Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu (Tỷ Vạn Ngôi Sao Không Bằng Em) Chương 63: Vì cô mà ra mặt cảnh cáo (3)

Chương 63: Vì cô mà ra mặt cảnh cáo (3) Chờ đến khi thí sinh bên trong đi ra, vị nhân viên công tác mới hướng về phía Qúy Ức làm tư thế mời, ý bảo cô đi vào.

Mỗi thí sinh có mỗi cách diễn khác nhau, vì tránh cho thí sinh dự thi sau tham khảo cách diễn của thí sinh trước nên mỗi lần dự thi đều chỉ cho phép một người vào.

Phim của đạo diễn Lương, dù là kinh phí đầu tư hay đội ngũ sản xuất đều đứng đầu. Cho nên trừ bỏ một số nhân vật có uy tín trong giới giải trí được mời đến làm giám khảo thì nhà làm phim, phó đạo diễn cùng các nhà đầu tư đều tới.

Bốn năm trước Qúy Ức sau một đêm thành danh, do đó đã có kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu nên trường hợp như thế này cô cũng không thấy khẩn trương, cô đợi đến khi đạo diễn Lương bảo diễn mới ưu nhã đi đến trước mặt ban giám khảo, duy trì trạng thái mỉm cười tự nhiên mà tiếp thu đánh giá từ mọi người.

Trong lúc mọi người đánh giá, Qúy Ức cũng tự động nhìn nhanh qua một lượt ban giám khảo, có người cô đã từng gặp qua cũng có người cô chưa gặp bao giờ. Cuối cùng khi tầm mắt Qúy Ức dừng lại ở người đạo diễn Lương, khóe mắt hơi lơ đãng quét qua người ngồi bên cạnh, cô không có nhìn kĩ nhưng lại nhận ra đó là Hạ Qúy Thần.

Hắn như thế nào lại xuất hiện ở chỗ này? Lại còn ngồi bên cạnh đạo diễn Lương … Qúy Ức cảm giác được sự tồn tại của Hạ Qúy Thần, tâm tình không tránh khỏi có chút kích động, nhưng cô biết rõ ngày hôm nay đối với mình có bao nhiêu quan trọng vì vậy nhanh chóng ổn định lại tinh thần, nhắc nhở chính mình coi như Hạ Qúy Thần không có tồn tại, bình tĩnh mà thong dong hướng tới ban giám khảo giới thiệu: “Tôi tên là Qúy Ức.”

Vị diễn viên gạo cội nghe Qúy Ức giới thiệu xong, hỏi: “Tiểu thư Qúy Ức, xin hỏi cô muốn diễn thử nhân vật nào?”

Qúy Ức không chút do dự mở miệng: “Tiểu Cửu.”

Cô vừa nói xong hai chữ, cả phòng đều ồ lên.

Trong kịch bản, nhân vật Tiểu Cửu chỉ có năm lời thoại, đừng nói là diễn viên nổi tiếng, ngay cả những diễn viên không có tên tuổi cũng không màng ngó đến.

Nữ chính đã định, nữ phụ số 2 và số 3 còn trống, hôm nay tới casting đại đa số đều vì hai vị trí này mà tới. Vậy mà người trước mặt mở miệng lại muốn diễn vai Tiểu Cửu, mọi lực chú ý tức khắc đều đặt trên người Qúy Ức.

Từ lúc bắt đầu casting đến giờ, đạo diễn Lương rất ít khi mở miệng nói chuyện cũng không nhịn được mà lên tiếng: “Cô vì sao muốn nhân vật này.”

“Bởi vì tôi thực thích nhân vật này.” Qúy Ức nói thật chậm rãi “Hai ngày liền nghiên cứu kịch bản, tôi thấy các nhân vật khác không phải khắc họa không tốt, nhưng nhân vật Tiểu Cửu này lại khắc họa rất ấn tượng, Tiểu Cửu thích nữ chính, vì tình mà điên cuồng sa đọa, cuối cùng cũng vì tình mà hy sinh, Tiểu Cửu xuất hiện rất ít nhưng lại khiến người xem thấy rung động.”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện