Đường Trở Về Tại Dị Thế Giới Chương 23: Mê Lôi Kỳ

Đoàng Đoàng Đoàng 8 tiếng sói kêu thảm trong một góc rừng,tất cả Ma Lang Cấp 3, tất cả đều bị bắn nát đầu,vũ khí để chống xe bọc thép ở địa cầu giờ đây hắn dùng để săn thú với khoảng cách 50m, tuy Ma Lang có tốc độ rất cao,nhưng sao có thể tấn công kẻ có thân pháp Ảo Ảnh Mê Tung Bộ, với tốc độ biến thái như hắn được, tuy khu rừng này đầy sương, tầm nhìn bị hạn chế nhưng tiếng súng của khẩu bắn tỉa hạng nặng M107A1,và mùi máu tanh! Vẫn vang vọng thành nhiều lần trong khu rừng, hắn biết hắn đã bị lộ!

- Hắn làm theo bản năng thu mọi thứ vào trữ vật hắn biết nếu không mau lên thì sẽ cố ma thú cấp cao sẽ tới, mà có cố săn thêm cũng không được, chim sợ cành cong ma thú cấp thấp sẽ ẩn nấp mất!

- Trong khi hắn đang nhanh chóng thu gom con mồi cuối cùng, bỗng đồng tử của hắn co rút lại!

- Hắn cảm thấy một đạo kình khí đánh tới sau lưng hắn, hắn vội sử dụng tối đa thân pháp, Hư Hoá Không Gian( Tàng hình và miễn toàn bộ công kích) và Ảo Ảnh Mê Tung Bộ nhanh chóng nhảy sang một bên!

- Hắn quay lại nhìn vào vật đã công kích mình, mồ hôi lạnh ứa ra,hắn đang nhìn thấy cái gì đây, sao thứ này lại tồn tại!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện