Tang Thế Tình Nhân Chương 73: Xe vận tải chắn nói

Đường Miểu lại quay đầu lại đi phía trước nhìn lên, không khỏi nhíu mày. Phía trước hai trăm mét tả hữu, một chiếc tám cửu mễ lớn lên đại xe vận tải hoành ở lộ trung gian, chặn bọn họ đường đi. Dựa! Hắn không cấm ở trong lòng mắng một tiếng. Trước có xe vận tải chắn nói, sau có tang thi đuổi theo. Bọn họ tình cảnh thật sự không ổn. Mặt sau tang thi quá nhiều, trở về đi là không có khả năng, nhưng muốn tiếp tục đi phía trước đi cũng không có khả năng. Con đường hai bên là vành đai xanh, bên trong loại thô to cây đa, muốn từ bên trong xuyên qua cũng không thể được. Vành đai xanh hai cái bồn hoa chi gian nhưng thật ra có một đoạn cũng đủ khoảng cách có thể cho xe thông qua chuyển tới mặt trên xe đạp nói, nhưng xe đạp nói cũng thưa thớt mà dừng lại mấy chiếc xe, xe việt dã cho dù lên rồi cũng khai không xa.

“Daddy, làm sao bây giờ?”

Hắn nhìn về phía Đường Tư Hoàng, Đường Tư Hoàng liền trong nháy mắt chần chờ đều không có, trực tiếp đem xe chạy đến đại xe vận tải trước mới dừng lại, một bên chuẩn bị mở cửa xe, một bên ngữ tốc cực nhanh nói: “Đem cửa xe quan hảo, ta đi đem xe vận tải khai đi.”

Đường Miểu không thể tưởng tượng mà trợn to mắt, đúng lúc giữ chặt hắn cổ tay, không nghĩ làm hắn mạo không cần phải nguy hiểm: “Daddy, xe vận tải khẳng định không chìa khóa. Ngươi như thế nào khai?” Hắn nhịn không được ở trong lòng phun tào: Chẳng lẽ daddy là phải hướng điện ảnh đặc công học tập? Những cái đó đặc công rút ra đốt lửa chốt mở mấy cây tuyến một tiếp là có thể phát động xe tình huống, đối với hiện tại xe căn bản không thích hợp.

Đường Tư Hoàng quay đầu lại, giải thích vài câu: “Nói như vậy, nhân loại biến thành tang thi sau lúc đầu đều sẽ ở bệnh biến khi địa phương bồi hồi, nói không chừng tài xế còn ở phụ cận.”

“Không được, không thể bởi vì cái này ‘ nói không chừng ’ mạo hiểm.” Đường Miểu lôi kéo hắn không buông tay, trong não bay nhanh mà nghĩ được không biện pháp.

Đường Tư Hoàng biểu tình có điểm bất đắc dĩ, ý bảo hắn xem chung quanh: “Ngươi nói nên làm cái gì bây giờ? Phụ cận tang thi đều hướng bên này.”

Đường Miểu cũng bất đắc dĩ, trong lòng đổ mồ hôi. Hắn trong không gian đồ vật nhưng thật ra rất nhiều, nhưng lúc này dùng được với thật đúng là không ――

Có!

Đường Miểu giảo hoạt mà cười, từ trong không gian lấy ra một viên lựu đạn, hướng Đường Tư Hoàng một nhếch miệng: “Lúc này không cần, càng đãi khi nào?”

Đường Tư Hoàng ừ một tiếng, ngón tay vô ý thức mà đánh tay lái: “Vấn đề là, thứ này xe tải trọng lượng hơn mười tấn, trong xe không biết có phải hay không trang mãn hàng hóa, một viên lựu đạn không nhất định có thể đem nó tạc đi.”

“Không cần hoàn toàn tạc đi, bên kia còn có một cái hẹp nói, chỉ cần lợi dụng lựu đạn lực đánh vào đem xe vận tải hướng bên phải di động ước chừng nửa thước là được.” Đường Miểu lược hiển đắc ý mà cười, hướng xe vận tải phương hướng điểm điểm cằm. Xe vận tải cũng không có đem con đường kín mít mà lấp kín, xe đầu khoảng cách vành đai xanh bồn hoa còn có nửa thước tả hữu không gian. Mà trong tay hắn này lựu đạn là thiêu đốt lựu đạn, thiêu đốt lựu đạn chọn dùng nhưng cực nóng thiêu đốt 40-60 giây hỗn hợp trang dược, vốn dĩ chính là dùng cho phá hư, tê liệt hoặc là phá hủy mục tiêu, có thể đem sở chạm đến bất cứ thứ gì bậc lửa hoặc nóng chảy, nhưng thiêu xuyên ước 50 hào mễ hậu thép tấm.

Tang thi nguy cơ bùng nổ phía trước, Đường Miểu nhắc nhở Đường Tư Hoàng chuẩn bị một ít vũ khí. Đường Tư Hoàng xác thật chuẩn bị, nhưng đại đa số là tay | thương cùng cơ | thương, lựu đạn chỉ có một rương, tổng cộng hai mươi cái. Đường Miểu thật là có chút luyến tiếc dùng, nhưng hảo cương phải dùng ở lưỡi dao thượng, lúc này không cần càng đãi khi nào? “Cảm tạ gia gia!” Cảm tạ gia gia hỗn hắc đạo, cảm tạ gia gia bồi dưỡng nửa cái hắc đạo daddy! Mặt sau hai câu Đường Miểu không dám đối hắn daddy nói. �

Đường Tư Hoàng ý vị thâm trường mà ác một tiếng. Lúc này, bảy tám cái tang thi đã vây lên đây. Việc này không nên chậm trễ, hắn nhanh chóng đem xe lùi lại quay đầu khai xa một ít.

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện