng, hắn không giám chân chạm nước,cũng may là có Ảo Ảnh Mê Tung Bộ nên hắn có thể lướt đi trên mặt nước!

- Do nước dần đóng băng, con đại xà từ cái tàu phá băng, giờ trở nên thành người trượt băng, khoảng cách giữa hắn và con đại xà càng gần!

- Gần tới mức hắn có thể nhìn thấy bóng của nó ở dưới chân mình,khi cảm thấy thời gian vừa đủ!

- Hắn dùng băng hệ ma pháp, tạo ra vài mũi băng tiễn, chờ con đại xà kia chạy gần tới trận bàn, hắn liền ném vào phía trước mặt con đại xà 5m! Phập phập phập, một tiếng nhỏ băng vỡ vang lên!

- Nó ánh mắt đầy trào phúng nhìn hắn, mở miệng nói!

- Nhân loại ngu si, chạy cả nửa ngày, giờ mới gom được ít công kích, giờ lại ném hụt, có muốn ném lại trước khi chết không, chắc không đủ gãi ngứa cho t....a!

"Nó duong duong tự đắc"

- Đại xà chưa nói hết, khi chạy gần tới cái nơi mà mũi băng tiễn gim vào, thì sức nặng của con đại xà làm cho lớp băng nứt ra, khởi nguồn từ mấy mũi băng tiễn đó!

- Nó liền gập mặt xuống nước!

- Giãy dụa muốn ngoi đầu lên,miệng la lớn!

- Nhân loại ti bỉ ta muốn nuốt sống ngươi!

- Hắn trào phúng nói nuốt ta à,sao không sử dụng lôi điện, lúc nãy đánh ta sướng lắm mà, giờ sử dụng lại cho ta xem coi? - Con rắn to ra hơi do đự,miệng thị uy hiếp!

- Khi ta lên trên ngươi sẻ biết như thế nào, sống không được chết không xong!

- Hắn ghét nhất là ai uy hiếp hắn, mắt hắn hiện vài tia hàn quang!

- Hắn còn vài viên thú đan liền khảm vào một cái trận bàn nữa, cài trận bàn này có tác dụng hấp thu lôi điện và bùng phát mạnh để công kích, để chắc ăn, hắn khảm tất cả Thú Đan còn lại của Ma Lang vào trận bàn này, xong hắn liền ném về phía con Cự Xà. Đang chìm xuống!

- Nó cũng rất khôn ngoan, nó ở trên nước nó không thể sử dụng lưới điện công kích, nếu nó không muốn bị chính điện của mình nướng chín!

- Hắn cười khảy, " ngươi không muốn dùng lôi điện thì để ta giúp a,ta rất ưu tiên cho phụ nữ a"

- Hắn dùng tinh thần lực câu thông với nguyên tố có sẵn trong cơ thể, tuy hắn có thể dùng điện hệ ma pháp nhưng lại rất yếu, mà dùng điện để tấn công một con hàng có thể thu phát ra điện là điều thiếu khôn ngoan!

- Hắn cầm một con dao găm ( truy thủ) nạp điện hệ ma pháp vào trong con dao đó, rồi dùng phong hệ đấu khí, ném con dao đó về phía con cự xà,đây là con dao găm hắn lấy được sau khi lục xác của Huyết Tôn Giả!

- Phập một tiếng, tiếng rống thống khổ của con rắn vang lên!

- Con dao găm hắn ném lên người con rắn không phải chỉ để làm nó bị thương, mà hắn còn truyền vô số điện hệ ma pháp nén ép vào con dao,làm cầu nối dẫn điện từ người con rắn xuống nước, nơi mà trận bàn hấp thu lôi điện đang ở!- Kết Chương
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện