Tang Thế Tình Nhân Chương 55: Chỗ tối rình coi giả

Đường Tư Hoàng đem hai người ba lô nhét đầy, Đường Miểu đem kho hàng nội vật tư thu đến chỉ còn lại có trong một góc rải rác ba bốn thùng giấy tử. Nếu thu đến quá sạch sẽ, dễ dàng dẫn người hoài nghi. Hắn cũng không lo lắng có người hoài nghi hắn có không gian, rốt cuộc việc này quá ly kỳ, hơn nữa có lẽ nhân gia thương trường vừa lúc tới rồi mau vào hóa thời điểm cho nên kho hàng mới không sai biệt lắm là trống không đâu? Đường Tư Hoàng cố ý đem ba cái dùng băng dán phong bế thùng giấy mở ra, trong đó một rương là kẹo, hướng trên mặt đất ném hai thanh, tạo thành hỗn độn bộ dáng. Mặt khác hai cái trong rương cũng Đường Miểu cầm một bộ phận.

Đường Miểu cười mị | mị mà đối hắn giơ ngón tay cái lên. Hắn chưa từng có nghĩ tới hắn sẽ có như vậy cùng daddy kề vai chiến đấu cơ hội. Không thể phủ nhận, hắn thích loại cảm giác này.

Đường Tư Hoàng vỗ vỗ hắn bối, ý bảo hắn đi mau.

Hai người cõng căng phồng bao, bình thản ung dung mà ra kho hàng. Mới vừa đi ra vài bước, khiến cho hai cái người sống sót chú ý, nghi hoặc mà nhìn về phía bọn họ ra tới phương hướng, hai mắt sáng ngời, nhanh chóng chạy qua đi.

Đường Miểu “Hảo tâm” mà nhắc nhở bọn họ: “Bên trong không có nhiều ít đồ vật.”

Kia hai người nói rõ không tin, không nói một lời, buồn đầu chạy đi vào. Xa hơn một chút mấy cái người sống sót nghe được bên này động tĩnh, cũng cùng phi mao thối dường như chạy vội tới.

Đường Miểu không sao cả mà nhún nhún vai. Lên xe sau, hắn nhẹ nhàng mà thở ra một hơi. May mắn tang thi sợ hãi thái dương, hồi trình cũng phi thường thuận lợi.

Quái dị chính là, tới rồi biệt thự phụ cận, Đường Miểu lại có một loại bị nhìn trộm cảm giác, hướng bốn phía nhìn nhìn, cũng không có phát hiện cái gì khác thường, không biết có phải hay không hắn quá mẫn cảm.

Tiến sân phía trước, Đường Miểu thúc giục nói: “Daddy, ngươi vẫn là uống trước linh thủy.”

“Không vội,” Đường Tư Hoàng tránh đi nhìn xung quanh mấy người, lại mang theo Đường Miểu đến biệt thự tầng hầm ngầm lối vào, mở cửa, “Đem bên trong sở hữu đồ vật đều thu hồi tới.”

Tầng hầm ngầm cũng tồn không ít thứ tốt, còn có đại bao dược phẩm. Bọn họ tổng cộng chuẩn bị sáu lượng Land Rover, sớm đã trang mãn chuẩn bị vật tư, ngừng ở gara. Tầng hầm ngầm đều là phía trước trang không được chuẩn bị về sau có cơ hội lại đến lấy. Đường Miểu ra tới sau, Đường Tư Hoàng lại giữ cửa nguyên dạng khóa lại. Chìa khóa chỉ có hắn có, không cần lo lắng những người khác sẽ phát hiện tầng hầm ngầm đã không.

“Này phụ cận trừ bỏ chúng ta còn có mặt khác người sống sót, mấy ngày nay phải cẩn thận. Phòng người chi tâm không thể vô.”

Đường Miểu nghiêm túc nói: “Daddy, ngươi yên tâm, nếu ứng phó không được, ta sẽ lập tức trốn đi.”

Đường Tư Hoàng gật gật đầu.

Bởi vì nhìn xung quanh bọn người ở nhà, Đường Miểu cùng Đường Tư Hoàng giả ý lại đi ra ngoài một chuyến, Đường Miểu đem Đường Tư Hoàng đưa vào không gian, quá mấy ngày lại tìm một cơ hội mang ra tới.

Đường Miểu lấy ra hắn ở trong không gian cấp Charles cùng Hắc Uy chuẩn bị cẩu thực bồn, đem bên trong thượng linh thủy. Charles cùng Hắc Uy nếm một ngụm sau, ngay sau đó từng ngụm từng ngụm mà uống lên, thực mau uống đến không còn một mảnh, không đến nửa phút, hai chỉ cẩu đều tứ chi mềm nhũn, té xỉu trên mặt đất. Đường Miểu đem chúng nó cũng đưa đến trong không gian. Theo sau, hắn một người về nhà.

Nhìn xung quanh cảnh giác tính không tồi, nghe được động cơ thanh liền đến cổng lớn, nhìn thấy chỉ có tiểu thiếu gia một người trở về, có chút kỳ quái.

“Tiểu thiếu gia, tiên sinh đâu?”

“Daddy không yên tâm, mang theo Charles cùng Hắc Uy đi ra ngoài tìm Đường Hâm bọn họ.” Đường Miểu nói lên lời nói dối tới mặt không đổi sắc.

Nhìn xung quanh gật gật đầu, không có hoài nghi.

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện