Tang Thế Tình Nhân Chương 74: Bạo thai……

Đường Miểu mở ra bảo hiểm, đem lựu đạn ném văng ra, dừng ở xe vận tải xe đầu hơi hơi dựa tả địa phương.

“Oanh ――” một tiếng vang lớn, ánh lửa tận trời. Chỉnh lượng xe vận tải bị đánh sâu vào đến run lên, toàn bộ bay lên, dừng ở ba bốn mễ ở ngoài, liệt liệt hỏa diễm hừng hực thiêu đốt. Đường Miểu âm thầm kinh ngạc cảm thán đạn lửa uy lực to lớn, toàn bộ đầu tàu đều khóa lại hỏa cầu bên trong, khói đặc cuồn cuộn đằng khởi, về phía trước bay đi. Mới vừa rồi ở xe vận tải phụ cận kia bảy tám cái tang thi cũng bị tạc đến bay lên tới, toàn thân trứ hỏa.

Đường Tư Hoàng nhất giẫm chân ga, xe việt dã phi cũng mà tiến lên, cơ hồ là từ quyển lửa trung một bắn mà qua.

Đường Miểu trên người ra một thân hãn. Loại này tình cảnh chỉ ở cảnh phỉ điện ảnh trông được quá. Chỗ nào có thể nghĩ đến một ngày kia hắn cùng daddy cũng sẽ lái xe từ ánh lửa trung bay qua! Xe việt dã bay nhanh mà ra, đi vội trăm mét. Bỗng nhiên, Đường Miểu nghe được “Phanh” một thanh âm vang lên, thân xe rõ ràng nghiêng, thầm kêu một tiếng không xong! Xe bạo thai!

“Bạo thai, daddy cẩn thận!” Đường Miểu khẩn trương mà túm chặt đai an toàn. Hơn phân nửa là vừa mới xe vận tải nổ mạnh khi bắn đi ra ngoài cặn trát phá lốp xe. Charles cùng Hắc Uy cũng cả kinh ô ô mà kêu vài tiếng.

Đường Tư Hoàng chỗ nào còn dùng hắn nhắc nhở? Bình tĩnh mà dùng đôi tay nắm chặt tay lái, tận lực sử xe bảo trì thẳng tắp về phía trước, đồng thời buông ra chân ga, thong thả mà giảm tốc độ lúc sau mới đưa xe dừng lại. Ô tô bạo thai sau không thể cấp phanh xe, nếu không sẽ sử sườn thiên càng thêm nghiêm trọng, do đó làm cho lật xe.

Xe vững vàng mà dừng lại sau, Đường Miểu trái tim cũng trở xuống tại chỗ, âm thầm khen ngợi hắn daddy kỹ thuật chân chính không tồi, nói cách khác, này xe thế nào cũng phải lật xe không thể hoặc là dứt khoát nhảy vào bên cạnh bồn hoa, hoặc là đánh vào cây đa lớn thượng, hoặc là vọt vào bên cạnh kiến trúc, trốn bất quá xe hủy người thương ( vong).

Mới vừa rồi nổ mạnh không ngừng vì bọn họ mở ra một cái lộ, nổ chết mấy chỉ tang thi, thật lớn tiếng vang còn đưa tới không ít nghe được động tĩnh tang thi. Lúc này, Đường Miểu cùng Đường Tư Hoàng tình cảnh vẫn cứ không lạc quan. Nếu xuống xe đổi lốp xe nói phi thường nguy hiểm. Nhưng nếu làm cho bọn họ cứ như vậy vứt bỏ xe cũng tuyệt đối không thể. Này thật đúng là dậu đổ bìm leo.

Đường Tư Hoàng nhanh chóng hướng hai bên đường quét vài lần, nhanh chóng quyết định nói: “Trước xuống xe tìm một chỗ trốn đi, lại tìm cơ hội đổi lốp xe.”

Đường Miểu không chút do dự gật gật đầu, hai người mang theo Charles cùng Hắc Uy nhanh chóng xuống xe, hướng ven đường kiến trúc phóng đi. Hai người hai khuyển nhưng thật ra có thể trực tiếp tiến không gian, nhưng gần nhất không biết chung quanh có phải hay không còn có mặt khác người sống sót ở chú ý bọn họ, mặt khác một phương diện, Đường Miểu bản thân cũng không nghĩ đối không gian quá ỷ lại. Nói vậy daddy cũng là như vậy suy xét.

Đường Miểu một bên chạy, một bên đánh giá trước mặt kiến trúc. Dựa gần con đường kiến trúc lầu một thông thường đều là cửa hàng. Hẳn là cũng có thể thu được không ít thứ tốt.

Từ một nhà cửa hàng bỗng nhiên đi ra một cái tang thi, ngửi được người sống hương vị, lập tức hướng bọn họ chạy tới.

“Gâu gâu!” Hắc Uy phệ kêu hai tiếng, đằng nhảy dựng lên, đem nó phác gục trên mặt đất.

Đường Tư Hoàng một đao chém tang thi đầu. Hai người hai khuyển vọt vào một nhà sưởng môn cửa hàng, nhanh chóng đóng lại pha lê môn. Xuyên thấu qua pha lê môn nhìn đến ba bốn tang thi đến gần rồi xe việt dã, vây quanh xe vòng tới vòng lui.

Lúc này Đường Miểu mới chú ý tới bọn họ tiến chính là một nhà mỹ dung tóc đẹp cửa hàng, nhướng mày, đi qua đi đem dầu gội đầu, hộ phát tố, máy sấy linh tinh toàn bộ thu vào không gian, trong lúc vô ý nhìn đến Đường Tư Hoàng chính nhìn chăm chú vào hắn, trên mặt còn mang theo một tia ý cười.
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện