Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện Chương 93

Cuối cùng Nguyễn Hạ vẫn bỏ bình xịt vào túi xách, tiếp nhận ý tốt của Tống Đình Thâm: "Đúng vậy, luôn có người mơ ước có em, em cũng nên đề phòng."

Tống Đình Thâm suy nghĩ, vì an toàn của mình, bổ sung thêm một câu: "Hi vọng là đừng có dùng nó lên người anh."

"Chỉ cần anh không động tay động chân, thì sẽ không dùng nó lên người anh thôi."

Tống Đình Thâm nhanh chóng tiến sát gần mặt cô, nhưng không chạm vào mặt cô, moah một cái giống như là hôn thật.

Nguyễn Hạ nhớ tới lần kia ở trước mặt Vượng Tử giả vờ hôn.

"Vượng Tử không có ở đây..." Cô có chút khó chịu nói.

Quả nhiên đàn ông đều là những tên thối tha, nhưng chỉ có Tống Đình Thâm là một người đàn ông thối tương đối tốt, trong khoảng thời gian này anh luôn vô tình hoặc cố ý trêu chọc cô, lời nói và hành động ngày càng trở nên thân mật hơn.

Anh không phải là đang theo đuổi cô sao, ngoại trừ mấy ngày nay anh đưa đón cô, cô cũng không cảm nhận được rằng mình đang được người khác theo đuổi.

Tống Đình Thâm: "Ý của em là, Vượng Tử không có ở đây, nên có thể hôn thật?"

Nguyễn Hạ dứt khoát mở cửa xe, bước xuống, cô đứng bên cạnh xe, cúi người nói với anh: "Đương nhiên không thể, trừ khi anh muốn thử cái này."

Cô chỉ cái túi xách của mình với giọng điệu rất là nguy hiểm.

Tống Đình Thâm lộ vẻ tiếc nuối.

Buổi chiều sau khi tan tầm, nhân viên lễ tân đã sớm đặt xong phòng tiệc, một nhóm nhân viên công ty xuất phát đến bữa tiệc, tất cả mọi người đều nói Nguyễn Hạ thật có phúc, thế mà có thể được tổ chức một bữa tiệc như vậy, lời nói này có chút cường điệu hóa, nhưng giá cả bữa ăn này khiến không ít cán bộ lãnh đạo công ty nhìn mà phát khiếp, Nguyễn Hạ lén lút lôi kéo nhân viên lễ tân qua một bên, liên tục hỏi xác nhận: "Bữa này thật sự là công ty thanh toán sao?"

Đừng nói đến lúc đó để cô tính tiền, mặc dù khả năng này là vô cùng nhỏ, mặc dù bây giờ cô cũng có rất nhiều tiền, nhưng cô cũng không coi tiền như rác đâu.

Nhân viên lễ tân gật đầu: "Đúng là công ty thanh toán, cô cứ yên tâm thưởng thức đi."

Lúc này Nguyễn Hạ mới thở phào nhẹ nhõm, lại hỏi tiếp: "Đây là phòng ăn cô đặt, cô không sợ đến lúc đó phòng tài vụ bên kia không nhận sao? Bữa cơm này tốn không ít tiền đấy."

"Là lãnh đạo công ty dự toán mà." Nhân viên lễ tân nhìn Nguyễn Hạ: "Chắc hẳn là ý của giám đốc Tần rồi, giám đốc Tần trước nay đều rất hào phóng, chút tiền ấy chắc giám đốc không để ý đâu."

May là hôm nay Tần Ngộ không đến, nếu không thì Nguyễn Hạ không biết mình có thể ăn được bữa cơm này không.

Sau khi ăn xong, một nhóm người đến KTV gần đây, Nguyễn Hạ đi với mọi người bước vào một phòng lớn vô cùng xa hoa, thì lập tức thấy Tần Ngộ đang ngồi thong thả trên ghế, trong tay đang cầm ly rượu uống, hắn mặc áo sơ mi trắng, dáng vẻ tùy ý kia khác hoàn toàn so với mấy ngày trước.

Trong lòng Nguyễn Hạ căng thẳng, luôn cảm thấy có cái gì đó sắp ập đến với mình.

Sớm biết hắn đến đây, sau khi ăn xong cô nên rời đi mới đúng, thực sự không nên phớt lờ, cũng may là một lúc nữa Tống Đình Thâm cũng sẽ đến.

Không biết có phải là Tần Ngộ muốn gây sự hay không, Nguyễn Hạ cảm thấy hôm nay hắn không hề che dấu bản thân mình, nhiều lần cô cảm thấy hắn đang nhìn mình.

Gây sự cũng được, Nguyễn Hạ nghĩ vậy, chính là Đoạn Trì không muốn làm người ngoài cuộc nên luôn xuất hiện trước mặt cô và Tống Đình Thâm, chớ nói chi là Tần Ngộ, từ lúc bắt đầu hắn đã giăng bẫy để chờ cô chui vào, hao tâm tổn trí như vậy, mà lại có thể dễ dàng thả người ta đi thì thật không bình thường.

Nguyễn Hạ gọi điện thoại cho Nguyễn Đình Thâm. Anh nói là đang trên đường đến rồi.

Đồng nghiệp kế bên nghe thấy thì hâm mộ nói: "Chồng cô đến đón à, tình cảm của hai người tốt thật đấy."

Nguyễn Hạ để điện thoại trở lại túi, đưa tay vuốt tóc, cũng không có lên tiếng mà chỉ mỉm cười dịu dàng.

Cô hiện tại xem như là đã nhìn ra được, hầu hết mọi người trong công ty ngoại trừ cấp trên trực tiếp của cô – Giám đốc bộ phận nước ngoài, người phỏng vấn lúc đầu của cô – Giám đốc nhân sự và cô gái lễ tân đầu óc linh hoạt ra thì mọi người đều không biết Tần Ngộ có suy nghĩ gì với cô. Nhưng cẩn thận suy nghĩ một chút thì nếu như tất cả mọi người đều biết và đều phối hợp diễn cùng Tần Ngộ thì đây cũng có thể xem như là một dạng khác của bộ phim The Truman Show rồi.

Nguyễn Hạ không phải là không thích ca hát, chỉ là cô thật sự không có tâm tình gì trong lúc này cả. Thế nên cô yên tĩnh ngồi một bên, không uống rượu cũng không uống đồ uống, cả trái cây cũng không ăn. Có lúc cô cũng nghĩ có phải mình đã mắc chứng hoang tưởng bị hại không nữa? Giống như lúc này, cô sợ Tần Ngộ bỏ thuốc ở bên trong mấy thứ này.

Hơn nữa, thật ra cô cũng muốn đi toilet, nhưng vẫn cố chịu đựng, chính là sợ sau khi mình vào toilet sẽ bị người ta trùm bao tải mang đi, phải cùng Tần Ngộ diễn tiết mục giam cầm, cường thủ hào đoạt.

Nguyễn Hạ thở dài trong lòng, quả nhiên là di chứng của việc bình thường xem quá nhiều tiểu thuyết đây mà. Bây giờ, cô thật đúng là người trong hiểm cảnh mà. Cho dù Tần Ngộ căn bản không phải là người biếи ŧɦái, cũng chưa làm gì cô cả.

Không quá lời khi nói rằng Nguyễn Hạ thậm chí đã tự tưởng tượng sau khi bị Tần Ngộ giam cầm thì cô phải làm sao để tự cứu chính mình.

Ông trời thật đúng là thích cho cô những vấn đề nan giải mà. Rõ ràng là sắp xếp cho cuộc đời cô là bên thắng rồi, lại để Tần Ngộ – người chồng thứ hai của nguyên chủ – sống lại nữa. Xem ra ông ấy cũng không thích tình tiết lúc nào cũng bình đạm, thuận lợi trong cuộc sống cho lắm.

Tần Ngộ là ông chủ lớn, hắn ngồi ở phía bên kia xem di động, cũng sẽ không có nhân viên nào không biết điều đến nhìn trộm di động của hắn.

Cho nên, không có ai phát hiện, hắn đang xem hết video đến video khác.

Trong đó có một cái video vào sáng hôm nay, nhìn vào độ nét của video này thì giống như được lấy từ camera giám sát. Chỉ có thể thấy mơ hồ người đàn ông ngồi ở ghế lái đang xoa đầu người phụ nữ ngồi ở ghế phụ. Sau đó lại tiến đến hôn vào mặt cô ấy. Mặc dù nhìn không rõ nét mặt của họ, nhưng cũng có thể cảm nhận được sự thân mật của hai người từ đoạn video ngắn này.

Tần Ngộ nhìn hết lần này đến lần khác, cuối cùng nhắm mắt lại.

Hắn phát hiện bản thân cũng không trấn định như hắn nghĩ.

Vốn dĩ hắn nắm chắc ngay từ đầu là bởi vì hắn hiểu rõ hơn bất kỳ ai khác, cuộc hôn nhân giữa Nguyễn Hạ và Tống Đình Thâm là thế nào, cũng biết dù cho có kéo dài thêm vài năm nữa thì giữa bọn họ cũng chẳng khác gì người xa lạ. Hắn càng biết là trừ bỏ một đêm của mấy năm trước thì Nguyễn Hạ và Tống Đình Thâm cũng không có bất kỳ hành vi thân mật nào cả, cho nên, Tần Ngộ cũng chưa từng đố kị với người chồng trước này của vợ mình.

Hắn tin tưởng, hắn và Nguyễn Hạ mới thật sự thích hợp ở bên nhau. Mở mắt ra lại phát hiện mình đã quay trở lại nhiều năm trước kia làm hắn rất kích động. Bởi vì hắn biết cốt truyện, hắn cũng có thể thay đổi tình tiết câu chuyện. Tần Ngộ thậm chí đã nghĩ xong hết rồi, lần này hắn sẽ ngăn cản không cho Nguyễn Hạ tặng con cho người khác.

Nguyễn Hạ sợ đau lại càng sợ dáng người thay đổi, cho nên mặc dù bọn họ đã ở bên nhau rất nhiều năm, cho dù hắn rất muốn có con với cô nhưng cô vẫn không gật đầu đồng ý.

Chính là vào lúc này mà lần đầu tiên Tần Ngộ sinh ra cảm giác đố kị với người chồng trước đã chết sớm của Nguyễn Hạ. Tại sao cô có thể sinh con cho người đàn ông này nhưng lại không thể sinh con cho hắn? Đợi đến lúc Tần Ngộ không thể chờ được nữa mà muốn sớm được xuất hiện trong thế giới của Nguyễn Hạ thì bỗng nhiên phát hiện ra, chồng trước của cô lại có thể còn sống.

Thẳng thắng mà nói thì khi hắn phát hiện cô đưa con đến thành phố A tìm Tống Đình Thâm thì có chút đau. Lúc đó, hắn cũng đang đoán xem có phải cô cũng đã quay trở lại rồi không. Nhưng nếu cô đã trở lại rồi thì không phải nên lập tức đi tìm hắn sao? Vì sao lại muốn đi cứu Tống Đình Thâm?

Hắn đã từng có đủ loại suy đoán, cho đến khi lần đầu tiên “ngẫu nhiên” gặp được cô trên máy bay, hắn mới bắt đầu cảm thấy bối rối. Rốt cuộc cô có phải là đã trở về thật không? Nếu như đã trở về rồi thì tại sao cô đối với hắn lại xa lạ như vậy? Hắn có thể phân biệt được cái loại xa lạ đó căn bản không phải là giả vờ.

Hắn phát hiện có thể bản thân hắn không phải là đã rất hiểu rõ cô. Hắn cho rằng cô không thích trẻ con, chính cô cũng đã từng nói rất ghét trẻ nhỏ bởi vì rất ồn ào, rất ầm ĩ. Nếu không thì sao cô lại tặng con của chính mình sinh ra cho người ta, sau đó lại còn kiên quyết không sinh con nữa. Nhưng sau khi tiếp xúc, hắn phát hiện, thật ra cô rất yêu con của mình và con cô ấy thật sự cũng rất đáng yêu.

Quan trọng nhất là, từ miệng của con cô, hắn mới biết được là cô và Tống Đình Thâm không ngủ chung với nhau. Nhưng tại sao khi cô đối mặt với Tống Đình Thâm lại có một loại ngại ngùng mà khi đối mặt với hắn chưa từng có?

Tống Đình Thâm đến rất nhanh.

Nét mặt của Nguyễn Hạ thả lỏng trong nháy mắt khi nhìn thấy anh, lần này không liên quan gì đến việc diễn kịch cả, cô vội vàng đi ra đón anh, ôm lấy cánh tay anh và nhỏ giọng nói: "Sao mà lại đến muộn như vậy."

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện