Tang Thế Tình Nhân Chương 57: Đêm tập (2)

Đường Miểu chỉ nói Đường Tư Hoàng tạm thời còn đi không khai, nhìn xung quanh bốn người cho dù cảm thấy nghi hoặc, cũng nghĩ không ra nguyên cớ. Ở bọn họ xem ra, Đường Miểu chỉ là cái mười sáu tuổi hài tử, càng không thể có thể hoài nghi hắn có cái gì âm mưu dương mưu linh tinh.

Đường Miểu sở dĩ vội vã đem Hắc Uy cùng Charles mang ra tới, là yêu cầu chúng nó hai chỉ giữ nhà, có chúng nó hai ở, buổi tối ngủ thời điểm, bọn họ có thể càng an tâm.

Đường gia bốn cái bảo tiêu đều là xuất ngũ quân nhân, Phùng Dã ở bếp núc ban đãi quá, cơm chiều là hắn chuẩn bị, làm được tương đối đơn giản, hương vị cũng không tệ lắm.

Ăn cơm xong, Đường Miểu hỏi hỏi nhìn xung quanh mấy người, biết được bọn họ buổi tối phân ban gác đêm, yên lòng, an tâm mà trở về phòng ngủ.

Ăn cơm trong lúc, nữ nhân kia vài lần cùng Đường Miểu đáp lời, Đường Miểu đều thực lãnh đạm. Hắn chỉ hy vọng ở bọn họ mạt thế cầu sinh trong quá trình, nữ nhân này sẽ không kéo bọn họ chân sau. Xem nàng nũng nịu bộ dáng khiến cho người bất đắc dĩ.

Yên tĩnh đêm khuya, người sống sót hơi thở càng thêm tinh thần sa sút, mà các tang thi tìm không được đồ ăn, cũng hơi chút an tĩnh chút, ở trong đêm đen mờ mịt mà tìm kiếm. Nhưng mà, trong không khí hư thối tanh tưởi hương vị vẫn cứ không có biến mất, bá đạo mà tràn ngập ở mỗi một góc.

Mông lung dưới ánh trăng, Đường gia biệt thự nghiêng đối diện, đại khái gặp nhau 100 mét tả hữu một khác đống biệt thự, bỗng nhiên vụt ra lưỡng đạo nhanh nhẹn hắc ảnh.

Hai bóng người ra đại môn cũng không có lập tức rời đi, mà là súc ở góc tường, cảnh giác mà tả hữu nhìn xung quanh, sợ chỗ tối sẽ đột nhiên vụt ra một cái tang thi.

Trong đó một người thanh âm nhẹ đến cơ hồ nghe không thấy: “Đại ca, chúng ta thật sự muốn đi kia đống biệt thự? Kia bang nhân rõ ràng đem chúng ta đương thương sử!”

Một người khác cũng đem thanh âm ép tới rất thấp, ngữ khí có chút bất đắc dĩ, nhưng lại mang theo vài phần hung ác: “Chúng ta đồ ăn không nhiều lắm. Không đi là chết, đi cũng là chết, còn không bằng liều mạng!”

“Chính là ngươi cũng thấy rồi, bọn họ có hai điều hung mãnh cẩu! Nếu cùng bọn họ đối thượng, chúng ta khẳng định có hại.”

“Được rồi! Chúng ta đã nhìn bọn hắn chằm chằm mấy ngày rồi, hôm nay chỉ có sáu cá nhân ở, lại không động thủ liền càng không cơ hội. Ít nói nhảm, đi.”

“Ai, đại ca, ta…… Ta…… Bọn họ tường vây trang hàng rào điện, chúng ta như thế nào đi vào a?”

“Bổn đã chết, đi!”

Hai điều bóng người bay nhanh mà chạy hướng Đường gia, thực mau liền đến tường vây ngoại. Vóc dáng thấp không dám tới gần tường vây, sợ bị hàng rào điện điện chết.

Trong viện, Charles cùng Hắc Uy ghé vào trên cỏ, bỗng nhiên vãnh tai, trong giây lát mở mắt ra, ngẩng đầu.

“Gâu gâu gâu!”

“Ngao uông!”

“Leng keng”, một tiếng cực kỳ rất nhỏ tiếng vang. Không biết thứ gì dừng ở bể bơi, trên mặt nước tạo nên một tầng tầng nhợt nhạt sóng gợn. �

Đường Miểu bỗng nhiên bừng tỉnh, nhanh chóng nhảy xuống giường bôn đến bên cửa sổ, vạch trần bức màn, nhanh chóng nhìn quét sân. Dưới ánh trăng, hết thảy đều thực hắc ám, chỉ có bể bơi thủy phiếm bạch quang. Cây cối cùng bụi hoa đều đứng yên bất động, tựa hồ cũng lâm vào ngủ say bên trong. Đường Miểu không có phát hiện khả nghi, bay nhanh mà mở cửa xuống lầu.

Trong đại sảnh cũng thực ám, gác đêm chính là nhìn xung quanh cùng hùng thiên hạo, cầm đèn pin đang chuẩn bị mở cửa đi ra ngoài, thấy Đường Miểu xuống dưới, có chút kinh ngạc.

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện