Tang Thế Tình Nhân Chương 61: Nhìn xung quanh, gõ đến hảo

Đường Miểu đem đồng hồ báo thức định ở 7 giờ rưỡi, sớm hạ lâu, thấy nữ nhân kia cũng ngồi ở phòng khách khi, mới nhớ tới trong nhà nhiều một nữ nhân. Ngày hôm qua hắn chỉ nghĩ Charles cùng Hắc Uy cứu năm cái mạng, căn bản là là đem nữ nhân này quên đến không còn một mảnh. Hắn đến nay không biết nàng tên, cũng không có hứng thú hỏi thăm.

“Đường Miểu, ngươi không sao chứ?” Nữ nhân đối hắn lộ ra một cái thân thiết tươi cười, mãn hàm quan tâm hỏi.

“Không có việc gì,” Đường Miểu nhàn nhạt mà trở về một câu, nhìn về phía nhìn xung quanh, “Nhìn xung quanh, có hay không cái gì kế hoạch?” Căn cứ đại gia tối hôm qua biểu hiện, tương đối tới nói, hắn đối nhìn xung quanh nhất yên tâm. Hắn đã nghĩ kỹ rồi một cái kế hoạch, nhưng những người khác chỉ đem hắn đương tiểu hài tử, vẫn là hỏi trước hỏi lại nói, nếu nhìn xung quanh bọn họ kế hoạch không thích hợp, hắn nhắc lại ra bản thân kế hoạch. Ai, daddy không ở nhà, hắn cảm thấy áp lực thật lớn.

Nhìn xung quanh nói: “Tiểu thiếu gia, hôm nay buổi sáng chúng ta âm thầm quan sát, xác thật có người ở giám thị chúng ta, liền ở nghiêng đối diện biệt thự. Chúng ta trong chốc lát vẫn là bình thường đi đề thủy nấu cơm, sau đó giả chết, mượn cơ hội phản đánh lén.”

Nữ nhân kia đã nghe nhìn xung quanh bọn họ nói qua tối hôm qua phát sinh sự, vừa nghe bọn họ muốn phản đánh lén, vẻ mặt khẩn trương, cả kinh nói: “Không được! Không thể làm hắn tiến vào. Nếu hắn có thương làm sao bây giờ? Vạn nhất hắn vừa tiến đến liền cho chúng ta mỗi người bổ một thương đâu?”

Nhìn xung quanh nhìn nàng một cái, kiên quyết nói: “Người này cần thiết giải quyết, nói cách khác, không biết hắn còn sẽ ở khi nào ở nơi tối tăm bắn tên trộm.”

Đường Miểu gật đầu nói: “Không tồi, vậy chiếu kế hoạch hành sự.” Hắn suy nghĩ kế hoạch cùng nhìn xung quanh không sai biệt lắm, liền không nói nhiều.

Phùng Dã từ trong phòng bếp cầm hai cái thùng nước đi bể bơi đề thủy. Nấu cơm khi đương nhiên sẽ không thật sự dùng này có độc thủy nấu cơm, mà là dùng trên lầu thổi phồng bể bơi thủy. Đối phương căn bản không biết bọn họ nấu cơm, rửa mặt đều là dùng mặt khác thủy.

Đường Miểu cầm kính viễn vọng thượng lầu ba, lén đi đến lầu ba bên cửa sổ, đem chung quanh sở hữu biệt thự nhất nhất nhìn một lần, kính viễn vọng cuối cùng nhắm ngay nghiêng đối diện biệt thự. Cứ việc đối diện người che dấu rất khá, lấy hắn hiện giờ thị lực, hắn vẫn là nhìn đến bức màn ở khẽ nhúc nhích, hiển nhiên vừa rồi có người ở bên cửa sổ.

Ăn qua cơm sáng, Đường Miểu hai tay phân biệt vỗ về Hắc Uy cùng Charles bối, cẩn thận công đạo: “Trong chốc lát các ngươi hai cái ngàn vạn không thể lộn xộn, có nghe hay không?” Hắn liền sợ Charles cùng Hắc Uy nhìn thấy người xa lạ tiến vào sẽ xông lên đi phệ kêu, đem hung thủ dọa chạy. Nhưng vạn nhất đem chúng nó hai giấu đi, hạ độc người tiến vào sau không có thấy chúng nó nói không chừng sẽ nghi ngờ. Không biết đối phương là một người vẫn là nhất bang người, cần thiết tiểu tâm.

Charles cùng Hắc Uy đều là trải qua chuyên nghiệp huấn luyện, vốn là nghe lời, từ uống qua linh thủy, đối Đường Miểu mệnh lệnh có thể lĩnh hội đến càng thêm minh bạch. Đường Miểu cũng không có phí bao lớn công phu, Charles cùng Hắc Uy liền ghé vào chúng nó thực bồn biên vẫn không nhúc nhích, thật sự tựa như chết ngất qua đi giống nhau, đem hùng thiên hạo cùng đỗ tấn đậu đến nhỏ giọng cười rộ lên.

Nữ nhân kia đứng ngồi không yên, vẫn là phản đối bọn họ kế hoạch, bất đắc dĩ không có bất luận kẻ nào sẽ nghe nàng.

Nhìn xung quanh mấy người đều là sẽ xem mặt đoán ý, thấy Đường Tư Hoàng đối nàng thực lãnh đạm liền minh bạch nữ nhân này cùng tiên sinh chi gian cũng không có bất luận cái gì một loại thân mật quan hệ, đủ để có thể thấy được, nữ nhân này không quan trọng gì, một khi đã như vậy, bọn họ đương nhiên không cần thiết đem nàng lời nói để ở trong lòng.

“Ta xem ta vẫn là tránh ở trong phòng đi, cũng miễn cho gây trở ngại các ngươi kế hoạch.” Nữ nhân cũng nhìn ra những người này tựa hồ không thích nàng, nói liền đứng lên.

“Không được,” Đường Miểu đầu tiên phản đối, “Không biết đối phương đang âm thầm quan sát chúng ta mấy ngày, khẳng định biết chúng ta có bao nhiêu người, vạn nhất đối phương tiến vào phát hiện thiếu một người sẽ nghi ngờ.”

Nữ nhân sắc mặt cứng đờ: “Ngươi……” Ngay sau đó vung đầu, xoay người liền tưởng lên lầu.

Nhìn xung quanh bỗng nhiên đi lên đi, trực tiếp ở nàng sau cổ gõ một chút.

Nữ nhân kêu lên một tiếng, tức khắc ngất qua đi, vô lực mà hoạt hướng mặt đất.

Nhìn xung quanh tiếp được nàng, làm nàng ghé vào trên bàn cơm, thấy những người khác đều nhìn về phía hắn, đạm thanh giải thích một câu: “Miễn cho nàng chuyện xấu.”

――――――

Ác, đúng rồi, nói nói Charles tên này ngọn nguồn.

Charles là trong nhà từng dưỡng quá cẩu, sau lại đã chết, là bị người độc chết. ~~~~(>_<)~~~~ Charles tên này là mắt mắt khởi, lúc ấy mắt mắt còn rất tiểu nhân. Nhớ rõ lúc trước có một bộ thực hồng Hongkong phim truyền hình kêu 《 cùng lang cộng gối 》, bên trong nam chính đặc biệt hư, tiếng Anh tên gọi Charles, mắt mắt liền đem cẩu tên nổi lên cái giống nhau như đúc, hy vọng nó thực hung hãn..
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện