Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 42: Vừa mắt mẹ chồng quá cũng phiền lắm

_ Về rồi sao ? Song Y nhanh đến đây dùng bữa đi - tiếng nói vui vẻ của Ôn Nhu vọng ra từ nhà bếp , bà hôm nay gọi điện cho con trai bảo đến trường đưa hai cô tiểu thư về cho bà , mà chủ yếu là bảo Song Y về ăn cơm .

_ Mẹ ! Ai mới là con của mẹ đây ? - vừa vào đến nhà , Thế An nghe mẹ của mình chỉ biết đến người nào đó , liền bất mãn dậm chân .

_ Được rồi không quấy nữa , lên thay đồ đi rồi xuống ăn cơm nào - Ôn Nhu nhìn cô tiểu công chúa nhà mình .

Thế An lôi Song Y lên lầu , cùng cô thay đồ rồi mới xuống dùng cơm , Thế Thiên cũng đã thay đồ ở nhà đang ngồi nhắn tin điện thoại. Nhưng khi thấy hai cô gái cùng đi xuống , anh liền cất điện thoại vào gương mặt dịu dành nhìn bảo bối của anh .

Song Y mượn đồ của Thế An mặc , dáng người hai cô bằng nhau nên Song Y không phải lo không có đồ , chỉ là bây giờ những thứ trên người Song Y có phần đẫy đà hơn Thế An rất nhiều nên mặc đồ của Thế An liền nhô lên rất rõ ràng . Điểm này Thế Thiên đã phát hiện ngay từ đầu , ánh mắt của anh hiện lên tia bóc lửa nhìn về Song Y .

Cô gái nhỏ tự hỏi mãi không biết anh vì sao lại dùng ánh mắt phát dục đó nhìn cô , cho đến khi tự nhìn mình , cô mới thấy nơi mềm mại nào đó tối nào cũng được anh yêu chiều mà giờ đây to hơn rồi. Lúc này cô mới đề ý quả thật áo ngực có hơi chật .

Một màn này tất cả đều đập vào mắt của Ôn Nhu , bụng bà cười lớn xem ra bà sắp có cháu bồng rồi thế thì phải thúc đẫy thật mạnh mới được .

_ Song Y ! Tháng sau sinh nhật con phải không ? - mấy ngày nay tối nào bà cũng cùng con gái yêu bàn luận về con dâu đáng yêu này , bà còn lập nên một kế hoạch vô cùng hoàn hảo để sớm đưa cô về .

_ Dạ đúng thưa bác - Song Y mấy ngày nay đủ chuyện xảy đến khiến cô cũng không nhớ rõ sinh nhật của mình nữa , đến khi nghe mẹ anh hỏi lúc này cô mới sực nhớ .

_ Vậy , con tổ chức sinh nhật ở đây đi - Ôn Nhu hào hứng đến nổi bỏ chén đũa xuống , đứng thẳng lên giọng nói khá to.

_ Em , mặt mũi một chút - Thế Tường biết vợ yêu của ông dù bao nhiêu tuổi nhưng tính tình trẻ con , ông chiều bà đến vô thoeen vô pháp nhưng trước mặt lũ nhỏ , cũng không nên quá chớn .

_ Làm ... làm sao được ạ ? - cô thấy mẹ của anh lại hưng phấn như thế khiến cô thật ngượng muốn chết .

_ Vậy cũng được ! - một bên đang náo loạn , chỉ một người lặng lẽ ngồi ăn , nay tự nhiên lên tiếng .

Câu nói vừa chấm dứt là nguyên một phòng cũng im lặng theo mắt hướng về người phát ra giọng nói .

_ Anh hai đồng ý rồi ! Tốt quá , quyết định vậy đi Song Y , bác gái sẽ tổ chức cho con một bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi thật hoành tráng , hắc hắc . - Ôn Nhu đứng thẳng lên ghế tay chân đạp tứ tung như một đứa con ních được quà .

_ Mẹ , con cũng muốn - Thế An cũng đứng dậy theo , hai mẹ con ôm ngu múa tới múa lui trên ghế .

_ Được ! Bảo bối , mẹ cũng sẽ làm cho con bữa tiệc sinh nhật không ai sánh bằng , hắc hắc , con nói xem mẹ có phải bà mẹ tốt nhất trên đời này không hắc hắc - Ôn Nhu ôm con gái cùng nhau nhảy nhót lung tung .

Song Y ngồi nhìn hai mẹ con kia vui vẻ đến vây , kiếp trước cô biết bà là người có tính rất đang yêu lại thương yêu cô nhưng thái độ lại không tỏ rõ như vậy , giờ phút này cô có chút cả kinh nhưng lại rất vui vì cô sửa sai được rồi .

Sau bữa ăn hôm đó , Ôn Nhu cùng với Thế An một lớn một nhỏ không hề báo trước mà đến nhà Song Y , báo cho mẹ cô biết về buổi tiệc sinh nhật mà bà muốn làm cho Song Y . Ngọc Vân cho đến khi tiếp đón và đến lúc tiễn về vẫn chưa hoàn hồn lại .

_ Y Y ! Như vậy là thế nào ? - với cái thái độ kia của Hai mẹ con nhà đó thì bà tự khắc hiểu con của bà sẽ sớm bị cướp đi .

_ Mẹ , con cũng không hiểu ! - cứ cho là cô biết trước đi , nhưng từ hôm qua đến nay cô vẫn không thể nào tiêu hoá hết được những diễn biến đã xảy ra .

Lúc này cô mới thấy là vừa mắt mẹ chồng quá cũng phiền lắm chứ không có vui vẻ gì .
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện