Tang Thế Tình Nhân Chương 72: Xuất sư bất lợi

Đường Miểu nghe Đường Tư Hoàng nói “Nổ súng” hai chữ, lập tức quay cửa kính xe xuống lộ ra một cái khe hở, đem thương nhắm ngay chặn đường tang thi, một ngắm một cái chuẩn, mỗi một thương đều trực tiếp bạo đầu. Hắn vốn dĩ kỹ thuật không tồi, hơn nữa nước giếng khiến cho hắn thị lực càng giai, tưởng không đánh trúng đều khó. Đến nỗi tang thi bị bạo đầu sau bộ dáng, hắn một chút cũng không nghĩ thấy.

“Phanh phanh phanh ――”

Đại đạo thượng tiếng súng không dứt bên tai.

Đường Tư Hoàng lợi hại hơn, một tay nắm tay lái, một tay kia đồng thời nổ súng, bách phát bách trúng. Trên xe trang bị cưa điện cũng bị mở ra, ong ong vang lên. Tới gần tang thi đều bị cưa đến rơi rớt tan tác, tứ chi bay loạn, huyết nhục mơ hồ. Xe phía trước pha lê thượng vết máu loang lổ, bị cần gạt nước xoát vài cái, khôi phục sạch sẽ. Lúc này là trăm triệu không thể xuống xe, nói cách khác, cho dù ba đầu sáu tay, cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nhưng là, tang thi chỉ có bản năng, sẽ không tự hỏi, chúng nó sẽ không biết chúng nó tiếp tục tới gần sẽ bị diệt sát, vẫn cứ cuồn cuộn không ngừng mà tới gần.

Đường Tư Hoàng bỗng nhiên sách một tiếng, Đường Miểu đi phía trước vừa thấy, bọn họ xe cùng Đường Văn, Đường Võ xe bị tang thi đàn tách ra. Tang thi thật sự quá nhiều, cho dù có cưa điện hỗ trợ, tiếp tục đi phía trước hướng đã không có khả năng. Đường Miểu lúc này mới có điểm khẩn trương lên.

Đường Tư Hoàng đem tay lái uốn éo, quyết đoán mà quải nhập một khác con phố nói.

Đường Miểu tạm thời đình chỉ công kích, về phía sau nhìn lại, đi theo phía sau bọn họ bốn chiếc xe cũng không biết bị tang thi tễ đi nơi nào. Đường Miểu mặt tức khắc thành “” hình, nhanh chóng cầm lấy bộ đàm: “Số 2 xe gọi, các xe hội báo vị trí. Xong.”

“Tiểu thiếu gia, đây là nhất hào xe, chúng ta ra tới. Xong.” Bộ đàm trước truyền ra Đường Võ nhẹ nhàng thanh âm.

Bọn họ xe chạy ở đằng trước, hơn nữa chạy trốn nhanh nhất, cho nên không có bị tang thi vây quanh.

“Tiểu thiếu gia, tam, số 4 xe ở bên nhau, tạm thời còn ở ngã tư đường. Xong.”

“Ân, đây là số 4 xe, chúng ta không có việc gì. Xong.” Đường Hâm thanh âm vang lên.

“Năm hào xe cùng số 6 xe ở hưng nghiệp phố. Xong.” Nhìn xung quanh hội báo nói.

Đường Miểu nhìn về phía Đường Tư Hoàng: “Daddy, hiện tại làm sao bây giờ?” Bọn họ sáu chiếc xe cư nhiên phân biệt ở bốn cái vị trí. Hắn nên may mắn sáu chiếc xe không có hoàn toàn tách ra sao? Đường Tư Hoàng chỉ tự hỏi hai giây, quyết đoán nói: “Sáu chiếc xe không cần gặp lại hợp, phân công nhau đi tây khác nhau thự.”

Đường Miểu bay nhanh mà đem hắn nói ở bộ đàm lặp lại một lần. Bởi vì bộ đàm nhưng dùng phạm vi lớn nhất là 5 km, vì tránh né tang thi, mặt khác mấy chiếc xe trong khoảng thời gian ngắn khẳng định là không dám dừng lại. Bọn họ số 2 xe cùng mặt khác năm chiếc xe chi gian thực mau sẽ mất đi liên hệ.

Đường Văn thanh âm cơ hồ là ở Đường Miểu vừa nói xong liền vang lên, có chút sốt ruột: “Tiên sinh, các ngươi hiện tại nơi nào? Ta cùng Đường Võ lập tức qua đi tìm các ngươi. Nhiều hai người tổng nhiều hai cái giúp đỡ.”

Đường Tư Hoàng nhàn nhạt đối Đường Miểu nói: “Làm cho bọn họ đi trước.”

Hắn câu càng ngắn, càng là thuyết minh chuyện này chân thật đáng tin. Bên kia Đường Văn cùng Đường Võ hẳn là có thể nghe được, nhưng Đường Miểu vẫn là lặp lại một lần.

Quả nhiên, Đường Văn phi thường hiểu biết Đường Tư Hoàng, biết hắn ý đã quyết, không có nói thêm nữa, trở về một câu “Là”.

Đường Xuân thanh âm tiện đà vang lên: “Tiên sinh yên tâm, chúng ta sẽ bảo vệ tốt đại thiếu gia. Xong.”

“Ba ba, ngươi cùng Đường Miểu nhất định phải tiểu……”

Đường Hâm trong thanh âm đoạn, Đường Miểu phỏng chừng là bộ đàm đã ra nhưng dùng phạm vi, hắn theo bản năng nắm chặt thương, sau này nhìn nhìn. Tang thi còn truy ở phía sau bọn họ, bất quá, ô tô tốc độ càng lúc càng nhanh, tang thi đàn thực mau bị ném đến rất xa.

Xe việt dã gào thét mà qua, bánh xe cuốn lên vài miếng phế giấy, bay lên trời, đánh mấy cái chuyển lúc sau, lại an tĩnh mà rơi xuống.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện