Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 55: Sớm muốn em ở nơi đây ( Cao cao H a )

Có ai hiểu cho cái cảm giác viết sắp xong một chap mà điện thoại lại tắt một cái cụp .
Và giờ đây phải viết lại từ đâu a .... ta đây Mộc Dung phải lấy lại bình tĩnh 3 tiếng mới bắt đầu ngồi viết đó a . Tức chết ta ... tức chết ta đó các người ạ .
_____________________________
AI KHÔNG THÍCH CAO H THÌ CÓ THỂ BỎ QUA CHAP NÀY MÀ ĐỢI CHAP SAU A
CHAP NÀY KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG THANH NIÊN NGHIÊM TÚC ĐÂU A . MÀ LÀ DÀNH CHO TRẺ HƯ Ý NHÉ , CHỈ CÓ TRẺ HƯ MỚI ĐƯỢC ĐỌC THÔI NHA .
————————————————————-
Không nghe thấy cô phản đối Thế Thiên liền hiểu cô đồng ý , liền một sức đưa cô lên bàn làm việc rộng lớn chỉnh dáng cô thành bò quỳ .

Cả cặp mông căng kia đều đưa hết vào mặt anh khiến Song Y không khỏi xấu hổ . Đúng là cả hai làm tình nhiều lần trước đây , lại không tính kiếp trước nhưng mà cái bộ dáng này là lần đầu tiên .

Song Y muốn quay người lại, nhưng bị anh một tay giữ eo cô lại tay còn lại xoa nắn cặp mông của cô rất hứng thú . Anh không hề báo trước mà trực tiếp vén váy cô lên tới eo .

Song Y cả kinh muốn hét lên nhưng lại bị tay anh chặng miệng .

_ Bảo bối ! Sớm đã muốn cùng em ở nơi này - Thế Thiên một tay vẫn còn xoa cặp mông ,một tay che miệng cô , miệng lại thổi khí vào tai cô

Song Y thừa biêt anh thích nói dâm ngôn nhưng lại không nghĩ đến ngay chốn văn phòng anh lại có thể không ngại mà lại muốn cô . Cô nuông chiều anh thành hỏng mất rồi .

_ Bảo bối ! Em thật đẹp với bộ đồ này và cả nơi đây - Thế Thiên không ngừng ở đó tiếp tục rót vào tai cô những lời nói hỗn đoán .

Song Y bị anh trêu ghẹo đến cũng bị động tình , vặn vẹo người rất khó chịu mà lại không thể la .

Thế Thiên bỏ tay ra lại một miệng đưa đến môi đẹp của cô mà ngậm mút , hai tay không nương từ mà xé rách tôi tất da của cô . Song Y chợt tĩnh hơn phân nữa lièn xoay toàn bộ người lại điệu bộ phản kháng kịch liệt .

_ Thiên ! Anh có thể cởi nó ra em không nói nhưng sao lại xé cơ chứ , chút nữa sao em dám xuống phòng làm việc - Vẻ mặt tức giận hiện rõ trên mặt Song Y .

_ Anh thích ! - Giờ phút này anh không thèm màn đến tâm trạng của cô, lúc nãy cô đồng ý cho anh rồi thì giờ đây anh có quyền làm tuỳ thích cô không được ý kiến .

Anh mạnh tay lật cô lại trạng thái bò quỳ lúc nãy ,quả thật chỉ có trời mới biết anh đã bao nhiêu lần mơ tưởng sẽ cùng cô ở tại phòng làm việc này.

Anh muốn mọi nơi anh ở đều sẽ lưu lại dấu vết ân ái cũng hai người , có như vậy anh mới hài lòng . Nào biết cô gái của anh da mặt quá mỏng cho nên dụ dỗ cô cũng khá là tốn tâm hao sức a .

Thế Thiên nhìn cặp mông của cô ,trên mông còn lưu lại vài mãnh rách của tất da làm cho nó thật mê người , người nhìn vào liền muốn phạm tội a .

Ngón tay của anh từ từ chạy theo dọc đường khe ở giữa hai đùi , đến mãn lớn anh dừng lại , dùng tay nhấn nhấn vài cái quả là thứ quen thuộc của mình , không cần canh hay nhắm liền đừng đúng ngay điểm của Song Y , khiến cô không khỏi than lên một tiếng .

Thế Thiên không buông tha tiếp tục nhấn thêm vài cái , thấy phản ứng của Song Y thật khiến anh hài lòng vô cùng. Anh dự định sẽ đem ngón tay của mình chôn vào tiểu huyệt nhưng lại suy nghĩ điều gì , liền quay qua mở ngăn kéo lấy ra một cây bút bảng lớn hơn bút bi bình thường một nữa .

Ánh mắt anh trở nên khác thường sau đó không phân biệt lắm liền nhấn cây bút vào tiểu huyệt . Đối với Song Y từ nãy đến giờ bị anh đùa giỡn thật sự là đã động tình không thể ngừng được , tiểu huyệt cũng đã sớm tiết ra dịch , hiện tại cô thật thấy trống rỗng muốn được an ủi .

Bình thường Thế Thiên lại không đùa dai đến vậy , hôm nay anh lại dạo đầu quá lâu nào biết được dạo đầu lại kích thích hơn mọi khi nên cô sớm muốn đến chết luôn rồi .

Vật lạ lúc này được đưa vào tiểu huyệt , nơi tiểu huyệt sớm mong muốn được lấp đầy liền ra sức mút lấy vật lạ kia vào trong , vẻ mặt của Song Y lại vô cùng thoả mãn ,

Với bộ dáng của cô lúc này , cô không hề biết Thế Thiên lại dám dùng thủ đoạn với cô , cứ ngỡ là tiểu Thiên nên không mãy may mà thoả mãn .

Thế Thiên bên này nhìn thấy tiểu huyệt của cô ra sức mút lấy cây bút đó trong chớp nhoáng đã vào hơn phân nữa , một cảnh tượng tà dâm ở ngay trước mắt anh thế này khiến cho anh không kềm lòng được lại phát sinh ghen tuông với cây bút .

Cây bút kia cũng chính là anh đưa vào , mà giờ nhìn nó được Song Y thu nạp lại đi không thích , không suy nghĩ nhiều anh liền một tay rút cây bút ra .

_ A .... Thiên ... anh thật quá đang ! - Song Y đang trong cơn mê loạn , bị anh một tay cắt đứt khiến cho cô không khỏi cau mày quay đầu lại nhìn .

_ Muốn tiểu Thiên ư ? - Thế Thiên tay cầm tiểu Thiên hướng về mắt Song Y , nụ cười gian sảo

_ Anh lưu manh ! Em không thèm - Song Y lại tức giận muốn trèo xuống .

Nhưng nào dễ như vậy thoát thân , cả người liền bị Thế Thiên ôm lại , dùng ánh mắt tà tà nhìn cô .

_ Em không muốn nó ư ? - Thế Thiên vẫn bộ dáng đó , hướng tiểu Thiên về phía đùi mềm mại của cô cọ cọ .

Song Y thật nhịn cũng nhịn rồi , lại bị anh khiêu khích như vậy cô tự mình hít ngụm khí lạnh , sau đó hung hăn thở ra .

_ Anh thật nhiều lời , lại đây ! - trước giờ toàn Thế Thiên chủ động , hôm nay sự kềm nén của cô có đỉnh điểm , bị anh chọc cho lâu như vậy lại còn bị tra hỏi , ai mà chịu cho được .

Cô đổi thế thụ động thành chủ động , đè anh lên ghế giám đốc sau đó dùng hai chân mình kẹp anh ở giữa ngồi lên , đem tiểu Thiên đưa thẳng vào trong tiểu huyệt .

Bị trêu ghẹo đến cực độ như vậy , sớm muốn được lấp đầy nên khi cả tiểu Thiên nằm gọn trong tiểu huyệt nó khiến cho Song Y thoả mãn vô cùng cô thở ra một hơi .

Thế Thiên bị cô làm thành thế bị động , đến khi tiểu Thiên của anh chính thức được nạp hết vào tiểu huyệt liền cũng như rất thoả mãn , anh rên nhẹ một tiếng sau đó dùng tay động người cô lên xuống theo nhịp .

Thấy cô đã bắt được nhịp rồi liền buông ra , tự mình hưởng thụ cảm giác được cô chiêu đãi a .
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện