Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 48: Thế An được tỏ tình

Buổi học này , Song Y nuốt không vô lấy một chữ , tự nhiên Song Mẫn Uyên lại xuất hiện ở nơi này là thế nào ? Cô ta muốn gì cơ chứ ? .

Tâm trạng của Song Y không còn quanh quẩn bởi Thế Thiên nữa mà cả ngày lại chuyển sang cô gái đang ngồi bên cạnh .

Điều khiến Song Y phiền hơn là cô ta cứ theo sát mình , Son mg Y đi đâu , cô ta đi theo đó . Đến khi Song Y bực mình lên quát .

_ Nè ! Làm gì đi theo tôi vậy hả ? - Song Y dừng lại , quay hết người về phía Song Mẫn Uyên với vẻ mặt vô cùng khó chịu .

_Mình không có bạn nên không biết làm gì , mình chỉ nói chuyện với một mình Y Y , cho nên .. mình - Song Mẫn Uyên tỏ ra ủy khuất , cô ta sắp rớt nước mắt .

Mọi người xung quanh nhìn vào liền nghĩ Song Y bắt nạt Song Mẫn Uyên , một số người không biết chuyện liền tỏ thái độ  với Song Y .

Giờ phút này Song Y không rãnh mà điều trần với cô ta , nên bỏ đi một nước để cô ta lại với lũ người không biết điều .

Song Y đi tìm Thế An để nói chuyện , thường ngày Thế An bám theo cô không tha hôm nay cô cần đến Thế An vậy mà cô nhỏ này lại biến mất .

Đi đến khu vườn sau trường ,Song Y nhìn quanh vẫn không thấy ai liền muốn quay đầu đi chỗ khác thì nghe có tiếng nói .

Tính rằng bỏ đi cho xong , nào ngờ cô nghe tiếng quen thuộc của Thế An liền dừng lại , trước mặt Song Y là ngã quẹo , tiếng nói kia phát ra  từ ngã quẹo kia  .

_ Nhuận ! Em xin lỗi , em thật chưa hề nghĩ đến - ngày thường Thế An ăn nói lớn tiếng lại chẳng kiên nể một ai , nay lại nhỏ nhẹ lạ thường khiến Song Y không thích tò mò cũng thành tò mò .

_ Thế An em có thể suy nghĩ vài ngày mà - Người con trai này dưới cặp mắt của Song Y quả là tuấn tú nha , so với Thế Thiên nhà cô 10 thì hắn cũng được 8 rồi .

_ Vậy , anh .. anh cho em 1 tuần nhé ? - Thế An ấp ủng , thẹn đỏ cả mặt .

Sự tình không có gì đáng gờm khi chỉ là cô thấy Song Y bị Song Mẫn Uyên vây lấy , tính chạy đi ra chỗ vắng gọi mét anh hai . Nào ngờ lại bị lâm vào cảnh này .

Lục Nhuận , anh ta là một người cũng gọi là xuất chúng , lại chơi với anh hai khá thân , tuy nhỏ hơn anh hai mấy tuổi nhưng đâu óc nhanh nhẹn , kèm với thực lực tốt nên rất được anh hai trọng dụng .

Người này cũng được gọi là thanh mai trúc mã với Thế An đi , dù rằng nói đến trúc mã thì cô có đến mấy người trúc mã lận đấy chứ , tất cả đều nhìn nhau lớn lên đó nha . Xoay vòng vòng tất cả đều biết nhau .

Thế An tính tình đơn giản nhưng lại khá kì quái trong suy nghĩ , cô chưa hề để ai vào lòng ,  cứ tự hưởng lấy cuộc sống của mình là tốt nhất .

Hôm nay , lần đầu tiên được tỏ tình lại là một người cô chưa hề nghĩ đến khiến cô có chút bối rối .

Nói về Lục Nhuận , hắn ta không có chỗ nào chê được , hắn ta cũng như anh hai không gần nữ sắc  , cô gặp  anh có khi cả năm  trời  chỉ nhìn  nhau chừng 5 phút  , chào một  câu  rồi  đi , ấy vậy mà không hiểu sao lại lọt vào mắt hắn ta nữa chứ .

Song Y đứng bên này , tay cố bịt miệng lại để không phát ra tiếng .

Cô nhớ rằng kiếp trước Thế An bị tính kế , phải gã cho một tên hoa hoa công tử , còn bị xảy thai dù cho Thế Thiên có bắt li dị rồi nhưng nổi đau đó không thể làm Thế An nguôi ngoai được .

Thế An từ con người hoạt bát trở thành trầm lặng từ đó .

Kiếp này thì ra Thế An được lọt vào mắt của một người tốt như vậy , Song Y dự tính thúc đẫy Thế An một chút để thay đổi thế cục giống như cô vậy đó .

Thế An mang tâm trạng ảo não quay lại lớp lấy tập vở . Song Y ngồi ở đó sẳn , nhìn nhìn nét mặt kì quái của cô bạn mà lòng cười cười .

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện