Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 52: Lời thật lòng

_ Nhuận ! - Lúc nãy khí thế hừng hựt chạy đến công ty , lại không ngại ngừng mà điện thoại gọi cho hắn , vậy mà bây giờ , hắn đứng ở đây thì lại nói không ra chữ nào .

_ Thế An ! Em ....! - Lục Nhuận nhìn dáng vẻ của cô , liền biết cô đến để làm gì .

Nhưng mà cô hẹn hắn một tuần , sao lại mới hôm qua bây giờ lại đến để cho hắn câu trả lời rồi .

_ Em ! Em thật sự chưa bao giờ nghĩ rằng anh là thích em ! - Thế An ấp úng một hồi mới mở miệng .

Lục Nhuận không nói , chỉ đứng đó đợi câu trả lời của cô .

_ Em thấy ... Thấy ... Rất bất ngờ ... Nên ... Nên ! - Ngày thường thì nói chuyện trôi chảy vậy mà vô tới chuyện này thì lại vấp tới vấp lui .

_ Thế An , em không phải là hẹn anh một tuần sao ? Như vậy có phải là quá sớm ? - Thôi rồi , cách nói này là từ chối hắn rồi .

_ Em ... Em nhận ra một vài việc , nhưng mà , em thật sự chưa thể làm bạn gái anh ! - Thế An nhắm mắt lấy hết can đảm để nói ra câu này .

" Ong ong " câu trả lời vừa rồi là từ chối sao ? Trong tai của Lục Nhuận lùng bùng không có thể nghe điều gì nữa.

Lục Nhuận nhận được câu trả lời rồi , cũng không còn gì để nói nữa nên quay lưng bước vào trong .

Mới lúc nãy thôi , hắn còn hưng phấn mà chạy xuống nhưng giờ đây bước chân lại vô cùng nặng nề nhưng hắn vẫn cố gắng đi .

_ Nhuận ! Nghe em nói - Thế An muốn nói ra một câu thật dài , nhưng mà xấu hổ quá nên chỉ nói đến đó lại ngưng .

Nào ngờ nghe xong Lục Nhuận liền quay lưng bỏ đi . Cô chạy theo kéo khủy tay hắn lại. Lục Nhuận vũng tay tránh đôi tay kia của cô .

_ Em muốn tìm hiểu anh rồi mới chính thích quen nhau - Thế An thấy phản ứng của Lục Nhuận ngày càng mạnh , liền mặc kệ hét lớn.

Lúc này Lục Nhuận mới đứng khựng lại , lúc nãy cô từ chối hắn kia mà sao giờ lại tìm hiểu . Cô gái này muốn thế nào .

_ Em em chưa nói xong mà ! Nhuận nghe em nói được không ? - Thế An thấy Lục Nhuận đã đứng lại , liền uất ức sắp khóc .

_ Em từ chối anh rồi còn gì ? - Lục Nhuận mặt lạnh , do không hiểu ý cô nên cảm giác khó chịu cực kì , tất cả hiện lên trên mặt.

_ Đâu , đâu có , em chỉ là muốn tìm hiểu rồi mới chính thức quen ! - Thế An cố gắng lập lại câu nói lúc nãy .

Lúc này , Lục Nhuận mới hiểu ra , thì ra cô muốn hiểu thêm về anh nói như vậy là cô đồng ý với anh có phải không ?

_ Thế An ! Ý của em là ? - Lục Nhuận quay hoàn toàn người lại toàn thân đứng thẳng trước mặt Thế An , chờ cô nói rõ ràng .

_ Em , em thật sự có để ý đến anh nhưng mà em không biết gì về anh , lại chưa bao giờ nghĩ rằng anh sẽ tỏ tình với em ... Cho nên ... Em mới như vậy ! - Thế An cuối mặt xuống xấu hổ mà nói ra những lời này .

_ Em không hiểu vì sao anh lại để ý đến em , nhưng em thật đã rất vui khi anh tỏ tình với em . Từ trước đến nay , em không hề nghĩ trong thời gian này sẽ có bạn trai cho nên em do dự một chút - Tiếp lời của mình Thế An nói rõ hơn về mục đích của mình .

_ Hai tháng nữa là em đến công ty anh hai thực tập , cho nên trong thời gian thực tập em muốn chúng ta tìm hiểu nhau kỹ hơn sau đó khi nào đã sẵn sàn thì chúng ta .... Chúng ta ! - Thế An nói đến đây , khuôn mặt trón nõn của cô đỏ hết cả lên .

_ Chúng ta thế nào ? - Thời điểm này , Lục Nhuânn đã hiểu rõ cô bé . Anh mới biết rằng trong chuyện thường ngày cô bé này suy nghĩ rất qua loa , đơn giản hết mức .

Nhưng đến lúc nói về tình yêu thì cô bé lại chính chắn hơn bao giờ hết , đúng là một cô gái biết nhìn xa trông rộng mà .

Lục Nhuận rất hài lòng với câu trả lời này của cô , nhưng lại muốn chọc ghẹo thêm .

_ Thì , chúng ta , như là anh muốn đó ! - Thế An lần đều tiên hiểu rõ cái cảm giác xấu hổ đến tận trời như vậy .

_ Anh muốn thế nào ? - Lục Nhuận mỉm cười trêu chọc thêm .

_ Anh .... Thôi ... Coi như em chưa nói gì ! - Thế An đã thẹn lại càng thẹn hơn , thẹn quá hoá giận cô không nghĩ Lục Nhuận thường ngày mặt nghiêm không nói chuyện bây giờ lại giỡn nhây như vậy .

Nên cô quay lưng bỏ đi không muốn nói với anh nữa . Loại chuyện xấu hổ này ai là người làm ra cơ chứ , sao lại như là cô đi tỏ tình lại với anh , còn bị anh bắt nạt .

Lục Nhuận thấy người giận rồi bỏ đi , hai tay đang bỏ vào túi quần liền rút ra , dùng cả hai tay ôm toàn người Thế An lại .

_ Được ! Anh đợi em , nhưng anh không thể đợi quá lâu ! - Lục Nhuận lần đầu ôm lấy người nhỏ mềm mại trong lòng , tâm trạng anh thật thoải mái không muốn buông .

_ Em , em còn tiết học ! - Thế An bị hắn ôm , tim đập nhanh vô cùng , liền kiếm cớ thoát .

_ Được ! Em về trường đi , hẹn gặp lại ! - Không trêu cô nữa , Lục Nhuận buông cô ra .

Thân hình nhỏ nhắn vụt chạy , đến đường đón taxi , leo thẳng lên xe không thèm nhìn hắn lấy một lần .

Lục Nhuận vẫn đứng đó nhìn chiếc xe rời đi , miệng không khỏi nở nụ cười thật đẹp . Sau đó tâm tình tốt đến cực độ đi vào công ty tiếp tục công việc của mình .
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện