Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 8: Xin cho Thế An ở lại

Hôm nay là buổi sáng đẹp trời cho một chuyến đi dã ngoại , Thế An vui vẻ đến nổi nhảy lung tung cười không ngậm được mồm , lần đầu tiên cô được gia đình cho đi như vậy lại được anh hai bảo hộ nữa chứ , không vui sao được .

Song Y ánh mắt có chút suy tư , không biết hôm nay là ngày chính thức diễn ra sự kiện giữa hai người , cô thật không biết nó có phát sinh gì hay không .

Chuyến đi trên xe vui vẻ cực kì , các bạn trẻ máu lửa nhiệt huyết làm cho hướng dẫn viên cũng bốc cháy theo . Đi hơn 7 tiếng cuối cùng đoàn xe cũng đến nơi

Lịch trình rất hấp dẫn

+ Xuất phát tại trường học .

+ Đến nơi , dựng lều , cắm trại , nghĩ ngơi

+ Hoạt động tự do

+ Tối đốt lửa trại

+ Ngày hôm sau tham quan khu rừng quốc gia

+ Tắm biển , hoạt động tự do

+Đến nơi mua sắm nổi tiếng của Ninh Phong

+ Tối tổ chức đêm ca nhạc do các lớp tự chuẩn bị .

+ Hôm sau tham quan khu di tích

+ Về lại trường , kết thúc chuyến đi

Các học sinh cực kì hăng say tham gia hoạt động của trường đưa ra , nam thì đi dựng lều , nữ thì dựng củi , sắp xếp đồ .

Nhóm trẻ cười cười nói nói , những trận giỡn vui vẻ người nhìn vào thấy được bọn họ thật là đang tự tạo nên kỹ niệm đẹp cho chính mình .

Đêm đến , nhóm lửa trại vui vẻ cực kì , nhà trường không cho uống nước có cồn nên chỉ có thể dùng nước ngọt để tiếp cuộc vui .

Đến 9h , điện thoại của Thế An vang lên , mắt của Thế An trọn tròn khi thấy tên người gọi

_ Dạ ! anh hai .- Thế An đứng lên đi ra ngoài để nghe điện thoại .

_ Song chưa , về khách sạn ngủ - Anh không cần biết là cô khác khao thế nào được ở chung một chỗ với bạn bè , chưa kết thúc cuộc vui , anh đã gọi bắt cô về .

Vẻ mặt của Thế An méo mó như muốn khóc , Song Y thấy được liền đi đến bên cạnh Thế An xem tình hình . Thấy trước mắt là vị cứu tinh Thế An liền mang điện thoại mình ném vào tay Song Y rồi chạy đi chỗ khác như việc này không hề liên quan đến mình .

Cầm điện thoại trên nay , sắc mặt Song Y diệu đi rất nhiều " Alo " tiếng nói ngọt ngào vang trong loa điện thoại đến tai của Thế Thiên

Chết tiệt thật , chỉ vừa nghe 1 chữ Alo của cô thôi mà cơ thể của anh cũng đã phản ứng rồi .

_ Ách cái này.... anh có thể để cho Thế An ở cùng chúng em đêm nay hay không ? - cô không muốn nhìn cảnh Thế An khóc lóc bị bắt về như kiếp trước mà chỉ đứng nhìn không làm được gì cho cô bạn của mình , liền bạo gan mở lời .

_ Đổi lại ! anh được gì ? - Câu hỏi này có thể gọi là liên quan không khi mà Song Y xin cho Thế An mà cô phải cho anh cái gì

Không nghỉ thì thôi , càng nghỉ càng đỏ mặt , sự kiện đó sẽ xảy ra vào ngày mai . Tuy rằng sẽ không có bước cuối nhưng cũng không chắc rằng cô có giữ được mình trước sự cám dỗ của anh hay không .

_ Anh .... Anh ... muốn thế nào ? - Song Y thẹn thùng hỏi lại

_ Anh muốn thế nào , em còn không hiểu sao , Tiểu Y ? - anh nhấn mạnh hai chữ " Tiểu Y " trong tà ác .

_ Em không biết - Đúng rồi , giả ngây ngô một chút mà đàn ông sẽ thích hơn đó nha .

Anh thật hết cách với sự ngây ngô này của cô gái nhỏ , có lẽ cô là người đầu tiên dám nhìn thẳng vào mặt anh , lại không chút sợ còn cười thật đáng yêu nữa chứ . Nó khiến anh ngày càng muốn chím hữu cô hơn thế nữa .

Anh không trả lời , Song Y cũng không nói lại , mà hai người lại cư nhiên tự hiểu đối phương như thế nào .

Cúp điện thoại , trong trạng thái là anh không có nói câu cho Thế An ở lại đêm nay nhưng cô lại tự quyết định cho Thế An ở lại .

_ Thế An , đừng buồn nữa , anh Thiên đã cho cậu ở lại rồi đó - Đi đến bên cạnh cô gái nhỏ đang ngồi ôm mình thúc thít , đôi viền mắt đã bắt đầu đỏ , Song Y an ủi

_ Thật chứ ? - Cô còn nghi ngờ liền quay sang hỏi .

_ Tớ lừa cậu thì được gì ? - Song Y nhìn thẳng vào mắt của Thế An , mang cho cô một niềm tin mãnh liệt .

_ Song Y , cậu muôn năm , yeah .... ! - Khi nhận được câu khẳng định của Song Y , tâm trạng của Thế An liền vui vẻ trở lại , bỏ qua hết tất cả mọi buồn lo lúc nãy mà vui vẻ ra nhảy muốn cùng mọi nười .

Đêm hôm nay Song Y ngủ không được , mắt cô cứ mở thao tháo , nhịp tim cứ đập thành thích , cảm giác này không lẽ cô lại nôn tới ngày mai đến như vậy sao ? " Song Y à ! mày từ khi nào mà mê trai đến như vậy " Song Y tự trách mình không chút tự trọng cho bản thân một chút nào .

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện