Đã Một Thời Tình Thâm Chương 74: QUỐC PHỤC HOA MỘC LAN

Trong lúc mọi người đang điên cuồng hướng mắt về màn hình, thì trận bán chung kết WGC cũng chính thức bắt đầu.

Hai bên tiến tới giai đoạn BP, chiến đội RS được quyền BAN trước. Huấn luyện Trần lúc biết được trong chiến đội Mục Tiêu có hai đại thần lớn là Thời Việt và Lục Thanh Vũ, trong lòng liền có chút hoảng loạn, sau khi cân nhắc ba lần, anh ta mới trực tiếp cấm Bách Lí Huyền Sách trọng tâm jungler, hiển nhiên là đang cực kỳ e ngại vị trí jungler của Thời Việt.

Tiêu Minh Hiên theo sau cấm Dương Ngọc ...., tướng có khả năng khống chế, thêm máu, lúc đánh đoàn cực kỳ phiền phức. Huấn luyện viên Trần lần thứ hai chọn cấm chiến sĩ bá chủ đường biên Mộng Kỳ, Tiêu Minh Hiên lần thứ hai cấm Quan Vũ.

Song phương trước chọn ba, chiến đội RS chọn Tô Liệt, Qủy Cốc Tử hệ thống mở đoàn mạnh cùng với pháp sư trung đơn Doanh Chính, chiến đội Mục Tiêu chọn Hoa Mộc Lan, Lão Phu Tử cùng với phụ trợ Thái Ất Chân Nhân. Tiêu Minh Hiên vẫn chưa chọn ra jungler và trung đơn, đây tựa hồ đang nói với đối thủ--- Thời Việt và Lục Thanh Vũ của chúng tôi không sợ bị nhắm vào, anh cứ tiếp tục cấm đi!

Huấn luyện Trần của chiến đội RS cảm giác đầu mình đau nhức vô cùng, giai đoạn thứ hai bắt đầu điên cuồng cấm các vị trí jungler trọng tâm như Na Khả và Luna.

Tướng jungler nháy mắt đã bị cấm ba người, nhưng hố tướng của Thời Việt vẫn như cũ sâu như vậy, trực tiếp chọn ra Đạt Ma đi jungler.

Tiếp theo là Lục Thanh Vũ chọn trung đơn, dưới tình huống các trung đơn cường thế vẫn còn ở đó, anh liền chọn tướng bản mệnh Gia Cát Lượng.

Đội hình của chiến đội Mục Tiêu không có pháp sư mà có Hoa Mộc Lan, Lão Phu Tử cùng với Đạt Ma.

Khiến cho mọi người ngoài ý muốn nhất chính là Diệp Phong: "Phong Tử không phải là tên cuồng xạ thủ sao? Hiện tại lại không chọn xạ thủ?" "Cậu ấy dùng chiến sĩ đánh đường biên được không đấy? Trước đây xem cậu ấy chơi chiến sĩ, trình độ cũng tạm được thôi." "Em gái đường trên chọn Hoa Mộc Lan, đường dưới Phong Tử chọn Lão Phu Tử, cảm giác hai đường này sẽ bị đánh vỡ mất!" "Tôi cược năm mão tệ (*), hai đường biên chưa đến 6 phút đã bị đánh vỡ!"

(*)Mão: 1 mão = 0.1 nhân dân tệ.

Mọi người đối với việc Phù Âm chơi Hoa Mộc Lan và Diệp Phong chơi Lão Phu Tử đều xem thường, luôn cảm thấy chiến đội Mục Tiêu đi được tới đây là nhờ có Thời Việt và Lục Thanh Vũ đứng ra chống đỡ.

Trận chiến bắt đầu, Đạt Ma dẫn theo Thái Ất Chân Nhân đi phản lam, đối phương Tô Liệt cùng Qủy Cốc Tử cũng tới phản lam, hai bên xem như trao đổi buff xanh.

Phù Âm thao tác Hoa Mộc Lan ở đường trên quét binh, trước khi đạt cấp 4, Hoa Mộc Lan rất yếu, vũ khí không thể hoán đổi, chỉ có kỹ năng song kiếm, kỹ năng 1 sát thương vô cùng thấp, thao tác chậm, kỹ năng 2 sát thương còn thấp hơn, chỉ có khả năng giảm tốc. Không có trạng thái trọng kiếm Hoa Mộc Lan là một tướng vô cùng da giòn, hơn nữa hôm nay, cô đối mặt với chiến sĩ Tô Liệt cực kỳ hung tợn ở đầu kỳ, liên tục bị Tô Liệt dùng gậy đánh đến hoài nghi nhân sinh.

Lúc mở trận hai bên đã tiêu hao cùng một lượt, Hoa Mộc Lan chỉ còn đúng ¼ lượng máu, mà Tô Liệt vẫn còn hơn nửa.

Người xem đều nhịn không được lên tiếng: "Hoa Mộc Lan này cũng quá thảm rồi đi!" "Đau lòng em gái, vì sao lại có cái suy nghĩ đi thi đấu chứ, với nhan sắc này chỉ cần làm streamer thì chắc chắn sẽ hot!" "Tuyển thủ đối phương một chút cũng không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết, đánh hung như vậy làm gì, em gái đáng thương bị nhắm vào đến đơ rồi!"

Đợt binh tuyến tiến trụ, Tô Liêt đối phương trực tiếp mang binh bức trụ. Phù Âm chỉ có thể lui về phía sau núp trong lùm cỏ, thứ nhất là vì lượng máu của cô quá thấp, đối đầu chắc chắn chết, thứ hai là vì cô chưa đạt đủ cấp, cũng chưa có thao tác ưu thế, nếu cứ thế đối đầu với Tô Liệt vậy thì quá ngốc rồi.

Tuy rằng cô chơi chiến sĩ bình thường rất gân, nhưng vẫn giữ một phần lý trí, trong tình huống biết rõ bản thân đánh không lại thì sẽ không nhào tới, bởi đó không gọi là dũng cảm, mà là không có não.

Thấy Hoa Mộc Lan chạy về nhà, người xem không rõ tình huống vẫn còn cười, không ít người nói Hoa Mộc Lan quá nhát, đầu trận còn chưa đến một phút đã bị Tô Liệt đánh cho chạy trốn? Nhưng vẫn có một số người hiểu biết đứng ra giải thích: "Hoa Mộc Lan ở đầu kỳ rất yếu! Về nhà là chuyện bình thường, không lẽ đứng ở đó tặng đầu sao?"

Vài tốp ở đầu ỳ vẫn chưa có xe tăng, muốn áp sát trụ là rất khó, vậy nên, cho dù Hoa Mộc Lan quay về bổ sung máu, rồi quay lại dưới tháp, trụ chỉ mới bị đánh mất một phần ba lượng máu thôi.

Hoa Mộc Lan dưới trạng thái đầy máu bắt đầu đối đầu với Tô Liệt, lúc này cô đã đầy máu, Tô Liệt chỉ còn nửa lượng máu, nhưng cô như cũ không có ra khỏi trụ đánh, bởi vì cô phát hiện jungler Lý Nguyên Phương của đối phương đã đạt cấp 4, Lý Nguyên Phương cấp 4 tuyệt đối sẽ tới chi viện, mà cô đang hộ đường trên, khẳng định chiến đội RS sẽ nhắm vào nơi này, nếu như không ngoài dự đoán, chắc là Lý Nguyên Phương đang ẩn nấp ở gần đây, nếu cô đi ra tuyệt đối sẽ bị vây hãm.

Khán giả dưới góc nhìn toàn cảnh lúc này thấy được Tô Liệt và Lý Nguyên Phương đang ẩn nấp vây công Hoa Mộc Lan.

Mà Hoa Mộc Lan lại đặc biệt hèn, giống như đang hợp thể với trụ phòng ngự của nhà mình, một bước cũng không rời.

Vậy chỉ có thể đợi binh tuyến đến mới có thể gϊếŧ cô, Tô Liệt nhanh chóng quét một toáng binh để cho tiểu binh nhà mình chậm rãi tiến gần dưới trụ phòng ngự.

Hoa Mộc Lan lúc này mới cấp 3, thực lực chiến đấu rất yếu, không thể nhanh chóng quét được cả đám binh tuyến, chính vào lúc cô dùng kỹ năng 1 quét binh, Lý Nguyên Phương đột nhiên từ trong lùm cỏ nhào ra, nhắm ngay dưới trụ phòng ngự phóng ra một tuyệt chiêu, phi tiêu đi theo hình xoắn ốc không những có thể vây hãm gây thương hại còn khiến cho đối thủ bị chậm lại!

Hoa Mộc Lan bị phi tiêu vây lấy nháy mắt mất rất nhiều máu, Tô Liệt theo sau đẩy tới, muốn đẩy Hoa Mộc Lan ra khỏi phạm vi trụ phòng ngự để cho Lý Nguyên Phương kích sát.

Kết quả vào lúc này, Hoa Mộc Lan đột nhiên phản kháng, nháy mắt thoát khỏi kiềm hãm kỹ năng của Tô Liệt, nhảy tới sau trụ phòng ngự.

Cô chỉ còn lại 1/5 lượng máu, vô cùng yếu, chỉ cần một đòn phi tiêu của Lý Nguyên Phương thôi cũng đủ để cô đi đời.

Lý Nguyên Phương cũng biết như thế, lập tức dùng kỹ năng 2 dịch chuyển tới.

Chính vào lúc này!

Đạt Ma từ trong lùm cỏ phía sau trụ phòng ngự nhào ra, trực tiếp bá khí đấm một cú, chỉ nghe một thanh âm vang lên, Tô Liệt và Lý Nguyên Phương đồng loạt bị đấm dính vào tường!

Ngắn ngủi bị choáng trong 1.5 giây, Thời Việt phản ứng rất nhanh, trực tiếp tung tuyệt chiêu thu hoạch.

Tô Liệt và Lý Nguyên Phương vốn đang áp trụ gϊếŧ Hoa Mộc Lan, máu đã bị trụ hút một mớ, Đạt Ma dùng một cú đấm đủ cho hai người yếu vô cùng, mà lúc này, Hoa Mộc Lan vừa mới trốn chui trốn nhũi lại quay lại, trực tiếp dùng kỹ năng 2 giảm tốc trong phạm vi.

Lý Nguyên Phương bị Đạt Ma cường sát, Tô Liệt cũng bị đánh tới lúc phục hồi kỹ năng, cuối cùng bị Đạt Ma trực tiếp thu đầu.

Đạt Ma của Thời Việt ở đường trên lấy được Double kills, Hoa Mộc Lan lấy được 2 điểm trợ công, lúc này bình tĩnh chạy trong lùm cỏ trở về nhà.

Nhìn một màn phối hợp ăn ý này, MC không nhịn được nói "Phản ứng của em gái này thật quá bình tĩnh nha! Cô ấy nhìn thấy Đạt Ma của Việt thần đang núp gần đó nên mới cố ý dùng lượng máu ít dụ dỗ đối phương qua đây!" "Không sai, nếu như không phải cô ấy dụ dỗ, Lý Nguyên Phương cũng không dùng kỹ năng 2 nhào tới, nhờ vậy mà Đạt Ma mới dễ dàng thu thập được Lý Nguyên Phương!"

Tuy rằng thực lực của một mình Thời Việt thì không ai dám nghi ngờ, nhưng có thể lấy được double kills như vậy đúng là phải nhớ đến công lao của Hoa Mộc Lan.

Đám người trước đó chế giễu cô lần lượt đổi giọng: "Tuy rằng có chút nhát, nhưng kỹ năng diễn cũng không tệ!" "Biết phối hợp với Việt thần, nữ tuyển thủ này ý thức xem như không tệ!"

Lấy được hai điểm trợ công Hoa Mộc Lan cũng đạt đủ cấp 4.

Đối với Hoa Mộc Lan mà nói, cấp 4 chính là khoảnh khắc phi thăng, có tuyệt chiêu, có song kiếm trọng kiếm, còn học được cả 6 kỹ năng, hoàn toàn có thể đổi qua đổi lại vũ khí, thao tác tuyệt diệu.

Đường trên Tô Liệt chết một lần, nhưng cậu ta lại cảm thấy, một màn vừa rồi chỉ là ngoài ý muốn, vừa lúc Đạt Ma đang ở đó phản sát thôi.

Nhưng hiện tại, Đạt Ma đang ở đường dưới, không cách nào tới giúp, cậu hoàn toàn có thể đơn sát em gái nhút nhát này.

Lúc này Tô Liệt cũng cấp 4, trốn trong lùm cỏ đợi Hoa Mộc Lan đi tới, trước tiên nhẩm đọc tuyệt chiêu, trong khoảnh khắc Hoa Mộc Lan xuất hiện, cậu lập tức phóng tuyêt chiêu kích bay Hoa Mộc Lan, đồng thời đẩy ngược hướng, đem Hoa Mộc Lan đẩy về phía sông ranh giới!

Chiêu liên tiếp của Tô Liệt có sát thương rất cao, Hoa Mộc Lan lúc này lại đang ở trạng thái song kiếm, căn bản đỡ không kịp.

Phù Âm chỉ có thể dùng kỹ năng gia tốc lui về, đồng thời phóng ra kỹ năng giảm tốc, kiếm do cô phóng tới có vị trị vừa đúng, kịp lúc giảm tốc Tô Liệt, kết quả tiếp sau Hoa Mộc Lan đột nhiên dùng kỹ năng 1 đánh lại hắn một đòn, tuyệt chiêu đẩy nhanh đánh ra một loạt trầm mặc!

Đồng thời lúc đó, Gia Cát Lượng từ trong lùm cỏ nhào ra, dùng chiêu 1 2 liên tiếp đánh ra chiêu bị động, kim cương trên thân quạt phóng ra đâm vào người Tô Liệt khiến hắn nháy mắt chỉ còn chút máu.

Hoa Mộc Lan dùng kỹ năng 1 của trọng kiếm đánh thêm một chiêu, trực tiếp lấy mạng của Tô Liệt!

Nhìn tới đây, MC không nhịn được nói "Trận đấu hôm nay, kills toàn lấy ở đường trên, toàn bộ đều vây công tại đường trên a!" "Em gái chắc chắn là đối tượng bảo vệ trọng tâm của cả đội rồi, jungler vừa giúp xong, trung đơn cũng chạy tới giúp, Việt thần cùng Vũ thần luân phiên tới giúp cô, đãi ngộ thật quá tốt!"

MC nói như vậy, liền khiến cho khán giả cho rằng, Thời Việt và Lục Thanh Vũ là bởi vì cô là con gái mới đối với cô chiếu cố nhiều hơn.

Thậm chí có không ít người còn âm dương quái khí bình luận "Nếu như có đại thần nhất lưu như Việt thần và Vũ thần giúp đỡ, tôi cũng có thể trở thành thần!" "Em gái này đi thu kills không tệ nhỉ!"

Lúc này, vẫn chưa có ai ý thức được, Thời Việt và Lục Thanh Vũ nguyện ý giúp cô như vậy, là bởi vì tin tưởng cô ở hậu kỳ có thể đánh áp trận rất mạnh.

Chiến đội RS ở đường trên ăn thiêt vài lần, lập tức thay đổi chiến lược, nhắm vào đường dưới đẩy tuyến đường do Lão Phu Tử hộ, Thời Việt cũng bắt đầu đi giúp đường dưới. Nhất thời, đường dưới pháo nổ khắp nơi, phe ta có Lão Phu Tử, Thái Ất chân nhân, Đạt Ma, Gia Cát Lượng; phe địch có Tô Liệt, Lão Phu Tử, Doanh Chính, Lý Nguyên Phương cùng nhau tác chiến, Hoa Mộc Lan ở đường trên đột nhiên trở thành kẻ bị phớt lờ, Phù Âm vui vẻ đi dẹp binh phát triển.

Chiến đội RS bốn người bao vây đẩy đường dưới, còn một vị chiến sĩ Na Tra là ở đường trên hộ trụ, có thể dùng đại chiêu tùy thời chi viện. Na Tra quét xong một tốp binh liền quyết đoán tới đường dưới giúp đỡ, Phù Âm liền ẩn nấp trong lùm cỏ đi ra, đi tới khu rừng đối phương quét vài con tiểu quái, đợi tới khi binh tuyến đi tới mới tiếp tục đẩy trụ.

Đường dưới cục diện năm đánh bốn, còn có Lý Nguyên Phương và Doanh Chính, hai vị trướng sở trường đánh xa quét binh nhanh, nói đúng ra thì có thể chiếm được tiện nghi, nhưng chiến đội RS đánh một lúc mới phát hiện, bọn họ căn bản không có cách nào đánh qua!

Mắt thấy Hoa Mộc Lan ở đường trên lại đang một mình dẫn tuyến, cứ tiếp tuc như vậy cục diện sẽ rất không có lợi, đội trưởng hạ lệnh cường khai đoàn, Qủy Cốc Tử tức khắc mở tuyệt chiêu gia tốc khai đoàn, Tô Liệt trực tiếp mở tuyệt chiêu hợp sức, ở dưới trụ đánh ra một loạt chiêu đẩy lùi ba người!

Chiêu này có thể nói là hoàn mỹ vô cùng, đáng tiếc là phụ trợ của AIM là Thái Ất chân nhân, tuyệt chiêu của vị phụ trợ này có thể nói là khiến đồng đội đang chết hồi sinh lại. Bọn họ không dễ dàng gì mới cường sát được Đạt Ma, kết quả Thái Ất chân nhân có chiêu hồi sinh khiến Đạt Ma hồi sinh tại chỗ, Thời Việt lại phản kích bằng một tuyệt chiêu, khiến Tô Liệt, Qủy Cốc Tử và Na Tra ba người đứng đầu đội hình bị đẩy vào tường.

Gia Cát Lượng của Lục Thanh Vũ cũng di chuyển liên tục, vẫn luôn ở phía sau quan sát cục diện, đợi Thời Việt khống chế đối phương, anh mới đột nhiên tung chiêu bị động, nháy mắt đã khiến ba người đứng đầu bị đánh.

Mọi người đều đang ở trụ đường dưới hỗn chiến, Lão Phu Tử và Thái Ất đã chết trận, chiến đội RS cũng hi sinh mất Qủy Cốc Tử, Tô Liệt; trận thế này xem như hai đổi hai.

May là đường dưới trụ ngoài bị triệt mất, nếu không lần hỗn chiến này xem như quá thiệt rồi.

Nhưng tiếp sau đó, bên tai họ liền vang lên thanh âm nhắc nhở "Trụ phòng ngự phe ta bị phá".

Là Hoa Mộc Lan lén lút mang binh đi tới đường trên đánh trụ ngoài!

Đội trưởng của chiến đội RS rất muốn phun một ngụm máu, cậu đột nhiên phát hiện cậu không biết làm sao với em gái này.

Gọi đồng đội tới vây công, người ta có hai vị đại thần bảo hộ, muốn cường sát cô ấy không dễ tí nào.

Bỏ lại không quản thì sao, cô ấy lại một người một mình lén lút đi trộm trụ!

Thừa cơ lúc đoàn chiến đang kịch liệt, Hoa Mộc Lan dưa vào ưu thế quét binh nhanh, một đường triệt đươc hai trụ, trực tiếp đánh thông đường trên.

Mọi người nhìn đến đây, không khỏi khen cô biết nhìn đại cục.

Vừa rồi nếu như tới đường dưới giúp đỡ, từ đường trên xông tới đường dưới băng qua một dãy núi, chưa chắc đã chạy tới kịp, còn không bằng quét một đám binh rồi dẫn binh đi đẩy trụ.

Cứ như vậy, ưu thế về trụ của chiến đội Mục Tiêu liền tăng lên.

Hệ thống Doanh Chính và Lý Nguyên Phương có cách đánh nhanh chóng đẩy trụ, kết quả, số lượng trụ ngoài của chiến đội AIM còn cao hơn họ, bọn họ càng thêm không biết đánh như thế nào.

Theo thời gian từng giây trôi qua, Thời Việt dựa vào linh cảm của bản thân nhiều lần xâm lược tài nguyên của đối phương, kinh tế cách biệt càng ngày càng lớn.

Trận đấu tiến hành được tầm 12 phút, song phương đều đã tiến vào khả năng chiến đấu cao nhất, AIM liền chủ động tại chỗ chúa tể khai đoàn.

Phương pháp ép đoàn rất vi diệu, Thời Việt trước đánh chúa tể hai cái, nếu như vậy đối phương sẽ từ trong bản đồ nhìn thấy được điểm sáng của chúa tể, nhưng anh chỉ giả vờ đánh chúa tể thôi, không có đánh thật, mục đích chỉ là dụ dỗ đối phương tới đây.

Chúa tể ở đầu kỳ đối với việc khống chế binh tuyến vô cùng quan trọng, chỉ cần thấy đối phương đánh chúa tể, chiến đội RS tự nhiên không thể không quản.

Năm người lập tức tập trung tại chỗ chúa tể, muốn ép lui chiến đội AIM.

Có tuyệt chiêu gia tốc của Qủy Cốc Tử, mọi người tới rất nhanh, đoàn chiến lập tức mở ra, Doanh Chính ở phía xa phóng mưa kiếm, Lý Nguyên Phương ở mặt bên thu hoạch, song phương đánh đến kịch liêt, nháy mắt, chiến đội Mục Tiêu đầu kỳ liền đem hai tướng sở trường đánh xa này đánh cho tàn!

Chính vào lúc này, Hoa Mộc Lan ở lùm cỏ mặt bên tìm được cơ hội.

Doanh Chính công kích từ xa, tự nhiên sẽ đứng ở chỗ xa, như vậy sẽ tìm một nơi ẩn nấp cách nhóm đứng đầu một khoảng nhất đinh. Hắn đứng bên cạnh bức tường tung chiêu, Phù Âm nhắm chuẩn vị trí của hắn, dùng trạng thái song kiếm ấn một dàn chiêu thức nhanh chóng đánh ra chiêu trầm mặc, trọng kiếm xuất hiện nhanh chóng xuyên tường!

Bang một tiếng, Doanh Chính còn chưa kịp phản ứng lại là như thế nào, trực tiếp bị gϊếŧ chết!

---- Hoa Mộc Lan kích sát Doanh Chính!

Vừa hay Lý Nguyên Phương và Doanh Chính đứng không xa, theo sau, Phù Âm lại điều khiển Hoa Mộc Lan điều chỉnh góc độ lần nữa phóng ra chiêu thức trọng kiếm kỹ năng 1!

Lại một tiếng Bang vang lên, Lý Nguyên Phương trực tiếp bị đánh cho còn nửa cây máu.

Hoa Mộc Lan hai tiếng vang liền đánh ngã Doanh Chính, hút mất một mở máu của Lý Nguyên Phương, nháy mắt khiến cục diện đoàn chiến thay đổi.

Lý Nguyên Phương thấy tình huống không đúng dùng kỹ năng 2 tháo chạy, Hoa Mộc Lan lại lần nữa quay về dạng kiếm nhẹ, nhận định vị trí của hắn, vào lúc hắn chạy tới điểm đó thì liền dùng kĩ năng 2 có thể giảm tốc.

Lý Nguyên Phương bị giảm tốc di chuyển như ốc sên, Hoa Mộc Lan nhanh chóng đuổi tới, dùng trạng thái song kiếm kỹ năng 2 đánh tới, như một thích khách chuyên nghiệp, trực tiếp đánh chết Lý Nguyên Phương.

--- Double kill!

Hoa Mộc Lan ở mặt bên nhập trận, cường sát xạ thủ cùng pháp sư đối phương!

Hai chủ lực chiến đội RS bị chết trận, triệt để mất đi lực chiến đấu.

Chiến đội Mục Tiêu toàn khí thế truy địch, Thái Ất gia tốc đuổi theo, một chiêu cưỡng ép kéo Tô Liệt quay lại, Thời Việt và Lục Thanh Vũ xuất hiện, nhanh chóng thu thập đối phương.

Gia Cát Lượng của Lục Thanh Vũ quét mới tuyệt chiêu, đối phương lại toàn bộ tàn máu, một đường truy kích, trực tiếp khiến cho đối phương đoàn diệt!

Mọi người nhìn thấy màn này, liền trừng lớn mắt nói không ra lời.

Hoa Mộc Lan này mạnh đến có chút đáng sợ rồi!

Trong đoàn chiến hỗn loạn, đột nhiên xông tới, trực tiếp phóng ra một đống chiêu thu thập hai người, giúp đồng đội thu thập cục diện?

Hoa Mộc Lan này, cư nhiên lại do một em gái thực hiện thao tác?

Đầu kỳ vẫn luôn nhát cáy bị đối phương đánh không dám đi ra, trung kỳ lén lút mang binh trộm trụ, vào thời khắc đoàn chiến mấu chốt, liền trong tình huống kẻ địch không kịp phòng hờ công kích thay đổi cục diện.

Tâm tình của mọi người rất lâu chưa hồi phục lại được, mà MC ở hiện trường lại kích động không thôi: "Hoa Mộc Lan thực hiện loạt thao tác này quá mượt rồi! Ông trời ơi, nháy mắt đã thu thập được hai chủ lực trọng tâm, Hoa Mộc Lan như vậy, hoàn toàn là đùi lớn đùi vàng của đoàn đội rồi!" "Hoa Mộc Lan trình độ quốc phục là không chạy đi đâu đươc, cô bé này thao tác Hoa Mộc Lan, lại có thể bá khí như vậy! Tôi phục rồi!"

Hai vị MC kích động không ngớt, trên màn hình phát sóng, người xem cuối cùng cũng lấy lại phản ứng, đồng loạt bình luận 666666666!

Còn có không ít nữ sinh vẫn luôn đang xem xét biểu hiện của Phù Âm đứng ra lên tiếng "Âm Phù tiểu tỷ tỷ quá soái rồi! Cầu gả!" "Âm Phù tiểu tỷ tỷ hậu cung của chị còn chỗ chứ? Em muốn trở thành một phần!" "Nữ thần quá uy vũ! Ai nói con gái không thể thi đấu chứ? Giờ bị vả mặt có vui không?" "Hahahaha nữ tuyển thủ trực tiếp gϊếŧ hai đại lão gia, mấy tên đàn ông trước giờ xem thường chị ấy có thấy mất mặt hay không!"

Trên trường đấu, khóe miệng Thời Việt cong lên thành một nụ cười, nói: "Tuyệt vời."

Thần sắc của Phù Âm bình tĩnh: "Nhờ cả vào mọi người ở đầu kỳ luôn giúp em, trang bị của em mới có thể làm ra tốt như vậy."

Cục diện tiếp theo do chiến đội AIM nắm quyền chủ động, thừa lúc chúa tể ba đường liên tiếp ra đẩy trụ, đối phương tựa hồ không có khả năng phòng thủ liền bị đánh vỡ căn cứ.

Trận đấu kết thúc, Phù Âm đạt được MVP đứng đầu toàn trận.

Làn đạn bình luận lại lần nữa như một mảnh rừng, weibo càng nóng lên.

Một em gái đạt được MVP trong trận bán chung kết WGC? Nếu là trước đây, đến tưởng tượng mọi người đều không dám!

Nhưng hôm nay, một cô bé xinh đẹp gọi là Âm Phù, lại đứng trong đội ngũ game thủ, viết nên một mở đầu hoàn toàn mới.

~~~~~~~~~(^_^)~~~~~~~~~

Trans: Hờ hờ... chậm mấy hôm, cái bàn phím tự nhiên nó bị liệt, chắc phải làm vệ sinh lại mới được T^T ~ Chị cô vít lại chạy lung tung rồi nên mấy thím ai ở đâu ở yên đấy nhé! Đừng có chạy lung tung! Giữ gìn tốt sức khỏe!!!!

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện