Tang Thế Tình Nhân Chương 60: Nghiêng đối diện biệt thự

Nhìn xung quanh tán đồng gật đầu: “Tiểu thiếu gia nói được không sai. Hôm nay buổi tối nên nghỉ ngơi vẫn là nghỉ ngơi, ngày mai chúng ta tới cái tương kế tựu kế. Chỉ cần hắn dám đến, chúng ta khiến cho hắn có đến mà không có về.”

Phùng Dã đi trong phòng bếp lấy ra hai khối thịt xương giải nhất lệ Charles cùng Hắc Uy. Charles cùng Hắc Uy biểu hiện thật sự bình tĩnh, cúi đầu liền gặm xương cốt đi.

Hùng thiên hạo ngồi xổm xuống đi vỗ vỗ Charles bối, cười nói: “Ha hả, cái này Hắc Uy cùng Charles thành chúng ta mọi người ân nhân cứu mạng.”

Phùng Dã nhìn về phía Đường Miểu: “Tiểu thiếu gia, ta đi trước đem con thỏ chôn.”

“Không biết đây là cái gì độc, chôn thâm chút, tốt nhất ly nguồn nước xa một ít. Còn có, cái này chén cũng chôn.” Đường Miểu thực cẩn thận.

“Đáng tiếc, này con thỏ có một cân nhiều đâu.” Hùng thiên hạo sờ sờ cằm.

Đỗ tấn cùng Phùng Dã một bộ thâm chấp nhận bộ dáng. Về sau chỉ sợ rất khó nhìn thấy thịt tươi. Bất quá đương nhiên vẫn là bọn họ mệnh càng quan trọng, này con thỏ cứu sáu cái mạng, cũng coi như chết có ý nghĩa.

“Ta trước lên rồi. Đối phương khẳng định ở nơi tối tăm quan sát chúng ta, các ngươi động tĩnh tiểu một ít.”

Đường Miểu lúc này minh bạch phía trước hắn cảm giác bị nhìn trộm hẳn là không phải ảo giác, mang theo Hắc Uy cùng Charles lên lầu, khóa lại cửa phòng vào không gian, cấp Charles cùng Hắc Uy khen thưởng hai khối đại đại bò bít tết.

“Charles, Hắc Uy, làm tốt lắm.”

“Ô ô……” Charles cùng Hắc Uy ở hắn trên người cọ cọ, mới chạy tới mùi ngon mà gặm thực lên.

Cứ việc đoán được daddy khả năng còn không có tỉnh, Đường Miểu vẫn là nhịn không được lại đi nhìn nhìn, không hề ngoài ý muốn, Đường Tư Hoàng vẫn cứ nặng nề mà ngủ. Mặc kệ là từ tình cảm thượng giảng, vẫn là từ khách quan tình huống tới giảng, hắn vẫn là hy vọng có daddy tọa trấn. Hôm nay nếu không phải có Hắc Uy cùng Charles, hắn cùng nhìn xung quanh bốn người liền chết như thế nào cũng không biết. Đối với hạ độc người, hắn càng thêm căm hận. Hiện giờ ly nguy cơ bùng nổ mới mấy ngày? Nhanh như vậy liền có người vượt qua đạo đức điểm mấu chốt.

Vì tránh cho hạ độc người biết bọn họ đã phát hiện thủy vấn đề, cũng không thể đem bể bơi phong bế. Mang theo hai chỉ cẩu ra không gian sau, Đường Miểu không làm chúng nó xuống lầu, cũng là sợ này hai chỉ lầm uống bể bơi thủy.

Nghiêng đối diện biệt thự, một con kính viễn vọng dò ra nhắm chặt dày nặng bức màn, đối diện Đường gia biệt thự phương hướng. Cầm kính viễn vọng chính là một đôi bóng loáng, sống trong nhung lụa tay. Tay chủ nhân tướng mạo nho nhã, phảng phất văn nhã học giả, trên mặt biểu tình lại có chút hung ác, đôi môi mân khẩn.

“Đại ca, rốt cuộc thế nào? Bọn họ phát hiện không có?” Bên cạnh một đám đầu hơi lùn nam nhân nôn nóng hỏi.

“Sách, đen tuyền, cái gì cũng nhìn không tới.” Liêu sở sinh nhíu mày nói. Này kính viễn vọng không phải đêm coi kính viễn vọng, chỉ là trước kia mua ngắm phong cảnh.

“Rời đi thời điểm ta nghe được cẩu kêu, có phải hay không, có phải hay không bị phát hiện?” Liêu chí cường cẩn thận mà hướng phòng cửa nhìn thoáng qua, đè thấp giọng.

“Sẽ không,” Liêu sở sinh đắc ý mà cười một chút, chắc chắn địa đạo, “Kia đồ vật rơi xuống nước tức hóa, thần không biết quỷ không hay, ai sẽ phát hiện? Được rồi, ngày mai nhìn xem sẽ biết. Ngày mai buổi sáng sáu giờ đồng hồ liền tới đây.”

“Đã biết, đại ca.”

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện