Tang Thế Tình Nhân Chương 56: Đêm tập (1)

Còn thừa thời gian, Đường Miểu tính toán đem trong không gian đồ vật đơn giản mà sửa sang lại một chút, đặc biệt là thường xuyên phải dùng đến đồ vật cần thiết lựa ra tới, phải dùng thời điểm cũng phương tiện tìm kiếm. Tỷ như đồ ăn, quần áo, hằng ngày đồ dùng vệ sinh, dược phẩm, vũ khí chờ.

Tại đây phía trước, hắn đi trước nhìn nhìn Đường Tư Hoàng. Đường Tư Hoàng nằm ở trên giường, ngủ đến chính trầm. Charles cùng Hắc Uy cũng ở trong lúc hôn mê, đầu dựa gần đầu, an tĩnh thời điểm có vẻ thập phần ngoan ngoãn.

Dê bò nhóm đang ở rừng cây bóng ma hạ nghỉ ngơi, heo xá heo cũng đang ngủ ngon lành, trong không gian có vẻ thập phần an bình. Trong không gian không có ban đêm, Đường Miểu từng đối chúng nó làm việc và nghỉ ngơi thập phần tò mò. Nhưng chỉ cần không ảnh hưởng chúng nó khỏe mạnh cùng thịt chất, hắn cũng không để ý chúng nó khi nào ăn cơm, khi nào nghỉ ngơi.

Đồ ăn chia làm món chính cùng thực phẩm phụ. Đường Miểu đại khái đếm đếm, chỉ là K sư phó mì ăn liền liền có một ngàn nhiều rương, túi trang gạo sáu trăm nhiều túi. Trong không gian có thể gieo trồng, Đường Miểu cũng không có mua nhiều ít gạo, đại bộ phận đều là Đường Hâm kho hàng cùng thiên hồng thương trường. Mấy thứ này thoạt nhìn nhiều, nhưng nếu năm mươi năm trong vòng, tang thi bất diệt nói, kỳ thật một chút cũng không nhiều lắm. Có khác vò số rương, bao gồm hoa quả vò, thịt vò cùng rau dưa vò từ từ. Thực phẩm phụ ―― chocolate, bánh bích quy, kẹo, thạch trái cây chờ. Còn có không ít bánh quy khô. Ngoài ra, còn có mất nước rau dưa, thịt loại; đồ làm bếp ―― nồi chén gáo bồn đũa; gia vị ―― dầu muối tương dấm chờ, 4L cùng 5L dùng ăn du sáu trăm nhiều thùng, muối ăn một trăm nhiều rương, mỗi rương năm mươi túi, nước khoáng một trăm nhiều rương. Trong không gian thủy nhiều đến là, này đó thủy hơn phân nửa là kho hàng. Lại chính là các loại đồ uống. Mặt khác còn có các loại thẻ bài yên rượu. Quần áo cơ bản chia làm trang phục hè cùng trang phục mùa đông, lại tế nói, Đường Miểu cũng không có cái kia kiên nhẫn. Hằng ngày đồ dùng chính là một ít kem đánh răng, giấy vệ sinh, dầu gội đầu, tắm gội nhũ, bột giặt linh tinh, đủ loại khăn lông ba mươi mấy rương. Xăng cùng dầu diesel các 30 thùng. May mắn ở trong không gian hắn có thể dùng tinh thần lực khuân vác, di động mấy thứ này, nói cách khác, hắn khẳng định sẽ mệt cái chết khiếp. Đúng rồi, thiên hồng thương trường kho hàng còn có bốn lượng kéo hóa dùng tiểu xe tải cùng một chiếc điếu hóa dùng cần cẩu, cũng bị hắn thuận tay thu tiến vào.

Trong lúc vô ý phát hiện có mấy rương áo mưa khi, Đường Miểu khóe miệng trừu trừu. Hắn ác liệt mà nghĩ, cũng không biết chúng nó là thiên hồng thương trường, vẫn là Đường Hâm mua? Đến nỗi thư tịch, hắn mua đại bộ phận đều là y học cùng gieo trồng phương diện.

Đồ vật thật sự quá nhiều, Đường Miểu tính toán hoa hai ngày thời gian sửa sang lại. Lúc sau, hắn lại kiểm tra rồi một chút Đường Tư Hoàng ba lô, ở hắn ba lô thêm một phen súng báo hiệu, lại đem hắn ấm nước đổi thành rắn chắc dùng bền quân dụng ấm nước, còn trang mãn nước giếng. Đường Hâm ba lô bị hắn bối đi rồi, lần sau lại tìm cơ hội đem súng báo hiệu cùng ấm nước cho hắn.

Charles cùng Hắc Uy buổi chiều năm điểm nhiều liền tỉnh táo lại, trên người thối hoắc. Đường Miểu mang khẩu trang cho chúng nó tắm rửa một cái, phát hiện chúng nó lông tóc càng sáng chút, hiển nhiên nước giếng đối chúng nó đồng dạng có tác dụng. Đường Miểu lấy cớ đi ra ngoài đi một chút, đem hai chỉ cẩu mang theo trở về. 

Lúc này thái dương còn rất cao, hắn một người đi ra ngoài, nhìn xung quanh bốn người cũng không lo lắng, bất quá bọn họ cảm thấy phi thường kỳ quái, Charles cùng Hắc Uy là cùng tiên sinh cùng nhau rời đi. Như thế nào chỉ có Charles cùng Hắc Uy đã trở lại, tiên sinh lại không trở về?

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện