Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục Chương 74: Vương Quốc Đại Chiến (4)

Anthony Lowren, Tổng Chỉ Huy Ải Sun, Vương Quốc White Wing. Hắn nhìn sơ qua bản đồ chiến sự, rồi hỏi người bên cạnh: Raymon Rilke, trợ lý của Anthony Lowren, đồng thời là tham mưu cao cấp của chiến trường Ải Sun, mở một quyển sổ ra nhìn nói: Anthony Lowren lắc đầu nói: Raymon Rilke nói: Anthony Lowren gật đầu nói: Raymond Rilke nói tiếp: Anthony Lowren hơi kinh ngạc hỏi: Raymon Rilke kể: Anthony Lowren suy nghĩ một chút nói: .......

Anthony Lowren nhìn hơn hai mươi vị quan trọng trong Bộ Tổng Chỉ Huy Quân Đội Ải Sun nói: Mấy vị tướng quân gật đầu: Anthony Lowren gật đầu, rồi chỉ vào bản đồ nói: Anthony Lowren đưa mắt nhìn một vòng nói tiếp: Một vị tham mưu nói: Anthony Lowren gật đầu đồng tình: Mọi người đều im lặng, việc đối phương có số lượng binh sĩ, các loại máy móc chiến tranh đông đảo hơn, làm bọn họ rất bó tay bó chân. Việc đẩy Kỵ Binh ra ngoài càn quét, cũng chỉ được nhất thời, không thể sử dụng trong lâu dài, nếu không, toàn bộ mấy trăm nghìn Kỵ Binh đó, đều sẽ bị tiêu diệt, trước số lượng quân áp đảo của Vương Quốc Thrink.

Anthony Lowren thấy mọi người tạm thời chưa tìm ra được giải pháp, đành phải lên tiếng: Trần Văn Lâm sau chiến công đêm qua, đã được Anthony Lowren mời đến đây vào sáng nay, được xem như thành viên tạm thời của Bộ Tổng Chỉ Huy Quân Đội Ải Sun. Trần Văn Lâm mỉm cười tiến lên chào hỏi: Nói xong, hắn quay qua nhìn bản đồ: Raymon Rilke lắc đầu phản đối nói: Những người khác cũng dồn dập phản đối, không đồng ý cách làm của Trần Văn Lâm. Ải Sun dù có cao, ngăn không cho binh sĩ Vương Quốc Thrink leo qua, nhưng mà bị vũ khí công thành công kích, thì vẫn có thể sập. Mất đi trận địa bên ngoài, thì Ải Sun sẽ bị đánh sập trong một thời gian ngắn. Khi đó, với số lượng áp đảo, Vương Quốc Thrink sẽ là người chiến thắng.

Tổng Chỉ Huy Anthony Lowren lên tiếng nói: Trần Văn Lâm chỉ vào bản đồ nói: Anthony Lowren liếc nhìn mọi người rồi gật đầu nói: Trần Văn Lâm gật đầu, chào mọi người rồi lui ra ngoài.

Theo hắn đó là cách đơn giản nhất để Vương Quốc White Wing có thể chiến thắng trong cuộc chiến lần này. Vương Quốc Thrink có số lượng binh sĩ áp đảo, trang bị, khí giới đầy đủ. Muốn giữ khu vực dã ngoại nằm giữa hai ải kia, là không thể nào. Hơn ba trăm nghìn Kỵ Binh, cho dù mạnh thế nào, cũng không cản được mười mấy triệu binh sĩ kia.

Đã không giữ được, thì cần phải chơi liều, chơi lớn. Tìm cách chiếm luôn ải của quân đội Vương Quốc Thrink. Từ đó hai phía tấn công, chôn vùi đại quân của Vương Quốc Thrink.

...............

Một tiếng sau, Anthony Lowren gọi Trần Văn Lâm vào phòng chỉ huy nói: ....................

Cùng lúc đó, phía bắc Pháo Đài Forsmoon tầm ba ngày đi bộ, Farengar von Chopin và Alisia Garnett mang theo mười nghìn binh sĩ đến đây, trong đó có bảy nghìn Bộ Binh, ba nghìn Cung Binh.

Mục tiêu của bọn họ, là Bang Hội Thiên Ân.

Ngoài những binh sĩ này, Farengar còn mang theo một trăm Xe Bắn Đá, một trăm Xe Nỏ, với ý định chỉ trong một lần, bao vây và tiêu diệt toàn bộ Bang Hội Thiên Ân - vốn đã suy yếu từ cuộc chiến lần trước, mà bọn họ chỉ có gần bốn nghìn thành viên chuyên về chiến đấu.

Trước khi mang quân về biên giới phía bắc Vương Quốc White Wing, Trần Văn Lâm đã mệnh lệnh cho Farengar và Alisia Garnett dùng mọi cách có thể, diệt trừ, hoặc thôn tính tất cả những thế lực xung quanh khu vực Rừng Villiant và Thị Trấn Markham. Nhất là sơn tặc và Bang Hội, hắn không muốn khi mà Học Viện Pháp Sư và Chợ được xây lên, lại không có người đến do đám người này phá rối. Tất nhiên, thành viên của Liên Minh Bang Hội Đại Nam là ngoại trừ.

Mặc dù Trần Văn Lâm mang toàn bộ Kỵ Binh đi, nhưng Thị Trấn Markham vẫn còn hơn mười lăm nghìn binh sĩ, đầy đủ để quét sạch đám lâu bâu này. Thêm vào việc Cứ Điểm Thôn Zeral dưới lòng đất, đã tập hợp được bốn mươi nghìn nô lệ, hơn hai mươi nghìn bộ trang bị quân đội, có thể bổ sung cho Thị Trấn Markham bất cứ lúc nào.

....

Bang Hội Thiên Ân chọn một chỗ xây dựng khá là đẹp, ba mặt dựa núi, vách đá dựng đứng, không thể tấn công từ ba mặt đó.

Chỉ có phần cổng, là có thể tấn công. Nhưng bọn họ lại đào thêm một con hào nước lớn, chắn ngang qua mặt trước. Muốn đi vào, chỉ có thể dùng cầu để đi qua.

Mà khi nhận được tin Thị Trấn Markham mang quân đến, với ý định tiêu diệt mình. Vương Hạ Quân đã ra lệnh cho thành viên trong Bang Hội phá hủy cây cầu đá, đồng thời đào rộng hào nước ra, dẫn thêm nước từ con sông bên cạnh vào. Làm cho nước trong hào vô cùng hun tợn, như miệng quái thú, nuốt tươi bất kỳ ai dám bước vào.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện