Tang Thế Tình Nhân Chương 62: Người sống sót VS người sống sót

Đường Miểu kỳ thật rất muốn nói một câu: Gõ đến hảo. Hắn nhìn nhìn nữ nhân kia, có chút không yên tâm.

“Xác định ngất đi rồi? Thời gian không sai biệt lắm, đối phương hẳn là mau tới.”

Nhìn xung quanh đem ngón tay ấn ở nữ nhân cổ động mạch chỗ, đối hắn gật gật đầu.

Mấy người mỗi người vào vị trí của mình, sôi nổi làm bộ hôn mê qua đi. Thấy Hắc Uy cùng Charles còn tại “Chết ngất”, Đường Miểu buông tâm, đối mặt phía bắc diện nằm ngã xuống đất, thần kinh căng chặt. Biệt thự là tọa bắc triều nam, Đường Miểu ở nhà ăn cùng phòng khách chỗ giao giới ngăn tủ thượng thả một mặt không chớp mắt tiểu gương. Từ hắn góc độ, vừa lúc có thể thông qua gương nhìn đến phòng khách huyền quan chỗ tình hình. Ở hắn quần bên trái túi tiền trang một tay | thương. Một phen trường đao kề sát thân thể đặt, từ sau lưng tuyệt đối nhìn không tới.

Trong phòng khách tĩnh đến nghe không được bất luận cái gì thanh âm, cũng nhìn không tới những người khác tình hình. Đường Miểu có loại độc thân tác chiến cảm giác, nhưng hắn chút nào không dám thả lỏng, hai mắt nhìn chằm chằm gương, vãnh tai nghe bên ngoài động tĩnh.

Đại khái qua hai mươi phút, hùng thiên hạo thanh âm ở cách hắn cách đó không xa nhẹ nhàng vang lên.

“Có tới không? Còn phải đợi bao lâu?”

Đỗ tấn phương hướng truyền đến xoay người thanh âm.

“Kiên nhẫn điểm nhi.” Nhìn xung quanh thấp giọng nói.

Bỗng nhiên, Đường Miểu nghe được trong viện nhẹ nhàng tiếng bước chân, vội vàng thở dài một tiếng. Mọi người lại an tĩnh lại.

Đường Miểu nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm tiểu gương, thấy một cái học giả bộ dáng nam nhân cùng một cái lùn cái trung niên nam nhân trong tay giơ đại đao, thật cẩn thận mà đi qua huyền quan.

“Sáu cá nhân đều ở chỗ này. Đại ca, thật sự có ngươi. Bọn họ thật sự bị lừa!” Liêu chí cường ức chế không được trong thanh âm hưng phấn, “Ha ha ha…… Bọn họ đồ ăn, xe đều thành chúng ta!” Nói, hắn tựa như bước nhanh hướng bên trong hướng.

“Trước đừng qua đi, làm bên ngoài người đều tiến vào.” Liêu sở sinh nâng lên cánh tay ngăn lại hắn.

Đường Miểu mày nhăn lại. Chẳng lẽ bọn họ không ngừng hai người? Bất quá làm hắn yên tâm chính là, hắn cũng không có nhìn đến đối phương trên người có thương. Z quốc đối súng ống quản lý cực kỳ nghiêm khắc, trừ phi là có phương pháp, nói cách khác, rất khó làm đến thương.

Liêu chí cường bất mãn nói: “Đại ca, làm gì làm cho bọn họ tiến vào? Kia bang nhân khinh người quá đáng, chúng ta trước trộm tàng một ít đồ ăn lại nói!”

“Ngu xuẩn!” Liêu sở sinh thấp mắng một câu, “Mấy người kia đều là ngoan nhân vật, ngươi đấu đến quá bọn họ? Huống chi, vạn nhất này vài người còn chưa có chết thấu đâu? Không cần thiết vì kia bang nhân mạo hiểm, trước đem bọn họ kêu tiến vào, cho dù có nguy hiểm đại gia cũng cùng nhau gánh vác.”

Đường Miểu thầm hừ một tiếng. Hắn dám khẳng định hạ độc sự cho dù không phải người này tự mình làm, chủ ý cũng là hắn đưa ra.

Ngay sau đó, vóc dáng thấp ra gương phạm vi, bên ngoài truyền đến hắn tiếng quát tháo, chỉ chốc lát sau lại nhiều vài người tiếng bước chân. Còn có một người nam nhân xả giọng to hỏi: “Thế nào? Thứ tốt nhiều hay không?”

Đường Miểu có chút khẩn trương, nghe thanh âm đối phương ít nhất có bảy tám người, bọn họ năm cái người đối phó được sao? Không biết mặt khác vài người trong tay có hay không thương. Trước hết cần phát chế người, nếu đối phương trong tay có thương, lại làm cho bọn họ vào phòng, liền rất khó động thủ.

“Charles! Hắc Uy!” Đường Miểu vừa thấy vài người đầu vào gương, la lên một tiếng, nhảy dựng lên, cử đao lao ra đi. Hắn chỉ hy vọng nhìn xung quanh mấy người có thể phản ứng nhanh lên nhi, cũng có thể lập tức đứng dậy công kích.

“Uông!” Charles cùng Hắc Uy phản ứng đúng lúc, thả người nhảy lên, mũi tên giống nhau đánh về phía đang chuẩn bị vào cửa vài người.

“A ――” Liêu chí cường trạm đến trước nhất, bị Charles một ngụm cắn trung cánh tay, phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết. Cánh tay hắn bị Charles cắn rớt một miếng thịt, máu tươi đầm đìa. Charles chút nào không có lưu tình, hữu trảo hung hăng mà cào hướng Liêu chí cường cánh tay. Mùa hè vốn dĩ ăn mặc thiếu, Liêu chí cường thân thượng tức khắc bị vẽ ra một đạo thật dài vết máu.

――――――――――
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện