Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 93: Người ba vô lại

Hai mẹ con vừa về tới cửa , trong nhà đã có một bóng hình cao lớn xong ra .

Anh vội mở cửa xe ra hướng tới Song Y ôm chầm lấy cô sau đó bế cô ra khỏi xe đi vào nhà . Vức bỏ bà mẹ già đang ngồi đó không thèm nhìn tới .

_ A ... Tài xế Trần anh thấy chưa , nó nó .... Ai da ... ! - Mẹ Thế tức giận chỉ tay vào hướng bóng lưng của Thế Thiên mà rung cầm cập .

Tài xế Trần không trả lời chỉ cười đáp trả một tiếng rồi xuống xe mở của cho Thế phu nhân .

Trong nhà Thế Thiên đưa thẳng Song Y lên phòng , để cô nằm ở trên giường nhẹ nhẹ nhè nhẹ cứ như cô là một quả boom mạnh tay liền phát nổ .

Song Y nhìn các hành động ngu ngốc của Thế Thiên mà Song Y không khỏi buồn cười .

_ Bảo bối ! Em thật vất vả !  - Thế Thiên sau khi hết luống cuống rồi lúc này mới chịu ngồi yên ôm cô trong lòng .

_ Em không vất vả , đây là việc em nên làm - Song Y thừa nhận lúc nghe tin mình có bảo bảo ông trời mới biết cô muốn nhảy cẩn lên khi nghe mình có bảo bối .

_ Thế này phải đợi đến 9 tháng sao ? - Niềm vui vừa tới thì nghe câu nói không mấy là tình nguyện của Thế Thiên

_ Ý anh là sao ? - Song Y hơi cứng người lại , lão công này anh có phải là quá lắm không hả .

_ 9 tháng , 9 tháng đó Song Y à ....- Làm nũng , Đây là cái hành động làm nũng vì không được làm tình hay sao ? 

_ Bác sĩ bảo 3 tháng đầu không được vận động , nhưng em có thể giúp anh bằng tay - Song Y thừa biết tinh lực của anh thế nào , nhưng vì bảo bảo phải nhịn ... phải nhịn .

_ Anh thật muốn 2-3 năm nữa mới có bảo bảo , anh chưa thỏa mãn bà xã a , bảo bảo sẽ gây rối 2 vợ chồng mình yêu đương đó - Thế Thiên ôm Song Y chặc hơn , mặt anh lúc này đã để hết vào cái hõm cổ của cô rồi . 

_ Này ! anh quá đáng - Song Y nghe được câu nói này của anh không khỏi tức giận .

Nào có người đàn ông nào lại vì dục vọng của mình mà như vậy kia chứ , nếu biết như vậy sao không dùng bao .... giờ có bảo bảo rồi thì oán trách lung tung . 

_ Bảo bảo nghe được sẽ buồn ba mình lắm đó - Song Y sau một hồi tức giận thì cũng hiểu được cho Thế Thiên lòng dạ liền mềm xuống . 

_ Hay là anh đợi em 9 tháng , sau đó sinh bảo bảo này ra liền giao cho ba mẹ đi chúng ta ra ở riêng có được không ? - Thế Thiên cắn cắn lỗ tai của Song Y thổi thổi khí vào tai của cô khiến cho Song Y ngồi yên được .

_ Anh muốn chết sao , nào có người ba nào vô lại như anh - Song Y quay tránh né cái ôm của anh tỏ vẻ bất mãn . 

Thế Thiên không nói gì nữa , lòng càng hạ quyết tâm phải tống khứ cái bảo bảo này đi nó sẽ là mối hiểm họa gây tan nát tình cảm vợ chồng anh sau này . Trừ khử địch đi ngay từ đầu sẽ tốt nhất .

Nói đến đây thì cửa phòng có tiếng gõ cửa , Song Y lên tiếng trước rồi tháo tay của Thế Thiên ra đi ra ngoài mở cửa .

Mẹ Thế cái miệng kia không biết cười bao nhiêu tiếng rồi mà vẫn không hạ xuống được , trên tay cầm một bát canh hướng về Song Y đưa đến

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện