Xuyên Nhanh: Vai Ác Boss Toàn Bệnh Kiều Chương 25: Em gái họ không nóng vội (24)

Các lão sư giám khảo lải nhải, ngươi một câu ta một câu giáo dục Tống Triều Từ cùng Ngôn La, khiến cho hai người nghe cảm thấy cực kỳ đau đầu.

"Các em có thể thi đậu Đại Nam, chứng minh các em có thành tích học tập không tồi, nhưng thành tích học tập có thể thuyết minh cái gì? Về sau bước vào xã hội, ai sẽ xem thành tích học của ngươi như thế nào? Tôi không hy vọng trường học chúng ta đào tạo ra một đám chỉ số thông minh cao, mà lại thấp EQ xử lý cuộc sống!"

"Tôi sáng lập môn luyến ái học bắt buộc, không phải cổ vũ học sinh yêu sớm, càng không phải đề xướng học sinh vì theo đuổi tình yêu mà bỏ bê việc học. Đỗ đại học, người nhỏ nhất cũng đã thành niên không sai biệt lắm, cũng nên có trách nhiệm vì lời nói việc làm của chính mình."

"Thiết trí hình thức kiểm tra, cũng không phải thí nghiệm tình yêu của các em có bền chắc hay không, càng không phải muốn làm chậm trễ tốt nghiệp, mà hy vọng thông qua phương thức này, nhắc các em coi trọng đối với tình cảm, học được để tâm đi yêu một người."

"Phải biết rằng, mặc kệ là tình yêu, hữu nghị vẫn là thân tình, tất cả đều không phải ngồi ở giếng chờ bầu trời rơi xuống, chúng nó đều yêu cầu dụng tâm đi tìm hiểu, đi nuôi dưỡng. Nhân lúc xuất hiện vấn đề sớm suy nghĩ mà xử lý, không phải để ở một bên không thèm để ý, thậm chí bắt đầu một lần nữa đổi người yêu khác, trị ngọn không trị gốc."

"Hiện tại ở xã hội này, cuộc sống quá xô bồ, tình yêu chóng vánh quá nhiều, đại đa số các đôi tình lữ ở bên nhau chỉ là vì tạm chấp nhận sinh hoạt, hôn nhân vừa lòng quá ít."

"Rất nhiều người đã đánh mất năng lực yêu một người là như thế nào, hưởng thụ cuộc sống độc thân yêu không rõ ràng, nói chuyện đến yêu rồi kết hôn liền né xa ba thước, thà rằng nuôi dưỡng trẻ mồ côi, dự định về sau sống ở viện dưỡng lão, sinh dưỡng trẻ nhỏ ở quốc gia bị ít đi rất nhiều, tuổi già dân cư hóa gia tăng, người trẻ tuổi càng ngày càng ít, sức sản xuất xã hội càng ngày càng thấp, tình huống " tuổi già không nơi nương tựa " này chỉ có thể dựa vào bảo hiểm lao động tới sinh sống, đây sẽ là một bút chi tiêu phi thường khổng lồ."

"Vì giải quyết nan đề tuổi già dân cư hóa, quốc gia của chúng ta chỉ ra chính sách cổ vũ sinh dục, dựa vào các nguồn tài chính và thuế vụ, các phúc lợi của bộ môn tới cổ vũ sinh dục, mà đối với những người trẻ tuổi kia khi hôn nhân khuyết thiếu tình cảm mãnh liệt nhất định sẽ không đồng ý tác hợp cho họ, đây chính là đường dài không an toàn. Cũng tương đương là sự tình đáng sợ! Tại trong quá trình, nói không chừng nhân loại chịu không nổi, như vậy sẽ dẫn đến diệt vong.."

"Nói ngắn lại, hiện tại các em không học được thật tốt như thế nào đi yêu một người, tương lai nhân loại nếu là diệt vong, chính là do các em dẫn tới!"

Ngôn La: "..."

Tống Triều Từ: "..."

Lão sư, hiệu ứng quân bài domino này của ngài, nói đến cũng quá xa đi? "Trường học có thể dạy tri thức hữu hạn cho các em. Nội dung trên sách vở chỉ cần người có đầu óc đều có thể xem hiểu, nhưng chương trình học luyến ái * này, không thể chỉ là hình thức, tình yêu đó, là yêu cầu dụng tâm bồi dưỡng mới có thể tốt nghiệp."

Lão sư giám khảo vỗ đầu hai người đang cái hiểu cái không, giảng lời nói thấm thía

"Tiếp theo thời gian thi vòng hai khảo hạch định vào ba tháng sau. Đi hẹn hò đi, hai cái quỷ ấu trĩ, thật tốt thể nghiệm. Một ngày nào đó, các em sẽ hiểu rõ các lão sư dụng tâm lương khổ." Bạn đang đọc truyện được đăng trên dembuon chấm vn.

Hai người bị đuổi ra phòng học, hai mặt nhìn nhau.

"Này, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?" Ngôn La gãi đầu, nàng thật sự không nghĩ tới nội dung khảo hạch như vậy cao xa lạ lẫm, khó lòng phòng bị.

Tống Triều Từ độc thân từ trong bụng mẹ 23 năm, dĩ vãng mấy năm chính là tư cách tham gia khảo hạch đều không có, lúc này vẫn là lần đầu tiên tham gia khảo hạch môn luyến ái bắt buộc, trước tiên không chuẩn bị sẵn sàng thông đồng cùng Ngôn La.

"Chính là nghe lão sư." Anh nghĩ, "Đi hẹn hò đi."

Hẹn hò, yêu cầu làm chút cái gì?

Hai người cầm sách luyến ái nghiên cứu nửa ngày như thế nào hẹn hò, cuối cùng quyết định đi hình thức bình thường nhất.

Ăn cơm, đi dạo phố, xem phim.

Ăn cơm khi.

"Cô là quỷ chết đói đầu thai?" Tống Triều Từ trừng mắt nhìn Ngôn La trước mặt đang ăn như gió cuốn mây tan, anh vừa mới vươn chiếc đũa, mà món lưỡi trâu ướp tỏi trong đĩa anh muốn ăn nhất kia đã thấy đáy.

Ngôn La cũng không ngẩng đầu lên, một bên liều mạng hướng trong miệng nhét đồ ăn, một bên đắc ý dào dạt dùng thanh âm hàm hồ nói: "Muốn ăn? Bằng bản lĩnh lấy đến!"

Trong nháy mắt này Tống Triều Từ thề, anh thật sự rất muốn bưng mâm lên đập vào đầu nữ nhân này!

"Phiền cậu đóng gói một phần khác toàn bộ đồ ăn này" Tống Triều Từ không chấp nhặt cùng nàng, giơ tay nói với nhân viên phục vụ.

Nhân viên phục vụ vừa mới cầm hộp đóng gói lại đây, Ngôn La bắt nạt Tống Triều Từ chân cẳng không tiện, đứng dậy đoạt lấy hộp đóng gói, nhìn hướng Tống Triều Từ chớp mắt khiêu khích vài cái hạt châu, "Lạch cạch lạch cạch" chạy mất.

"Anh Tống, tôi thay mặt chú thím và chị họ cảm ơn anh nha!"

Nổi giận, muốn đánh người!

Đi dạo phố.

"Cái này, cái này, cái này, tôi thích." Ngôn La nhìn đến cái gì đều muốn.

"Thích thì mua." Anh Tống vẻ mặt bình tĩnh.

"Tống Triều Từ, anh nói là màu gạch đỏ đẹp, vẫn là sắc caramel đẹp hơn?"

"Thích thì toàn bộ mua hết."

"Cũng đúng. Học sinh tiểu học mới phải lựa chọn đồ, hai bộ này tôi đều mua mặc được." Ngôn La không nói hai lời, chạy vào trong của hàng đem đồ vật đóng gói hết, quay đầu lại thọc thọc nách anh Tống, "Trả tiền."

Tống Triều Từ: "..."

Ở dưới ánh mắt chờ mong của nữ nhân viên hướng dẫn mua hàng, anh nhận mệnh móc ra thẻ đưa qua để quét. Bạn đang đọc truyện được đăng trên dembuon chấm vn.

Việc này cũng chưa tính xong.

Thẻ vừa được quét xong, quay đầu lại nhìn thấy Ngôn La đem tất cả túi đóng gói treo toàn bộ ở trên xe lăn của anh, tùy ý anh gian nan mà đẩy đi, một lần nữa Tống Triều Từ lại nổi giận, muốn đánh người.

"Diêm, la, vương!"

Cô ngược đãi người tàn tật!

Đi xem phim.

Điện ảnh vừa mở màn, Ngôn La luôn có rất nhiều lời muốn nói.

"Hung thủ khẳng định là nhiếp ảnh gia."

"Ôi, chú ý xem cái cô bé này, cô ấy là BOSS phía sau màn."

"Mặt sau có xoay ngược lại, kỳ thật vai chính cũng là một sát thủ, giả heo ăn thịt hổ."

Trước căn cứ vào ý niệm là chủ tổng hợp, Tống Triều Từ đặc biệt chú ý mấy cái kia bị cô vạch trần, hiệu quả xem phim suy giảm rất lớn.

Tống Triều Từ mặt không biểu tình hỏi: "Cô biết sau câu " kịch thấu nhất thời sảng "* là cái gì sao?"

Ngôn La vô tội mà chớp chớp mắt.

Nhưng tức giận nhất chính là, mỗi lần kết cục đều sẽ bị cô gái này đoán trúng!

Đương nhiên Tống Triều Từ không cảm thấy ánh mắt Ngôn La có thể độc thành như vậy, nhịn không được hỏi: "Cô làm sao đoán được?"

Ngôn La thành thành thật thật trả lời: "À, thời điểm anh mua vé, tôi lên mạng xem một chút giới thiệu cốt truyện cùng bình luận điện ảnh."

Tống Triều Từ: "..."

Anh thật hẳn là kêu bác sĩ gia đình tới, đem khâu cái miệng không nói được lời hay của cô gái này! Bạn đang đọc truyện được đăng trên dembuon chấm vn.

Thời gian ba tháng trôi qua trong cãi cọ ầm ĩ như vậy.

Hiện trường thi vòng hai môn luyến ái bắt buộc.

Phòng học một.

"Tôi đi phòng học bên cạnh phụ trợ cổ vũ anh khảo hạch, cố lên! AnhTống, tôi xem trọng anh nha!"

Ngôn La quay đầu lại hướng Tống Triều Từ cổ vũ, trước khi đi còn cười tủm tỉm ở trên đùi anh sờ soạng một phen.

Này hành động vô sỉ, khiến cho Tống Triều Từ tức giận đỏ mặt.

"Ôi chao, đùi vẫn rắn chắc như vậy, khá tốt, ngày thường chú ý mát xa nhiều, bằng không cơ bắp sẽ teo mất."

Tống Triều Từ: ".. Câm miệng lại."

Ngôn La chớp mắt mấy cái rất có cảm giác thú vị, "Tôi đi đây, không cần quá nhớ tôi."

Quan chủ khảo sờ râu cá trê cười không ngừng, "Gần nhất cảm tình vợ chồng son bồi dưỡng cũng không tệ lắm."

Đối mặt ánh mắt hài hước của các lão sư giám khảo, Tống Triều Từ mặt đỏ đến không thể tưởng tượng. Bạn đang đọc truyện được đăng trên dembuon chấm vn.

Nói thật, anh không ôm hy vọng đối với lần khảo hạch này.

Ba tháng tiếp xúc này, hoàn toàn điên đảo anh nhận thức đối với Ngôn La, quả thực đây là ác ma mà ông trời phái tới lăn lộn anh!

"Thí sinh, cậu gặp qua người nhà bạn gái Ngôn La của cậu sao? Bọn họ đối với cậu có hay không vừa lòng?"

"Chưa thấy qua, chỉ nói qua điện thoại vài lần, có vẻ là vừa lòng." Thái độ Tống Triều Từ giống bất chấp tất cả, không thể nhịn được nữa nổi lên tố cáo. "Diêm La Vương thường xuyên lấy đồ ăn đồ dùng lễ vật từ tôi đưa cho chú, thím và chị họ."

"" Diêm La Vương " là chỉ.."

Tống Triều Từ không tình nguyện nói: "Ngôn La."

"Đây là cách xưng hô giữa hai người yêu nhau sao?" Lão sư giám khảo nở nụ cười, "Cho nên cậu lấy lễ vật thế công đánh vào nhà cô ấy?"

Xưng hô giữa hai người yêu nhau cái quỷ!

"Tôi không nghĩ tới này đó." Tống Triều Từ vẫn tức giận bất bình, không ý thức được chút nào hành vi của mình có bao nhiêu ấu trĩ, "Cô ấy cầm thẻ của tôi đi khắp nơi mua lễ vật cho chú thím và chị họ. Nhưng một phần cũng không mua cho tôi, đây là một cô gái không có lương tâm!"

*luyến ái: Có thể hiểu là yêu đương nam nữ, tình yêu nam nữ. Trong một số trường hợp mình sẽ giải nghĩa, nhưng một số mình sẽ giữ nguyên bởi vì lúc đó giải nghĩ câu văn không được hay cho lắm.

*" kịch thấu nhất thời sảng ": Mình chưa hiểu câu này nên chưa biết dịch như thế nào đành để nguyên.

Editor & Beta: Tân Sinh
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện